เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

04 กรกฎาคม 2561

นิวเจนแอร์เวย์ สยายปีกเปิดเส้นทางบินใหม่ ดอนเมือง-ญี่ปุ่น

นิวเจนแอร์เวย์สฉลองก้าวสู่ปีที่ 5 เพิ่มฝูงบินใหม่ 2 ลำ



สายการบินนิวเจนแอร์เวย์ส ฉลองก้าวสู่ปีที่ 5  มอบของขวัญผู้โดยสารด้วยการเปิดเส้นทางบินใหม่ กรุงเทพ-ญี่ปุ่น เตรียมเทคออฟสิงหาคมนี้ พร้อมเพิ่มฝูงบินใหม่อีก 2 ลำ ส่งผลมีเส้นทางบินเชื่อมระหว่างประเทศรวม 40 เส้นทาง รองรับผู้โดยสารทั้งปี 1.8 ล้านคน ขอบคุณผู้โดยสารที่ให้การสนับสนุนต่อเนื่อง พร้อมรักษามาตรฐานให้บริการและพัฒนาคุณภาพให้ดียิ่งขึ้น

นายเจริญพงษ์ ศรประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นิวเจน แอร์เวย์ส จำกัด  เปิดเผยว่า สายการบินนิวเจนแอร์เวย์ส รู้สึกภูมิใจที่ได้เปิดดำเนินการเป็นสายการบินน้องใหม่ให้กับผู้โดยสารทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมาตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคม 2556 โดยได้เริ่มให้บริการเส้นทางบินแรกในเส้นทาง ดอนเมือง-มะริด และได้ทำการขยายเส้นทางการบินเรื่อยมา ทีมงานได้มุ่งมั่นทุ่มเท จนสามารถก้าวสู่ปีที่5 ในปี2561 ซึ่งในโอกาสพิเศษนี้ สายการบินนิวเจนแอร์เวย์ส จึงได้ถือโอกาสเตรียมเปิดเส้นทางการบินใหม่ ดอนเมือง – ฮิโรชิม่า ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะเปิดให้บริการในเดือนสิงหาคมนี้ โดยในเบื้องต้นจะยังเป็นการให้บริการแบบเช่าเหมาลำ แต่จากนั้นจะเริ่มปรับรูปแบบการให้บริการเป็นแบบผสมผสานระหว่างเช่าเหมาลำและการบินแบบทั่วไป เพื่อเป็นการมอบของขวัญให้กับคนไทยได้มีโอกาสเดินทางด้วยเครื่องบินที่สะดวกสบายไปยังเมืองรองของประเทศต่างๆที่เรามีเส้นทางการบินได้อย่างสะดวกโดยเพราะช่วยลดระยะเวลาการเดินทางเชื่อมต่อระหว่างเมือง

หลังจากที่เปิดให้บริการเส้นทาง ดอนเมือง -ฮิโรชิม่าประเทศญี่ปุ่นแล้ว จะทำให้สายการบินนิวเจนแอร์เวย์ส มีเส้นทางการบินทั้งหมด 38 เส้นทาง และในอนาคตคาดการณ์ว่าจะเพิ่มเส้นทางการบินใหม่เชื่อมการเดินทางระหว่าง ดอนเมือง-คิตะคิวชู, เชียงใหม่-หนานหนิง หากสามารถเปิดเส้นทางบินใหม่ได้ตามแผนก็จะทำให้ปีนี้ สายการบินนิวเจนแอร์เวย์ส มีเส้นทางการบินทั้งหมด 40 เส้นทาง และคาดว่าจะรองรับผู้โดยสารทั้งปีที่ 1.8 ล้านคน

ไม่เพียงเท่านี้ในปีนี้ สายการบินนิวเจนแอร์เวย์ส ยังมีแผนจะเพิ่มจำนวนเครื่องบินอีก 2 ลำ โดยจะเป็นเครื่องBoeing 737-800 ทั้ง 2 ลำ ซึ่งคาดว่าจะเริ่มส่งมอบได้ในช่วงเดือนมกราคม 2562 และจะทำให้สายการบินนิวเจนแอร์เวย์สมีเครื่องบินทั้งหมด 13 ลำ ซึ่งการเพิ่มจำนวนเครื่องบินในทุกๆปีของสายการบินนิวเจนแอร์เวย์ส ก็เป็นการสะท้อนถึงการเติบโตที่มีต่อเนื่องทุกปี และการให้การตอบรับที่ดีจากผู้โดยสารเสมอมา นับตั้งแต่วันก่อตั้งสายการบิน โดยสายการบินนิวเจนแอร์เวย์ส มีความมุ่งมั่นที่จะรักษามาตรฐานการให้บริการที่มีคุณภาพและจะพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการแสดงการขอบคุณผู้โดยสารที่ให้การสนับสนุนที่ดีตลอดมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น