เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

07 กันยายน 2561

สวนน้ำยอดนิยม 2018 จาก ทริปแอดไวเซอร์

สวนน้ำแบล็คเมาเท่น หัวหิน รับรางวัล อันดับ 3



หลายปีมานี้ สวนน้ำก่อกำเนิดเกิดมาเยอะแยะมากมาย Black Mountain Waterpark
สวนน้ำ แบล็ค เมาน์เทน มีพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 4000 ตารางเมตรซึ่งถูกออกแบบมาให้กลมกลืนกับธรรมชาติของขุนเขาและอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองหัวหิน เพียงแค่ 20 นาที ของการเดินทางจากหัวหิน
ถึงสวนน้ำ  สวนน้ำ Black Mountain Water Park เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวหัวหินที่ต้องไปสัมผัส


สวนน้ำ Black Mountain Water Park กับความสนุกสุดๆ ด้วยสไลเดอร์ถึง 9 แบบ มีหอคอยสูง 17 เมตร
ที่มีมาตรฐานความปลอดภัยจากต่างประเทศ ตั้งอยู่โดดเด่น รวมทั้งมีชายหาดเทียม จุดเด่นคือ Wave Pool คลื่นยักษ์ เล่นน้ำอย่างเดียวไม่ได้แล้วมันส์สุดเหวี่ยงได้ด้วยเวคบอร์ด แนะนำถ้าเพื่อนเล่นน้ำคลายร้อนกันแบบแบบผ่อนคลาย Lazy River โซนน้ำวนคือคำตอบของทุกครอบครัว



คุณสนิท ศรีสันต์ ผู้จัดการทั่วไป สวนน้ำแบล็คเมาเท่น หัวหิน รับรางวัล อันดับ 3 สวนน้ำยอดนิยมประจำปี 2018 จากทริปแอดไวเซอร์ (tripadvisor) เว็บไซต์ท่องเที่ยวรายใหญ่ที่สุดในโลก เพื่อให้เกียรติแก่สุดยอดสถานที่ท่องเที่ยวทั่วโลก โดยอ้างอิงจากบทวิจารณ์และความคิดเห็นนับล้านจากนักเดินทางของทริปแอดไวเซอร์ ณ สวนน้ำแบล็คเมาเท่น หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์


โดย “ทริปแอดไวเซอร์” (tripadvisor) ถือว่าเป็นเว็บไซต์ท่องเที่ยวรายใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งประกาศรายชื่อ 10 อันดับสวนน้ำยอดนิยมประจำปี 2018 เพื่อเป็นการให้เกียรติแก่สุดยอดสถานที่ท่องเที่ยวทั่วโลก โดยอ้างอิงจากบทวิจารณ์และความคิดเห็นนับล้านจากนักเดินทางของทริปแอดไวเซอร์ (tripadvisor)


cr ภาพ : เฟซบุ๊ก Black Mountain Water Park

สถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับรางวัลเหล่านี้ถูกพิจารณาโดยการใช้โปรแกรมประมวล ผลประกอบกับปริมาณและคุณภาพของบทวิจารณ์เกี่ยวกับสวนสนุกและสวนน้ำทั่วโลกใน ช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา และสวนน้ำไทยมีถึง 3 แห่งด้วยกันที่ติด 10 อันดับยอดนิยมเอเชีย และสำหรับ สวนน้ำแบล็กเมาเท่น หัวหิน ติดอันดับ 3 ในปีนี้


สวนน้ำเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 น – 18.00 น ทุกวัน
เฟซบุ๊ก Black Mountain Water Park


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น