เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

31 พฤษภาคม 2561

ดีโด้ ยกทัพน้ำผลไม้พร้อมดื่ม บุกงาน THAIFEX 2018

ความพิเศษของบูธ “ดีโด้” ในปีนี้ ที่ยกเคาน์เตอร์บาร์ พร้อม Mixologist 
พร้อมยกเคาน์เตอร์บาร์เสิร์ฟเมนูสุดพิเศษในรูปแบบใหม่




บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้พร้อมดื่ม ภายใต้แบรนด์  “ดีโด้”
เข้าร่วมออกบูธในงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มระดับโลก THAIFEX - World of Food Asia 2018 โดยนอกจากดีโด้จะยกทัพน้ำผลไม้พร้อมดื่มและสินค้าชั้นนำอีกมากมายมาจัดแสดงแล้ว ดีโด้ยังยกเคาน์เตอร์บาร์และ Mixologist ระดับประเทศมาไว้ในงาน พร้อมทั้งได้จัดการสาธิตการทำเครื่องดื่มเมนูสุดพิเศษจากน้ำผลไม้พร้อมดื่ม “ดีโด้” พร้อมเสิร์ฟให้ผู้ร่วมงานและคู่ค้าทางธุรกิจได้สัมผัสกับรสชาติความสดชื่นในรูปแบบที่หลากหลายอีกด้วย



 บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้พร้อมดื่ม ภายใต้แบรนด์ ดีโด้ ได้รับรางวัลการันตีทางด้าน “No.1 Brand Thailand Fruit Juice Non 100% ปี 2017-2018” จัดใหญ่ยกทัพผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้พร้อมดื่มดีโด้และสินค้าใหม่ภายใต้รูปแบบแพคเกจจิ้ง UHT จากโรงงานส่งตรงไปร่วมออกบูธในงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ใหญ่สุดในอาเซียน


ปีนี้พิเศษยิ่งใหญ่กว่าทุกปีที่ผ่านมา ทั้งด้านพื้นที่กว้างใหญ่ขึ้น สามารถรองรับแขกวีไอพีที่เข้ามาเยี่ยมชมบูธได้มากกว่าเดิม พร้อมทั้งนี้ได้มีการจำลองเคาน์เตอร์บาร์เข้ามาอยู่ในบูธ มีบาร์เทนเดอร์และบาร์เทนดี้ ผู้เชี่ยวชาญและคร่ำหวอดทางด้านการทำเครื่องดื่มระดับประเทศมาสาธิตการทำสูตรเมนูเครื่องดื่มดีโด้ประเภทต่างๆ ภายในงานเป็นครั้งแรก พร้อมเสิร์ฟให้ผู้ร่วมงานและคู่ค้าทางธุรกิจได้สัมผัสกับรสชาติความสดชื่นในรูปแบบที่หลากหลายมากขึ้น โดยงานนี้ คุณจันทรา พงศ์ศรี กรรมการผู้จัดการบริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด จะเยี่ยมชมบูธและให้สัมภาษณ์พิเศษกลุ่มย่อย

ในวันที่ 1 มิถุนายน 2561 เวลา 10.00 - 12.00 น. พบกันได้ที่บูธ หมายเลข HH15


THAIFEX-World of Food Asia 2018 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2
ระหว่างวันที่ 29 พ.ค. - 2 มิ.ย. 2561 เวลา 10.00 - 18.00 น.



บูธที่ HH15 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น