เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

31 พฤษภาคม 2561

เชิดชูความอุดมสมบูรณ์ของผืนแผ่นดินไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในงาน ‘THAIFEX 2018’

บริษัท บลู สไปซ์ จำกัด ในเครือ บลู เอเลเฟ่นท์ กรุ๊ป
พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในงาน ‘THAIFEX 2018’



‘บลู สไปซ์’ ผู้ผลิต จำหน่าย และส่งออก ผลิตภัณฑ์แบรนด์บลู เอเลเฟ่นท์ อันประกอบไปด้วย ชุดพริกแกงปรุงอาหารสำเร็จ พริกแกง น้ำจิ้ม และเครื่องปรุงรส ร่วมแสดงสินค้าและเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในงาน THAIFEX 2018 ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดล้วนเป็นสูตรต้นตำรับจากมาสเตอร์ เชฟนูรอ โซ๊ะมณี สเต็ปเป้ ผู้ก่อตั้ง บลู เอเลเฟ่นท์




ในงาน THAIFEX 2018 ทางบลู สไปซ์ เชิดชูความอุดมสมบูรณ์ของผืนแผ่นดินไทย นับแต่ปีพ.ศ. 2523 บลู เอเลเฟ่นท์ ในฐานะตัวแทนของการปรุงอาหารไทยและส่งเสริมเอกลักษณ์ความเป็นไทยมาโดยตลอด ด้วยการใช้วัตถุดิบท้องถิ่นทั้งหมด เน้นย้ำถึงความเป็นจริงที่ว่าอาหารไทยรสชาติอร่อย เครื่องปรุงต้องถึงรสถึงเครื่องแบบไทยๆ


“ผืนแผ่นดินไทยมีภูมิประเทศและภูมิอากาศที่หลากหลาย ซึ่งเอื้อต่อการเพาะปลูกพืชหลากหลายพันธุ์ อีกทั้งลักษณะดินในแต่ละจังหวัดจะเหมาะสมต่อการปลูกพืชสมุนไพรหรือพืชผักได้แตกต่างกันไป การที่เราเลือกใช้ความอุดมสมบูรณ์นี้ เฉกเช่นกับการเลือกองุ่นให้เหมาะสมกับการบ่มไวน์ในแต่ประเภท เราเองก็เลือกสรรเอาวัตถุดิบที่ดีที่สุดในผืนแผ่นดินไทยมาใช้ในการปรุงอาหารของเรา” มาสเตอร์ เชฟนูรอ กล่าว



ด้วยปรัชญาของการยึดเอา “เอกลักษณ์ของท้องถิ่น” และ “วัตถุดิบจากธรรมชาติ” ทางบลู สไปซ์ จึงได้พัฒนาพริกแกงสูตรใหม่ในงาน THAIFEX ปีนี้ ซึ่งมีส่วนผสมจากวัตถุดิบธรรมชาติล้วนๆ เหมาะสำหรับผู้รับประทานมังสวิรัติและเป็นพริกแกงที่ไม่ใส่การกันบูด ไม่ใส่สี ไม่ใส่ผงชูรส หรือสารเติมแต่ง ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่นำมาแสดงในงานนี้ได้ตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการรูปแบบผลิตภัณฑ์ที่สะดวกและสามารถรังสรรค์เมนูได้ตามใจชอบ ในปีนี้ บลู เอเลเฟ่นท์ ได้เพิ่มเติมผลิตภัณฑ์เส้นก๋วยเตี๋ยวที่มีคุณภาพดีและซอสพร้อมปรุงแบบซองพอเหมาะสำหรับการปรุงอาหารในครั้งเดียว



บริษัท บลู สไปซ์ จำกัด ได้ดำเนินธุรกิจมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2549 ผู้ผลิตสินค้าประเภท ซอส เครื่องปรุงรส พริกแกง ข้าว เส้นก๋วยเตี๋ยว กะทิ และขนมขบเคี้ยว และได้ส่งออกไปมากกว่า 35 ประเทศและจัดจำหน่ายให้กับกลุ่มผู้ค้าปลีกและกลุ่มผู้ให้บริการด้านการจัดเลี้ยงที่ใส่ใจในคุณภาพและชื่นชอบในการปรุงอาหารไทยสูตรต้นตำรับ




