เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

05 กรกฎาคม 2561

เปิดตัวแบรนด์เครื่องสำอาง SÉYA (เซญ่า)

เหล่าบิวตี้เลิฟเว่อร์ พร้อมใจเคลียร์คิวร่วมงาน
เปิดตัวแบรนด์เครื่องสำอาง SÉYA (เซญ่า)



เซญ่า จัดแถลงข่าวเปิดตัวแบรนด์เครื่องสำอาง SÉYA (เซญ่า) นำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าผสมสารป้องกันแสงแดด SPF 50 PA+++ เซญ่า ฟลอว์เลส สกิน (SÉYA FLAWLESS SKIN) บุกตลาดความงามโดยมี อ. คฑา ชินบัญชร ร่วมเปิดงานอย่างเป็นทางการ พร้อมเหล่าบิวตี้เลิฟเว่อร์ ไม่พลาดที่จะเคลียร์คิวพาเหรดเข้าร่วมงาน นำโดยนางเอกสาวผิวสวยออร่าอย่าง ฐิสา - วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร , พญ. ปิยอร หัสดินทร ณ อยุธยา แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง กองแพทย์หลวง สำนักพระราชวัง, และ 2 สาว
บล็อกเกอร์ชื่อดัง MissPimpaka และ Beauty By Orangina มาร่วมกันแชร์เคล็ดลับความงาม การดูแล
ผิวหน้ากันอย่างหมดเปลือกในงาน ‘Grand Opening SÉYA - SÉYA FLAWLESS SKIN’
ณ ห้องแพลตินั่ม โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว กรุงเทพ ฟอร์จูน


ห้างหุ้นส่วนสามัญ เซญ่า โดยชุตินันท์  รวมพลังเอก และกุลิสรา อุดร 2 ผู้บริหาร แบรนด์เครื่องสำอาง SÉYA  (เซญ่า) ได้เผยว่า ‘เราสองคนมีใจรักในเรื่องความงามเหมือนกัน และเครื่องสำอางเราต่างต้อง
ใช้กันในทุกๆ วัน ที่สำคัญบางอย่างที่เราใช้ก็เกิดอาการแพ้บ้าง และถึงแม้บางอย่างที่เราชอบใช้ แต่ก็มีราคาค่อนข้างสูง เราจึงคิดว่าเรามาลองทำแบรนด์ที่ราคาจับต้องได้ แต่ผลิตภัณฑ์ต้องมีคุณภาพ ทุกคนสามารถใช้ได้’

ภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน และพูดคุยอย่างเป็นกันเอง เริ่มด้วย 2 สาวสวย บิวตี้ บล็อกเกอร์ชื่อดังมาแชร์ประสบการณ์การทดลองใช้ครีมต่างๆ รวมถึงผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง เซญ่า ฟลอว์เลส สกิน ( SÉYA Flawless Skin)


เริ่มด้วย Miss Pimpaka กล่าวว่า 'ทุกผลิตภัณฑ์พิมต้องลองใชัเองก่อนจึงจะกล้าบอกต่อ อย่างวันนี้พิมก็ใช้เซญ่ามานะ ตบแป้ง แล้วก็แต่งหน้าเลย คือไม่ได้ลงรองพื้นเลยนะคะ และพิมยังชอบในความที่สะดวก และรวดเร็ว อย่างทุกวันนี้พิมต้องไปฟิตเนสตอนเช้า ตื่นนอนมา 6 โมงก็หยิบใช้เลยเซญ่า (SÉYA) ไปออกกำลังกาย เหงื่อออกก็ไม่มีความวอก ความด่าง เข้าห้องน้ำลองเช็ดเหงื่อดูแล้วครีมก็ยังอยู่นะ เรียกว่าช่วยป้องกันแสงแดดในตอนเช้าๆ ได้เลย อย่าง 6 โมงเช้าเราคงไม่อยากมายืนทาอะไรหลายๆ ขั้นตอนกันใช่ไหมคะ? และยิ่งสีเนื้อครีมเข้ากับผิวพิมพอดี ก็ถือว่าเซญ่าตอบโจกท์สำหรับตัวพิมมากๆ ค่ะ'


ด้าน Beauty By Orangina กล่าวว่า 'ส้มก็เหมือนกันค่ะ วันนี้ก็ใช้เซญ่ามาเหมือนกัน แค่ตัวนี้ตัวเดียว แล้วก็ลงแป้งเลย ด้วย Texture ของเค้าเรียกว่า cc cream มันจะมี Corrector ที่ช่วยปรับสีผิวให้เสมอกันอยู่แล้ว คือถ้าวันไหนแบบไม่อยากแต่งหน้าเยอะ คืออยากให้ผิวหน้าดูมีความใสเป็นธรรมชาติ คือตัวนี้ตัวเดียวจบ แล้วลงแป้งจบเลย'

