เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

08 มีนาคม 2561

งานเปิดตัว Joico และ Zotos กาล่า ดินเนอร์ ค่ำคืนแห่งผมสวยดั่งมงกุฎที่เลอค่า

Joico และ Zotos 2 แบรนด์ผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมและหนังศีรษะระดับโปรเฟสชั่นแนลจากอเมริกา

ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล (ประเทศไทย) ปูพรมแดง 
จัดใหญ่ ต้อนรับ 2 แบรนด์ใหม่ JOICO และ ZOTOS 
กาล่า ดินเนอร์ ค่ำคืนแห่งผมสวยดั่งมงกุฎที่เลอค่า



ไปชมแฟชั่นโชว์สุดอลังการจากเหล่านางแบบและแขกคนพิเศษของเราในค่ำคืนนี้อย่างคุณปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล จากงาน The Crown of Prestige and Beauty กัน ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล (ประเทศไทย) ผู้นำด้านเทรนด์ทรงผมระดับโลก ต้อนรับศักราชใหม่พร้อมปรับกลยุทธ์ครั้งใหญ่ รุกตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ ด้วยการทุ่มงบประมาณควบรวมกิจการ JOICO และ ZOTOS แบรนด์ชั้นนำจากอเมริกา ภายใต้ Henkel Beauty Care Professional พร้อมเนรมิต ห้องแกรนด์ บอลลูม 1-2 โรงแรม สยาม เคมปินสกี้ ให้เป็นค่ำคืนแห่งความหรูหรา เพื่อจัดงานฉลองเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ในงาน THE CROWN OF PRESTIGE AND BEAUTY (Gala Night) ค่ำคืนแห่งดาวดวงใหม่




คุณธีรศักดิ์ ไตรทิพย์  ผู้จัดการทั่วไป ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล (ประเทศไทย) กล่าวว่า ในสี่ปีที่ผ่านมาบริษัท เฮงเค็ลฯ มุ่งมั่นที่จะเติบโตธุรกิจโปรเฟสชั่นแนลโดยเติบโตไปกับคู่ค้าทุกท่านและการควบรวมหลายๆแบรนด์ที่มีศักยภาพเข้าสู่บริษัท ทั้งแบนด์จากยุโรป อเมริกา หรือลาตินอเมริกา และในปีที่ผ่านมาเรามีความภาคภูมิใจมากที่ได้ 2 แบรนด์น้องใหม่ คือ จอยโก้ และ โซโตส เข้าสู่ Henkel Beauty Care Professional สองแบรนด์นี้เป็นแบรนด์ที่มีศักยภาพสูง ทั้งในประเทศสหรัฐอเมริกา ลาตินอเมริกา และเอเซีย ประเทศไทยเป็นประเทศแรกในภูมิภาคเอเซียที่ดำเนินธุรกิจสองแบรนด์นี้ตั้งแต่ต้นปี 2018 ด้วยปณิธานที่จะเติบโตไปด้วยแรงบันดาลใจ ความมุ่งมั่น ความหลงใหล ในธุรกิจไปด้วยกัน



สำหรับการควบรวบแบรนด์ JOICO และ ZOTOS มาเป็นส่วนหนึ่งของ Henkel Beauty Care Professional เราได้พาร์ทเนอร์และผู้มีปณิธานเดียวกัน ที่มีความเข้าใจธุรกิจเสริมสวยด้านเส้นผม เข้าใจแฟชั่นผม และมีความรู้ความสามารถทางด้านการดูแลผม มาเป็นผู้สนับสนุนอย่าง 2 กูรูชื่อดัง ที่มาทำหน้าที่ในฐานะ Advocate ของแบรนด์ JOICO&ZOTOS เพื่อร่วมสนับสนุนและส่งผ่านความรู้ทั้งเรื่องเทคนิคและผลิตภัณฑ์สู่ช่างผมชาวไทย ได้แก่คุณป๊อด- พัฒนพงษ์ ญาณสิทธิ์ จากร้าน The Best Salon และ คุณต่อ-ธารากร ธาราธำรงฤทธิ์ จากร้าน Kudosby Tarakorn ซึ่งทั้งสองท่าน มองว่าสองแบรนด์นี้เป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับระดับฮอลลีวูดอยู่แล้ว ยิ่งทำให้มั่นใจได้ว่า วงการช่างผมไทยปีนี้ จะคึกคักมากเป็นพิเศษเพราะผสมแฟชั่นระดับฮอลลีวูดมาให้สาวไทยให้ตื่นตาตื่นในกันตลอดทั้งปีแน่นอนครับ”




สำหรับงานกาล่า ดินเนอร์ค่ำคืนนี้ จัดขึ้นในคอนเซ็ปต์  THE CROWN OF PRESTIGE AND BEAUTY งานเลี้ยงเปิดตัวทั้ง 2 แบรนด์อย่างเป็นทางการ  พบกับการมาถึงของแบรนด์ใหม่ JOICO และ ZOTOS ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่จะมาสรรสร้างให้ผมของสาวไทยสวยหรูหราราวกับได้สวมมงกุฎแห่งความงามที่เลอค่า ท่านจะได้พบกับนักแสดงสาวผมสวย เพลงขวัญ-นัตยา ทองเสน จาก The Face Thailand 3 พร้อมด้วยเซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทย อาทิ เป้-วรินทร             กันท์ไพบูลย์, โอบอุ้ม-รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา, เอ็มมี่-สุทธิดา จึงสุระ, จอย-รินทร์ลภัส นิติพน,คุณกิ๊ฟท์-สิริญาดา แจ่มเจริญ,คุณเจ็ท - พงษ์ภัทร์ พงษ์พานิช,Mr. Adit Chuawong และแฟชั่นโชว์จากเหล่านางแบบชั้นนำ พร้อมด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษ สาวสวยระดับจักรวาล ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่จะมาเปลี่ยนลุคส์ต้อนรับการมาถึงของสองแบรนด์ใหม่



ร่วมอัพเดทสีสันใหม่แห่งเทรนด์ผมที่โดดเด่น สะกดทุกสายตา จาก JOICO และ ZOTOSก่อนใคร ได้ที่ https://www.facebook.com/schwarzkopfprofessionalthailand/


#JoicoZotosEvent #GalaNight #SchwarzkopfProTH #JoicoTh #ZotosTH

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น