เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

10 กุมภาพันธ์ 2561

ไม่โกหก “อินฟินิกซ์” กล้องหน้าชัด 20 ล้าน

เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ “Infinix S3” กล้องหน้าชัด 20 ล้าน 


บริษัท Infinix Mobile เป็นผู้ผลิตสมาร์ทโฟนจากฮ่องกง ที่แม้จะมีอายุไม่นานแต่ก็เติบโตอย่างรวดเร็ว โดยจุดเด่นของผู้ผลิตรายนี้ก็คือการผสานเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้ากับดีไซน์การออกแบบระดับพรีเมี่ยม ทำให้สมาร์ทโฟนของค่ายนี้สวยหรู ดูดี

สำหรับ อินฟินิกซ์ ปล่อย INFINIX S3 มีทีเด็ดที่กล้องหน้า 20 ล้าน นับว่าเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นที่ 6 แล้วสำหรับ Infinix S3 ที่ทางแบรนด์อินฟินิกซ์ นำเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย โดยมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ เซลฟี่สวย ไม่ง้อแสง เพราะชูจุดเด่นด้วยกล้องหน้าสุดคมชัดความละเอียด 20 ล้านพิกเซล ที่ใช้เซ็นเซอร์ Sony IMX376 สำหรับการถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้โดยเฉพาะ และยังมีเทคโนโลยีการจับแสงสีแบบ 4 in 1 เพื่อให้แต่ละพิกเซลแยกการรับสีแต่ละสีออกจากกัน เซลฟี่สวยใสเป็นธรรมชาติ


อินฟินิกซ์ เอส 3 มีจุดเด่นที่กล้องหน้า 20 ล้านพิกเซล ที่ให้ภาพเซลฟี่ทุกช็อตสวยคมชัด แม้ในที่แสงน้อย จำหน่ายในในราคาเพียง 5,590 บาท เน้นกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ นอกจากนี้ได้เปิดตัวเอ็นดอร์สเซอร์ เบสท์-ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์ ศิลปินหน้าใหม่ที่มาแรง -นางสาวจุลลดา ทรัพย์สารสิน กรรมการบริหาร อินฟินิกซ์ ไทยแลนด์ กล่าว



 Infinix S3 (อินฟินิกซ์ เอส3) มาพร้อมขนาดหน้าจออินฟินิตี้ดีสเพลย์แบบ 18:9 ขนาด 5.7 นิ้ว ความละเอียดระดับ HD Plus หน้าจอแบบยาวที่ช่วยให้การใช้งานสองหน้าจอ (Multi Window) และการพรีวิวดูภาพเต็มจอเต็มตามากยิ่งขึ้น และเลือกใช้ซีพียูชิพเซตระดับไฮเอนด์ จาก Qualcom Snapdragon SD430 พร้อมกับ RAM ขนาด 3 กิกะไบท์ และ ROM ขนาด 32 กิกะไบท์ สนุกลื่นไหลทั้งเกมส์ ทั้งแอป และมีแบตเตอรี่ขนาด 4,000 มิลลิแอมป์ ทำให้ใช้งานได้นาน นอกจากนี้  ยังเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้า ด้วยประกันจอแตก เปลี่ยนฟรีไม่มีเงื่อนไข 1 ครั้งใน 1 ปี อีกด้วย
-
นายปิยะพงษ์ บัวบาน ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ กล่าว



เปิดตัวเอ็นดอร์สเซอร์ เบสท์-ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์ 

 เบสท์-ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์ 


อินฟินิกซ์ ประเทศไทย เปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับกลางรุ่นล่าสุด Infinix S3 โดดเด่นด้วยกล้องหน้าความละเอียด 20 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์ Sony IMX376 และหน้าจอ Infinity Display แบบ 18:9 ขนาด 5.7 นิ้ว ในราคาแบบย่อมเยาเพียง 5,590 บาท ดีเดย์วางจำหน่ายวันแรก 13 ก.พ. 2561



ติดตามความเคลื่อนไหว InfinixMobileThailand อย่างไรก็ตาม อินฟินิกซ์ เอส 3
เปิดตัวจำหน่ายในไตรมาสแรกเปิดตัวใน
ราคา 5,590 บาท

สามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ Lazada.co.th , shopee.co.th และ 11-Street
สำหรับผู้ที่ต้องการดูข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามข่าวสารอินฟินิกซ์

Facd book : InfinixMobileThailand
www.infinix.mobility.com/th


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น