เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

06 เมษายน 2567

 ความสนุกกำลังจะเกิดที่ Siam Songkran Music Festival 2024


“สงกรานต์” เทศกาลความชุ่มฉ่ำแห่งปีที่ใคร ๆ ก็รอคอยเฉลิมฉลองวันขึ้นปีใหม่ไทยแบบสุดเหวี่ยงกำลังจะมาถึงแล้ว! โดยเฉพาะปีนี้ที่เคาะวันหยุดยาวนานถึง 5 วัน ตั้งแต่ 12 – 16 เมษายน 2567 ดังนั้นสงกรานต์ปีนี้จะมาเหมือนสงกรานต์ทุกปีไม่ได้! นอกจากทำบุญ ก่อเจดีย์ทราย หรือเล่นสาดน้ำกันแล้ว ใครที่กำลังมองหาความหรรษาที่แตกต่างจากที่เคย ปีนี้ลองมาเปลี่ยนวันสงกรานต์ให้สนุกสนานในรูปแบบใหม่ ๆ กันดูบ้างไหม กับ 4 ไอเดียสุดบรรเจิดที่งาน Siam Songkran Music Festival 2024 (SSK 2024) งานเทศกาลดนตรี EDM งานเดียวที่รวมเอา “ความเป็นไทย” เข้ากับ “ดนตรีสากล” และสร้างปรากฏการณ์ “สงกรานต์แนวใหม่” ให้กับเมืองไทย ที่จะสร้างประสบการณ์วันหยุดที่ไม่ซ้ำจำเจ และจะทำให้ฟินกว่าทุกปีที่ผ่านมา

1. แดนซ์ให้ไฟลุกกับเทศกาลดนตรีสุดมันส์ระดับโลกในเมืองไทย
ผจญภัยไปกับเสียงเพลงที่ไม่เหมือนใครและค้นพบความมหัศจรรย์อันไร้ขอบเขตของ Siam Songkran Music Festival 2024 ที่จะเติมเต็มสงกรานต์ให้มันส์ฉ่ำกว่าที่เคยแน่นอน! กับปรากฏการณ์ EDM ระดับโลกในเมืองไทย กับ Line Up ทัพดีเจระดับโลกมากกว่า 30 ชีวิต ที่จะมาร่วมเปิดประสบการณ์ด้านเสียงเพลงหลากหลายแนวเพลง ไม่ว่าจะเป็น Martin Garrix, Zedd, Steve Aoki, Tiesto และอีกหลายศิลปินที่มาโชว์ที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก บวกความปังอลังการของเวทีที่เนรมิตด้วยมูลค่าการลงทุนกว่า 200 ล้านบาท ครอบคลุมพื้นที่กว่า 12 ไร่ และ Songkran Dance Hall ขนาดถึง 16,000 ตารางเมตร รวมถึงระบบฉีดน้ำดับร้อนให้สายปาร์ตี้ขาแดนซ์ได้ชุ่มฉ่ำตลอดทั้งงาน พร้อมที่จอดรถสะดวกสบายที่ Bravo BKK หรือ ShowDC รับรองว่าฟินตลอด 4 วัน 4 คืน

2. ดื่มด่ำวัฒนธรรมไทยสไตล์คนยุคใหม่
ชาว Raves จะได้มาดื่มด่ำกับเอกลักษณ์ประเพณีสงกรานต์ไทยในหลากหลายมิติ ภายใต้คอนเซปต์ความเป็นไทยงานแรก ทั้งศิลปวัฒนธรรมไทยที่เป็น Soft Power อาทิ รำไทย มวยไทย การแสดงกลองไทยฉลองชัย เกมส์งานวัด สำหรับในปีนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์งานใหม่ "The Celestial Odyssey" การเดินทางสู่ดินแดนแห่งใหม่ ที่จะเริ่มต้นการผจญภัยไปพร้อมกับท้องฟ้าและหมู่ดาว ซึ่งจะกลายเทศกาลสงกรานต์แนวใหม่ที่จะได้ทั้งเสพดนตรี งานศิลป์ และความเป็นไทยอย่างแท้จริง

