เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

25 มิถุนายน 2561

Sabai-Sabai @ Sukhumvit Hotel

โรงแรมสบาย สบาย แอท สุขุมวิท 
(Sabai-Sabai @ Sukhumvit Hotel) 

ถ้าเอ่ยถึงโรงแรมสบาย สบาย @สุขุมวิท นาทีนี้ คงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก คุณบุญศิริ ตระกูลแสงรัศมี (เล็ก)  กรรมการผู้จัดการ (เจ้าของ) ผู้ก่อตั้งและดูแลการทำตลาดให้กับโรงแรมสบาย สบาย @สุขุมวิทโรงแรม
ที่กำลังเป็น Talk of the Town ของนักท่องเที่ยวทั่วโลกอยู่ในขณะนี้ และเธอยังได้ปลีกเวลาที่แสนวุ่นวายจากการเดินทางไปทั่วโลกมานั่งเล่าเรื่องราวในชีวิตให้เราได้ฟังกัน  เริ่มต้นจากการเป็นลูกสาวในครอบครัวของนักธุรกิจวัสดุก่อสร้าง  ความเป็นครอบครัวของนักธุรกิจ ก็จะสอนและฝึกหัดให้ลูกๆรู้จักทำงานมาตั้งแต่ยังเล็กๆ ยังเรียนหนังสือตั้งแต่ชั้นประถม สอนให้รู้จักความเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานเพื่อแลกกับรายได้เป็นค่าขนม เรียกได้ว่าถูกหล่อหลอมมาด้วยความคาดหวังว่าจะได้เกิดและเติบโตในสายงานนักธุรกิจอย่างแท้จริง หลังจากเรียนจบด้านการโรงแรมจากประเทศออสเตรเลีย คุณเล็ก มีความชอบทางด้านของการให้บริการ และ ชอบพบปะผู้คน เป็นทุนเดิม ที่ทำให้ เล็กเลือก ตัดสินใจในการที่จะเข้าประกอบธุรกิจด้านการท่องเที่ยวและบริหารโรงแรม "จากจุดเริ่มต้นมาจนถึงทุกวันนี้ รู้สึกภูมิใจในผลของการทำงานที่ผ่านมา นอกจากจะภูมิใจในตัวเองแล้ว ยังสร้างความภูมิใจให้กับครอบครัว การเดินทางทุกๆ เส้นทาง เล็กต้อง ขอบคุณทุกๆ คำแนะนำที่ช่วยสอนช่วยแนะนำสนับสนุนให้เล็ก เติบโตขึ้นอย่างเข้มแข็ง”




Sabai-Sabai @ Sukhumvit Hotel โรงแรมสบาย สบาย แอท สุขุมวิท
โรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ การตกแต่งแบบผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมไทยและสไตล์ร่วมสมัยจากทุกมุมโลก ที่สะดุดตาและมีสีสันร้อนแรงดึงดูดจนต้องมาสัมผัสด้วยตัวเอง ภายในห้องนอนเป็นลักษณะของการบังคับให้เราได้หลุดจากโลกภายนอก โลกส่วนตัวอันแสบสงบ ปราศจากความวุ่นวายเพิ่มเสริมความเป็นบรรยากาศแบบดั้งเดิม แต่ก็ไม่ล้าสมัยด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกพร้อมสรรพที่จัดวางได้อย่างลงตัว  ห้องสวย เก๋ มีสไตส์ ไม่ซ้ำแบบ บรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง แบบสบายๆ. การออกแบบทั้งเพื่อธุรกิจและเพื่อการพักผ่อนโรงแรมหรูกลางเมืองหลวง ราคาประหยัด 42 ห้อง 42 แบบ    ตั้งอยู่อย่างเหมาะเจาะใน สุขุมวิท ซึ่งเป็นย่านที่ได้รับความนิยมที่สุดย่านหนึ่งของเมือง จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องมองหาที่พักที่ไหนไกลเพื่อไปยังสถานที่และแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้ สถานรรถไฟฟ้าพระโขนง

รูปแบบของการดีไซน์ เมือได้เดินเข้าไปในตัวอาคาร โรงแรมสบาย สบาย @สุขุมวิท

ชั้นที่ 1 ห้องรับแขกสำหรับต้อนรับทุกท่านที่มาเยือน สบาย สบาย

ชั้นที่ 2 ห้องพักในรูปแบบสไตล์ Modern

ชั้นที่ 3 ห้องพักในรูปแบบสไตล์จีน

ชั้นที่ 4 ห้องพักในรูปแบบสไตล์โมล็อคโค

ชั้นที่ 5 ห้องพักในรูปแบบเป็นสไตล์ยุโรเปี้ยน

ชั้นที่ 6 ห้องพักที่มีความพิเศษกว่าชั้นอื่นๆ ทั้งหมด มีสวนต้นไม้ เพื่อความร่มรื่นนอกเหนือจากห้องพักที่มีขนาดใหญ่ แบ่งสัดสวนไว้อย่างลงตัว ในชั้น 6 มีเพียง 5 ห้องเท่านั้น โดยทั้งหมดของโรงแรมจะเน้นที่สีสันและความสะอาด และบรรยากาศเป็นส่วนสำคัญ

บุญศิริ   ตระกูลแสงรัศมี เล็ก
กรรมการผู้จัดการ (เจ้าของ)โรงแรมสบาย สบาย @สุขุมวิท
นักบริหารธุรกิจโรงแรม คุณบุญศิริ ตระกูลแสงรัศมี จบมาทางด้านการโรงแรมจากประเทศออสเตรเลีย คุณเล็ก มีความชอบทางด้านของการให้บริการ และ ชอบพบปะผู้คน เป็นทุนเดิม ที่ทำให้ เล็กเลือก ตัดสินใจในการที่จะเข้าประกอบธุรกิจด้านการให้บริการหลังจากที่ได้ศึกษาจบออกมาก็ได้ร่วมงานกับโรงแรมสยามอินเตอร์คอนติเนตัล







