เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

09 กันยายน 2561

โดนใจทำไมดีขนาดนี้

ร้าน Mad Daddy Pizza House



วันนี้ชวนเลือกพิซซ่าในแบบที่คุณชอบ กิน  Pizza วนไปก็ ไม่ผิดดด! ได้หลากหลายถึง 16 แบบ!! สุดยอดความอร่อยแบบชีสเน้น ๆพาครอบครัว คนรัก หรือนัดเพื่อนๆ มาสังสรรค์ นั่งฟังเพลงกันได้ที่ Mad Daddy Pizza House

ถ้าใครอยากกินพิชซ่าเตาฟืน สูตรต้นดำรับ ต้องที่นี่เลย ร้าน Mad Daddy Pizza House  เชฟทำสดใหม่ร้อนๆ ถาดต่อถาด อบถจากเตาฟืน ได้กลิ่นกลิ่นหอมฟุ้งเป็นเอกลักษณ์ แบบฉบับอิตาเลียนแท้ และรสสัมผัสที่หอมอย่างลงตัว พิกัดตรงม.ธุรกิจบัณฑิต ร้านอาหารอิตาลี่สุดเด็ดร้าน MAD DADDY PIZZA HOUSE พิซซ่าอร่อย ร้านหาง่าย เงียบสงบ ถือว่าเป็นร้านอาหารที่อร่อยถูกใจ อยากกลับไปทานอีกอย่างแน่นอน



เค้าว่ากันว่า ที่นี่เค้าจะมีชื่อในเรื่องของแป้งและวัตุดิบ พิซซ่าแป้งกรอบบาง พิถีพิถันโดยเชฟชาวไทย...... ให้ได้รสชาติที่อร่อยเป็นเอกลักษณ์ จนเป็นที่ติดใจของหลายต่อหลายคนโดยเฉพาะแป้งพิซซ่าสูตรพิเศษ ที่บางนุ่มกำลังดี มีรสชาติในตัว พร้อมขอบกรอบๆ หอมกลิ่นเตาฟืน ที่ทานเล่นเปล่าๆ ก็อร่อยแล้วค่ะ  เข้าไปในร้านมีเตาอบพิซซ่าใหญ่ๆ

ขอบอกว่าร้านนี้เขาไม่ใช่ร้านพิซซ่าธรรมดา อีกทั้งยังมีเมนู หลากหลายกว่า 30 เมนู วันนี้เราเลือกสั่งในแบบที่เราชอบพิซซ่าเราชอบ ประเดิมด้วยเมนูแรก Pizza Prosciutto Crudo & Pizza Saporita (พิซซ่าพาร์ม่าแฮม & พิซซ่าเบคอนรมควันและมะเขือเทศสด)  และ MAD Balloon (ลูกโป่งแป้งพิซซ่าอบเตาฟืน เสิร์ฟคู่กับซาลซ่ามะเขือเทศสด) ต่อด้วย Caesar Salad (ซีซ่าร์สลัด) รสชาติประทับใจมากที่ถึงขีดสุด


 เพราะนอกจากจะได้กิน ความฟินแบบไม่รู้ลิมิต แบบเห็นหน้าเงียบๆ ฟาดเรียบนะคะ นอกจากนั้นยังมี Creamy Broccoli Soup เมนูซุปสุดพิเศษ ที่เป็นซุปบรอคโคลี่ หอมอร่อย ที่เชฟเราตั้งใจทำสุดๆ อร่อยหอม กรอบๆ นุ่ม  ต้องมาลอง เตาฟืนแบบที่ MAD DADDY ได้เลยค่ะคุณขา


พลาดหนัก เพราะความหิวมันเรียกร้อง   เพราะผู้หญิงอ้วนคือผู้หญิงอบอุ่น ถ้ามาที่ร้านต้องนั่งทาน ด้านในบรรยากาศเตาฟืนที่เชฟทำพิซซ่าโชว์กลางร้าน
ร้าน MAD DADDY PIZZA HOUSE



FB : MAD DADDY PIZZA HOUSE
TEL : 096-225-3964
ร้าน MAD DADDY PIZZA HOUSE ประชาชื่น 12
ใกล้ม.ธุรกิจบัณฑิต หรือสนามกอล์ฟ North Park
เวลาเปิดปิด : วันอังคาร-วันศุกร์ 17.00 น - 23.00 น / วันเสาร์-อาทิตย์ 11.00น - 14.00น & 17.00 น - 21.00 น ( ร้านปิดทุกวันจันทร์ )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น