3. อร่อยฉ่ำกับสตรีทฟู้ดร้านเด็ดดวง
ถูกใจสายกิน เมื่อ Siam Songkran Music Festival 2024 จะยกโซนสตรีทฟู้ดที่รวบรวมร้านเด็ดจากทั่วประเทศมาให้ได้ลิ้มลองมากมาย คัดสรรจาก Starving Time กูรูด้านอาหาร ที่จะมารวมตัวกันอย่างคับคั่ง มีทั้งโซนอาหารไทย อาหารนานาชาติ และเครื่องดื่ม ไปจนถึงอาหารไทย Street Food เจ้าดัง รับรองว่างานนี้จะได้อิ่มอร่อยกับอาหารหลากหลาย และจอยไปกับเสียงดนตรีและกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย

4. ตามล่าหา Art Toy ลิมิเต็ด
สำหรับคนรัก Art Toy ที่กำลังมองหาไอเท็มเด็ด ที่ Siam Songkran Music Festival 2024 ผุดไอเดียสร้างสรรค์ออกมาเป็น Art Toy : SIAM Songkran "ONGTHEP Collection" คอลเลกชั่น Art Toy องค์เทพสุดครีเอท ภายใต้ธีม “ความเชื่อไทย” ออกแบบจากแรงบันดาลใจ “ความเชื่อ” (Mutelu) และเสน่ห์ของ “ความศรัทธา” ที่กล้าแกร่งของคนไทย สู่ Art Toy ที่มีเอกลักษณ์ เรียบง่ายแต่ทรงพลัง ผ่านการนำเสนอในคาแรกเตอร์ของเทพและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่แตกต่างกันของคอลเลกชั่นนี้ ซึ่งประกอบด้วย 7 แบบ ได้แก่ 1. Garuda (ครุฑ) 2. Naga (พญานาค) 3. Yaksa (ท้าวเวสสุวรรณ) 4. Monkey (พระพาลี) 5. Golden Boy (กุมารทอง) 6. Ganesaa (พระพิฆเนศ) และ 7. Special Character ตัวละครลับในคอลเลกชั่นที่จะต้องไปลุ้นกันเองที่งาน Siam Songkran Music Festival 2024 เท่านั้น ราคาเพียง 490 บาทต่อกล่อง หาซื้อได้ที่ งาน Siam Songkran Music Festival 2024 หรือห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และ Box Toy ทั้ง 3 จุดทั่วกรุงเทพฯ ได้แก่ สยาม สแควร์ วัน เซ็นทรัลเวิลด์ และ ยูเนี่ยม มอลล์ ลาดพร้าว
เตรียมตัวไปเสพดนตรี งานศิลป์ และความเป็นไทยอย่างแท้จริง ในวันที่ 12 - 15 เมษายน 2567 นี้ ณ RCA CENTRAL PARK กรุงเทพฯ เปิดจองตั๋วแล้วตั้งแต่วันนี้ทาง https://siamsongkran.info และ https://www.ticketmelon.com/oneasia/siamsongkran2024 ราคาเริ่มต้น 2,000 บาท (บัตรผ่าน 1 วัน) และ 4,600 บาท (บัตรผ่าน 3 วัน) บัตร VIP 3,400 บาท (บัตรผ่าน 1 วัน) และ 8,200 บาท (บัตรผ่าน 3 วัน) และสำหรับบัตร VVIP สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ LINE OA: @siamsongkran และอีเมล์ไปที่ siamsongkran.rsvp@gmail.com



ติดตามอัพเดตข่าวสารความมันส์สุดชุ่มฉ่ำได้ตามช่องทางด้านล่าง
Facebook: SIAM Songkran Music Festival
Instagram: siamsongkran
Youtube: SIAM Songkran Music Festival
LINE OA: @siamsongkran

Email: siamsongkran.rsvp@gmail.com
#SiamSongkranFest2024 #SIAMSongkran

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น