ด้วยห้องพักอบอุ่นสมกับคำเล่าลือ ราคาที่ไม่แพง แม้จะอยู่ใจกลางเมืองย่านธุรกิจสำคัญๆ อย่างสุขุมวิท ซึ่งถือว่าพอเหมาะ ทำให้ไม่รู้สึกอึดอัด เต็มไปด้วยความรื่นรมย์ ไม่ว่าจะเพื่อธุรกิจหรือเพื่อท่องเที่ยว ท่านสามารถเดินทางไปยังที่พักระดับ 3.5 ดาวแห่งนี้ได้อย่างง่ายดาย เพราะอยู่ห่างจากสนามบินเพียง 30. Km หากต้องการเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ ท่านจะไม่ต้องมองหาที่ไหนไกล เพราะที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้สถานทูตบังคลาเทศ, ท่าเรือด่วนคลองตัน, สถานทูตไนจีเรีย

โรงแรมสวยๆ อย่างนี้ มีห้องพักราคาประหยัดรองรับหลายประเภทมากถึง 45ห้อง 45 แบบ เท่านั้น  ไทยโมเดิร์น ฝรั่งเศส จีน โมรอคโค ยุโรป ทั้งห้องดีลักส์ เพนท์เฮาส์ ห้องสวีท ฯลฯ มีบริการสปา และห้องอาหารผัดไทยเสวย ที่ได้รับการการันตีจากเชลล์ชวนชิม นอกจากนี้ยังมีห้องประชุม ห้องสัมมนาไว้รับรองอีกด้วย ราคาก็ไม่แพง จะอยู่รายวัน หรือจะอยู่รายเดือนก็ได้ห้องสวย เก๋ มีสไตส์ ไม่ซ้ำแบบ บรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง แบบสบายๆ ตั้งอยู่ท่ามกลางแหล่งช้อปปิ้งและร้านอาหาร ชนิดเดินเพียงไม่กี่ก้าว เงินในกระเป๋าก็ดีดดิ้นเต้นระบำแล้ว

การบริการที่ดีเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าของสบาย สบาย แอท สุขุมวิท จะทำให้ท่านประทับใจไม่รู้ลืม ณ ที่พักเปี่ยมคุณภาพแห่งนี้ ท่านจะได้เพลิดเพลินกับรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน





ที่พักมีห้องพักที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงามกว่า 42 ห้อง บางห้องยังมีโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ ไว้บริการอีกด้วย ที่พักให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศ ซึ่งรวมถึงอ่างอาบน้ำร้อน, ห้องฟิตเนส, สปา, บริการนวด ให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลายหลังจากเดินทางท่องเที่ยว ด้วยทำเลที่ตั้งที่ดีเยี่ยมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ลงตัว สบาย สบาย แอท สุขุมวิท ตอบโจทย์ความต้องการของผู้เข้าพักในทุกๆ ด้าน

เมื่อได้มาสัมผัสการพักผ่อนที่แตกต่างก็บอกแล้วว่าของเค้าน่ะเริ่ดจริงอะไรจริงห้องพักหลากหลายสไตล์ให้คุณได้เลือก...แนะนำว่า "ห้ามพลาด" ทั้งแบบเดี่ยวหรือหมู่คณะโรงแรมที่อยู่ใกล้ เกตเวย์ เอกมัย ห่างจากเอกมัยเพียง 10 นาที สนามบินสุวรรณภูมิ 30 นาที

Welcome to Sabai Sabai!!
Sabai-Sabai @ Sukhumvit Boutique Resort and Spa takes pride in being one of the hotels
located at the centre of the Sukhumvit road.
This area is about 20 kilometers from Suvannabhumi Airport, few kilometers from the Airport Link BTS.
It is very convenience to go by BTS to the restaurant and the entertainment at Nana, Thong Lor and Ekkamai for shopping at the Emporium, Central World, Siam Paragon, Isetan, Gaysorn Plaza, MBK, Platinum, Big C, Index Shopping Mall, Secon Square and Paradise Park.
It also takes about one hour by car to the beach, Pattaya (by highway) and as well, there are many tourist attractions near by, such as Anciently City Crocodile Farm Temples.
Sabai-Sabai @ Sukhumvit Resort and Spa
984/22-27 Sukhumvit 71 Rd., Soi Pridi Banomyong 40,Prakanong, Vadhana, Bangkok 10110
Tel. 66(0)-2255-7592-3, 66(0)-2391-6498-9
Fax. 66(0)-2655-5711, 66(0)-2672-7697
สนใจติดต่อ โรงแรมสบาย สบาย แอท สุขุมวิท
984/22-27 ซอยปรีดีพนมยงค์40 ถนนสุขุมวิท71 แขวงพระโขนง เขตวัฒนา กทม. 10110
โทร. 02 391 6490
เว็ปไซต์ : http://sabai-sabai-sukhumvit.com
facebook: www.facebook.com/sabai.sabai.sukhumvit/


โรงแรมหรูกลางเมืองหลวง ราคาประหยัด 42 ห้อง 42 แบบห้องสวย เก๋ มีสไตส์ ไม่ซ้ำแบบ บรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง แบบสบายๆ
984/22-27 ซ. ปรีดีพนมยงค์ 40, ถ. สุขุมวิท 71 แขวงพระโขนงเขตวัฒนากรุงเทพ 10110

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น