เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

28 กุมภาพันธ์ 2561

มีใครเคยใช้ยางยี่ห้อ Laufenn (ลอว์เฟนน์) บ้าง?


ก่อนอยากได้มาทำความรู้จัก ยางLaufenn (ลอว์เฟนน์)


เปิดตัวไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ ยาง Laufenn ยางดี มาตราฐานเดียวกับ Hankook The launch of laufenn tire thailand  “ลอฟเฟน” ยางเกาหลีน้องใหม่ Laufenn ยางพรีเมียมจาก Hankook ภาพรวมทั่วโลก แบรนด์ยาง ฮันกุก เป็นยางจากเอเชียระดับต้นๆที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลไม่ว่าจะเป็นด้านคุณภาพและราคาที่เหมาะสม โดยมี เวิร์ลแบรนด์ อย่าง ออดี้ ,บีเอ็มดับเบิลยู, เมอร์เซเดส-เบนซ์ และแบรนด์รถยนต์กว่า 40 แบรนด์ในโลกที่เลือกใช้ยางเราเป็นยางติดรถ ถือได้ว่าแบรนด์ยางของเราได้รับการยอมรับจากค่ายรถดังเลือกให้เป็นชิ้นส่วนหนึ่งของรถระดับชั้นนำ

ฮันกุกประกาศกร้าว ปั้นไฟท์ติ้งแบรนด์ "ลอฟเฟน"แบรนด์พรีเมี่ยมสัญชาติเกาหลีสู้สนามราคายาง
ส่งโปรเดือดรับประกัน 1 ปีเต็มๆทุกกรณี ปีนี้ตั้งเป้ายอดขายแบรนด์ใหม่ไว้150 ล้านบาท หวังส่วนแบ่ง
จากตลาดยาง 5 % ในไทย

ล่าสุดบริษัทได้เปิดตัวยาง ลอฟเฟน(Laufenn Tire) ยางน้องใหม่อีกรุ่น เป็นยางพรีเมี่ยมสัญชาติเกาหลีเช่นกัน ตอบโจทย์ทุกสไตล์พร้อมบุกตลาดไทยกับแคมเปญสุดฮอตรับน้องใหม่กับรับประกัน 1 ปีเต็ม
ในทุกกรณี

ลอฟเฟน เป็นแบรนด์ยาง น้องใหม่ของบริษัทฯนอกเหนือจากแบรนด์ฮันกุก สาเหตุที่เราเปิดตัวมาจากหลายปัจจัย แต่เรื่องหลัก ๆ จะเกี่ยวกับความผันผวนในตลาดช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา มีแบรนด์ใหม่ ๆเกิด
ขึ้นมากมายในตลาดยางทั่วโลกโดยเฉพาะประเทศไทยจะเห็นได้ชัดว่ามีแบรนด์จากจีน และอินโดนี
เซีย เข้าทำตลาด ส่งผลให้การแข่งขันค่อนข้างสูง




นายชิม ดง ซบ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮันกุก ไทร์ (ประเทศไทย)
นายชิม ดง ซบ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮันกุก ไทร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริษัทเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายยางรถยนต์สัญชาติเกาหลีไปทั่วโลก ภายใต้แบรนด์ฮันกุก (Hankook Tire)”มายาวนานกว่า 70 ปี สำหรับประเทศไทย ช่วงสองปีที่ผ่านมานี้ แบรนด์ยางฮันกุกเป็นที่รู้จักมากขึ้น โดยแบรนด์ยาง ฮันกุก เป็นยางที่ใช้ติดรถฮอนด้า ซิวิค โฉมล่าสุด

บริษัทจึงมีแนวคิดที่จะเปิดตัวแบรนด์ยางลอฟเฟน เพื่อมาแข่งขันในตลาดนี้ ซึ่งแนวทางและรูปแบบ
ของยาง ลอฟเฟน จะเป็นแนวทางที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ทั่วไปในตลาดเป็นหลัก เราทำการ
วิจัยพัฒนา โดยใกล้ชิดกับกลุ่มผู้ใช้ นำไปสู่การทดสอบคุณภาพและขบวนการผลิตในทุกชิ้นส่วนอุปกรณ์ เพื่อตอบทุกโจทย์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย ที่หากต้องเลือกใช้แบรนด์ยางใหม่ที่ไม่ไช่แบรนด์
ที่มีชื่อติดหูอยู่ในปัจจุบัน รวมถึงกลุ่มผู้ใช้ที่ต้องการมองหาอะไรใหม่ๆ และผู้ใช้ที่คำนึงถึงความคุ้มค่า
ของเงินที่จ่ายออกไป