ทางด้านแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง กองแพทย์หลวง สำนักพระราชวัง พญ. ปิยอร หัสดินทร ณ อยุธยา มาร่วมให้คำแนะนำในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์กันแดด โดยกล่าวว่า ‘วิธีการเลือกครีมกันแดดคือการเลือกค่า SPF ที่เหมาะสม และที่สำคัญคือต้องปกป้องได้ทั้ง UVA และ UVB อย่างค่า SPF50 วิธีการทาครีมกันแดดที่ถูกต้องแล้วควรทาประมาณ 1 ข้อนิ้วมือซ้ำสัก 2 รอบ เพื่อให้ได้ค่า SPF ตามค่าของผลิตภัณฑ์ และที่สำคัญสำหรับผู้หญิงตั้งครรภ์แล้วนั้นก็จำเป็นที่จะต้องทาครีมกันแดดผิวหน้า เพราะผิวของคุณแม่จะเซนซิทีฟไวต่อแสงแดดเป็นพิเศษ และเกิดริ้วรอยได้ง่ายอีกด้วย ดังนั้นผู้หญิงตั้งครรภ์ควรเลือกครีมกันแดดที่ใช้แล้วปลอดภัยและกันแสงแดดได้ดี’



ปิดท้ายด้วยนางเอกสาว ฐิสา - วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร มาร่วมแชร์วิธีการดูแลผิวหน้าว่า ‘ช่วงที่ฐิสาไปถ่ายละครอย่างเรื่องล่าสุดคือ ‘สัมปทานหัวใจ’ ต้องเจอทั้งแสงแดด แสงแฟลช แสงไฟทั้งวัน เพราะในเรื่องถ่ายทำกันที่ทะเลกว่า 40% ถ่ายทำกันตั้งแต่เช้า จนแสงหมดแทบทุกวัน เพราะฉะนั้นทุกๆ เช้าจะต้องไม่พลาดสิ่งสำคัญเลยนั่นคือครีมกันแดดสำหรับผิวหน้า ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดี มีคุณภาพ อย่างตัวฐิสาเองตอนถ่ายทำจะต้องทาครีมกันแดดซ้ำทุกๆ 2 ชั่วโมง เราต้องยอมให้เวลาในการดูแลตัวเองให้มากขึ้นค่ะ ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิง หรือผู้ชาย อยากจะให้ทุกคนเริ่มหันมาดูแลตัวเองตั้งแต่อยู่ในบ้านเลยดีกว่า ใช้ครีมกันแดดกันเถอะนะคะ คงไม่มีใครอยากจะ รู้สึก Aging ก่อนวัยอันควร ฉะนั้นเราอยากจะมีผิวหน้าที่ ดูดีตลอดเวลา หน้าสวยหล่อ ก็อย่าละเลยการใช้ครีมกันแดดผิวหน้ากันด้วยนะคะ’

เพื่อตอบโจทย์ แม้ในวันที่เร่งรีบ ใช้ได้ทุกวันเหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย เซญ่า ฟลอว์เลส สกิน (SÉYA FLAWLESS SKIN) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า 5 in 1 เนื้อครีมมูสสีเนื้อบางเบา ที่มีคอนลาเจนจากสารสกัดจากปลาดาว และไข่มุกดำ (Ingredient นำเข้าจากประเทศแคนาดา) ที่เต็มไปด้วยความมหัศจรรย์จากธรรมชาติ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด และมลภาวะต่างๆ เป็นเหมือนเกราะป้องกันรังสีที่ต้องเจอในชีวิตประจำวัน อันเป็นสาเหตุหลักของการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ทั้งยังช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้าของการผสมผสาน 2 คุณค่าแห่งการปรนนิบัติผิวที่  เหนือกว่าครีมกันแดดทั่วไป เพราะ ผสมสารป้องกันแสงแดด SPF 50 PA+++UVA/UVB และ blue light เรียกได้ว่า “หลอดเดียว เคลียร์จบทุกขั้นตอนในยามเช้า” ช่วยบำรุง ปกป้อง และปกปิดในขั้นตอนเดียว




ทั้งนี้ภายในงานยังมีเหล่าคนดังอาทิ ธนภาคย์– ดวงนภา กาศโอสถ ร่วมแสดงความยินดี, และเหล่ากูรูวงการความงามบิวตี้ บล็อกเกอร์ อาทิ Cocopsyche , Jossy Berry, Aum bellezza , iBBY Bae, Momybowy, Superbass และอีกมากมายตบเท้าเข้าร่วมงานในครั้งนี้



SE'YA FLAWLESS SKIN (เซญ่า ฟลอว์เลส สกิน) บรรจุขนาด 15ml ราคาเพียง 490 บาท หาซื้อได้ที่ Beauty Max Store ทุกสาขา (เดอะมอลล์ บางกะปิ, อิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง และอยุธยา ซิตี้พาร์ค) หรือช็อปผ่านไลน์แอด @Seyathailand

ติดตามความเคลื่อนไหวของ SE’YA ได้ที่
Line @Seyathailand
www.facebook.com/SeyacosmeticsTH

#Séyaflawlessskin #seyacosmeticsTH




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น