เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

22 มีนาคม 2567

การออกแบบอย่างมีสไตล์บนรากฐานของความยั่งยืน ที่ STYLE Bangkok 2024


และแล้วความคิดสร้างสรรค์ก็มาบรรจบกันกับความยั่งยืนอีกครั้ง ในงาน STYLE Bangkok 2024 ที่กำลังต้อนรับนักธุรกิจจากทั่วโลกและทั่วไทย ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ทุกวันจนถึงวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคมนี้ ภายใต้ธีม  'Chicnature'    เมื่อความงดงามทางศิลปะผสานกับความตระหนักในด้านสิ่งแวดล้อมได้อย่างลงตัว และเป็นอีกหนึ่งประจักษ์พยานในความมุ่งมั่นของไทยในด้านความยั่งยืนและนวัตกรรม

ไฮไลท์ของงาน เช่น ผลงานดีไซน์เนอร์รุ่นใหม่ ภายใต้โครงการ Qurated Fashion Incubation Project โดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์  จัดแสดงแฟชั่นโชว์ ‘Co-Design Collections' จากการทำงานร่วมกันของดีไซน์เนอร์รุ่นใหม่ นำวิสัยทัศน์การออกแบบที่ผสมผสานความงดงามอย่างมีสไตล์กับการใช้ชีวิตโดยคำนึงถึงยั่งยืน เผยให้เห็นอนาคตและเสน่ห์ของแฟชั่นไทย



นอกจากโครงการ Qurated Fashion Incubation Project แล้ว ยังมีผลงานความร่วมมือระหว่างหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่างๆ ทั่วประเทศ ในโครงการ STYLE Bangkok Collaboration Project นำผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ที่พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด “Reimagine Lifestyle” โดยใช้วัตถุดิบในท้องถิ่น และยึดแนวทางการพัฒนาที่ยั่งยืน เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มและความสามารถในการแข่งขันของผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ไทยในตลาดโลกมาจัดแสดงด้วย การนำแนวคิดความยั่งยืนและความงดงามอย่างมีสไตล์มาบรรจบกันเป็นรูปธรรมบนเวที Style Bangkok เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่ง ทั้ง “โครงการ Qurated Fashion Incubation และนิทรรศการ STYLE Bangkok Collaboration Project ล้วนเป็นกิจกรรมที่มุ่งส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ควบคู่กับสนับสนุนแนวทางปฏิบัติที่ยั่งยืนที่จะต่อยอดออกไปในอุตสาหกรรมแฟชั่นและไลฟ์สไตล์


สัมผัสความคิดสร้างสรรค์ นวัตกรรม และความมุ่งมั่นสู่ความยั่งยืนที่จะกำหนดอนาคตของแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ไทย ในงาน STYLE Bangkok 2024

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น