“การเลือกวัตถุดิบและเครื่องปรุงจากท้องถิ่น เพื่อนำมาใช้ในการผลิตบลู เอเลเฟ่นท์ เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด กอปรกับ คุณภาพ รสชาติ และเอกลักษณ์ความเป็นไทย” คุณอิเนส ชาดอนเน่ต์ กรรมการผู้จัดการ บลู สไปซ์ กล่าว “ทุกผลิตภัณฑ์บลู เอเลเฟ่นท์มาจากสูตรต้นตำรับของมาสเตอร์ เชฟนูรอ”

หากถามว่าเคล็ดลับเบื้องหลังความอร่อยของสูตรอาหารของมาสเตอร์ เชฟนูรอคืออะไร มาสเตอร์ เชฟนูรอก็จะตอบว่า “ดิฉันคัดสรรเครื่องปรุงและวัตถุดิบที่ดีที่สุดของไทยมาโขลกรวมกัน ก็แค่นั้น !”

ทางบลู เอเลเฟ่นท์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป และ บริษัท บลู สไปซ์ จำกัด ให้ความสำคัญกับการพัฒนาสังคมและชุมชนรวมทั้งสนับสนุนการอยู่แบบยั่งยืนมาโดยตลอด โดยใช้ผลิตภัณฑ์จากโครงการหลวง อันเป็นโครงการส่วนพระองค์ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 ในการส่งเสริมการปลูกพืชผักและผลไม้แทนการปลูกฝิ่น เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม ทั้งยังมั่นใจได้ว่าได้วัตถุดิบออร์แกนิคคุณภาพดี


โรงงานบลู สไปซ์ ตั้งอยู่ที่  จังหวัดปทุมธานี ได้รับการรับรองทางด้านสุขอนามัย การจัดการความปลอดภัยของอาหารและรับรองคุณภาพด้านมาตรฐานการจัดเก็บและการจัดจำหน่าย ตามมาตรฐาน BRC (British Retail Consortium) Issue 7 (BRC หรือ สมาคมผู้ประกอบธุรกิจค้าปลีกแห่งสหราชอาณาจักร เป็นมาตรฐานความปลอดภัยทางอาหาร (food safety)) ในปัจจุบัน มาตรฐาน BRC ได้รับ
ความแพร่หลาย และเป็นที่ยอมรับทั้งในทวีปยุโรปและทวีปอเมริกาเหนือ มีบริษัทสถานประกอบการมากกว่า 14,000 แห่ง กว่า 90 ประเทศที่ได้รับการรับรองตามมาตรฐานนี้ นอกจากนี้ บลู สไปซ์ ยังได้
รับการรับรองมาตรฐาน GMP, HACCP และเครื่องหมายฮาลาล (Halal)

บริษัท บลู สไปซ์ จำกัด มีการเติบโตมากกว่า 35% ของยอดขาย ภายในระยะเวลา 3 ปี ทุกๆ ปี จะมีการขยายการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บลู เอเลเฟ่นท์ไปยังตลาดกลุ่มใหม่ หลังจากทดลองเปิดตัวการจำหน่ายไปแล้วในประเทศจีน เมื่อปีที่ผ่านมา ในปีนี้ 2561 ทางบลู สไปซ์ ก็จะขยายตลาดไปสู่ประเทศเดนมาร์ก เกาหลีใต้และสหรัฐอเมริกา ส่วนตลาดหลักในประเทศไทย สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์บลู เอเลเฟ่นท์
ได้ที่ ร้านอาหาร บลู เอเลเฟ่นท์ โรงเรียนสอนทำอาหาร บลู เอเลเฟ่นท์ สาขากรุงเทพฯ

สาขาภูเก็ต กูร์เมต์ มาร์เก็ต (Gourmet Market) วิลล่า มาร์เก็ต (Villa Market) ทอปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต (TOPS Supermarket) เซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์ (Central Food Hall) คิง พาวเวอร์ ดิวตี้ฟรี ชอป (King Power Duty Free) บิ๊กซี (Big C)

บริษัท บลู สไปซ์ จำกัด ในเครือ บลู เอเลเฟ่นท์ กรุ๊ป
พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในงาน ‘THAIFEX 2018’
ณ อิมแพค เอ๊กซ์ฮิบิชั่น ฮอลล์ 2 ระหว่างวันที่ 29 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2561

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น