จุดหลักๆที่เราใส่ใจในยาง ลอฟเฟน หลังจากที่เราศึกษาความต้องการของผู้บริโภคมาดีแล้ว นั่นคือ
เรื่อง อายุการใช้งาน ของยาง และสมรรถนะในการควบคุมยานพาหนะ ขณะขับขี่ ซึ่งผลิตภัณฑ์ ลอฟเฟน สามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็น ยางสมรรถนะสูงที่พร้อมสำหรับผู้ขับขี่ในทุกรูปแบบ ,ยางแบบสปอร์ต แต่ยังคงไว้ความนุ่มนวล ,ยางสำหรับรถอเนกประสงค์ที่ตอบโจทย์การใช้งานในปัจจุบัน เอสยูวี ,ซียูวี และรถบรรทุกขนาดเล็ก รวมถึงยางเพื่อลุยในทุกสภาวะ ให้เลือกได้ตามความต้องการ ในจุดนี้ เราจึงมั่นใจว่ายางเราจะสามารถเข้าไปอยู่ในใจของผู้ใช้ในเมืองไทยได้แน่นอน


นอกจากนี้ บริษัทยังได้หุ้นส่วน ที่ดีเยี่ยมอย่าง เคแอนด์ เอ็น ไทร์ดิสทริบิวชั่น จำกัด นำทัพโดยนายวิศิษฐ นิซู กรรมการผู้จัดการบริษัท เคแอนด์เอ็น ไทร์ดิสทริบิวชั่น จำกัด (K&N TYRE) ที่มีประสบการณ์ในวงการยางรถยนต์มายาวนาน โดยนายวิศิษฐ กล่าวว่า

“เราเชื่อว่าจุดนี้ เป็นความลงตัวที่ลอฟเฟนจะเติบโตอย่างรวดเร็วและมีเสถียรภาพในประเทศไทย เพราะเรามองประเทศไทยเป็นตลาดใหญ่ของธุรกิจยางในภูมิภาคเอเชียอาคเนย์ บวกกับประเทศไทยมีปริมาณการใช้รถยนต์ส่วนตัวสูงอยู่ในลำดับต้นๆ ทำให้เรามีความมั่นใจในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในประเทศไทยทั้ง ฮันกุก แบรนด์หลัก และ ลอฟเฟน แบรนด์น้องใหม่ที่จะเข้ามาช่วยเพิ่มสัดส่วนในส่วนแบ่งการตลาดในเมืองไทย

ซึ่งต้องเรียนตามตรงว่าไม่ใช่เป้าหมายที่ทำได้ง่ายเนื่อง จากสภาวะเศรษฐกิจ และการแข่งขันในตลาด แต่เราเชื่อว่า จากแผนการตลาด ระบบการจัดจำหน่าย และ การลงทุนในของแบรนด์ลอฟเฟน ที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้ จะสามารถผลักดันให้ถึงเป้าหมายได้ในที่สุด” นายวิศิษฐ กล่าว

โดยแผนการตลาดและการประชาสัมพันธ์ แคมเปญต่างๆ กิจกรรมทางการตลาด บริษัทต้องการสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ใช้ที่สนใจมาเลือกใช้แบรนด์ลอฟเฟน โดยการใช้ “แคมเปญ 1year special warranty” ที่เราจะรับประกันยางในทุกกรณี



ส่วนแนวโน้มในไตรมาสแรกของปีนี้ จากที่เรียนไปว่า ครึ่งปีที่ผ่านมา เราเน้นการสร้างระบบดิสทริบิวชั่นนั้น ปัจจุบันเราได้เน็ทเวิร์คตามที่วางแผนไว้ประมาณ 80% ผนวกกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ
ในวันนี้ จะเป็นปัจจัยที่ทำให้ยอดขายในไตรมาสนี้เติบโตขึ้นมากหากเทียบกับปีที่ผ่านมา

“คาดว่าเป้ายอดขายแบรนด์ยางใหม่ลอฟเฟน ภายในสิ้นปี 2561 น่าจะแตะที่ 150 ล้านบาท โดยมีส่วนแบ่งจากตลาดยางประมาณ 5 % ของตลาดยางในประเทศไทย”
-ชิม ดง ซบ กล่าว


ณ ห้อง river side 4 โรงแรมรอยัล ออร์คิด เชอราตัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น