เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

03 กันยายน 2561

เวสป้าพาล่องเรือยอชท์ ชมพระอาทิตย์ตกที่ จ.ภูเก็ต

เปิดตัวเวสป้า พรีมาเวร่า ยอชท์ คลับ
ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการล่องเรือ
ตามแบบฉบับอิตาเลี่ยน




เวสป้าชวนเหล่าเซเลบริตี้ชั้นนำของเมืองไทยและแขกคนสำคัญบินตรงสู่ภูเก็ต ร่วมสัมผัสสุนทรียศาสตร์แห่งการเดินทางท่องเที่ยวแบบมีสไตล์ด้วยการเนรมิตหนึ่งวันธรรมดาๆ ให้กลายเป็นวันแสนพิเศษที่น่าจดจำโดยผ่านแรงบันดาลใจจากการล่องเรือยอชท์ เพื่อถ่ายทอดรายละเอียดสุดพิเศษที่มาพร้อมกับรถรุ่นสเปเชี่ยล อิดิชั่น อย่าง เวสป้า พรีมาเวร่า ยอชท์ คลับ (Vespa Primavera Yacht Club) รุ่นใหม่ล่าสุด ผ่านกิจกรรมที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อให้บรรดาแขกคนสำคัญได้สัมผัสถึงไลฟ์สไตล์สุดพรีเมี่ยมกับเวสป้า อาทิ ลิ้มรสอาหารชั้นเลิศริมชายหาดอันแสนอบอุ่น รวมถึงกิจกรรมเวิร์คช็อปงานคราฟท์สุดครีเอทีฟและทำนายดวงแม่นๆกับหมอดูชื่อดัง ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความงดงามและเงียบสงบ แห่ง HQ Beach Lounge หาดกมลา จังหวัดภูเก็ต พร้อมพาล่องเรือยอชท์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ รับชมความงามของพระอาทิตย์ตก และดื่มด่ำความอัศจรรย์แห่งท้องทะเลใต้กันที่อ่าวปอ ตบท้ายวันด้วยซิทดาวน์ดินเนอร์ (Sit Down Dinner) สไตล์อิตาเลี่ยนเคล้าเสียงดนตรีชิลล์เอ้าท์ พร้อมกับเพลิดเพลินกับสุดยอดวิวแบบพาโนรามาที่มองเห็นเส้นขอบฟ้าไกลสุดลูกหูลูกตา ณ ชายฝั่งทะเลเลื่องชื่อของโลก ยิ่งทำให้ชวนนึกถึงบรรยากาศล่องเรือสำราญในทะเลทางตอนใต้ของอิตาลี


สำหรับกิจกรรม Vespa Primavera Yacht Club คือการถ่ายทอดแรงบันดาลใจของการล่องเรือสำราญในแถบอิตาลีตอนใต้ ท่ามกลางวิวทิวทัศน์ของทะเลเมดิเตอร์เรเนียนอันน่าหลงใหล สู่การสัมผัสกับประสบการณ์ของการใช้ชีวิตและการเดินทางอันแสนหรูหรา เหนือระดับตามแบบฉบับอิตาเลี่ยนด้วยสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยม สเปเชี่ยล อิดิชั่น รุ่นล่าสุดที่เปี่ยมด้วยรายละเอียดพิเศษรอบคันของ เวสป้า พรีมาเวร่า ยอชท์ คลับ ผ่านไลฟ์สไตล์ที่ทาง “เวสป้า” ได้เตรียมไว้ให้โดยเชิญเหล่าบรรดาเซเลบริตี้ชั้นนำและแขกผู้มีเกียรติที่ได้รับเชิญ บินตรงจากกรุงเทพฯ สู่ภูเก็ต เมืองตากอากาศชั้นนำของโลก นำโดย คุณพลพัฒน์ อัศวะประภา (คุณหมู ASAVA), คุณซอนญ่า สิงหะ, คุณภูภวิศ กฤตพลนารา (คุณโรจน์ ISSUE), คุณพราวพรรณ เลาหพงศ์ชนะ และแขกพิเศษอีกกว่า 60 ท่าน เพื่อให้บรรดาแขกพิเศษได้สัมผัสถึงบรรยากาศอันสวยงามของจังหวัดภูเก็ต เริ่มทริปสุดพิเศษนี้กับ “เวสป้า” ด้วยการเดินทางสู่ HQ Beach Lounge จังหวัดภูเก็ต หนึ่งในสุดยอดเล้าจ์ริมชายหาดกมลาที่เปี่ยมด้วยดีไซน์ร่วมสมัยผสานเข้ากับความหรูหราไว้อย่างลงตัว เติมแต่งมื้อเที่ยงให้พิเศษยิ่งขึ้นกว่าเดิมด้วยดนตรีสไตล์ Electronic Soul ให้เอนกายพักผ่อนพร้อมวิวริมหาดอันแสนสงบ พร้อมเปิดตัวเวสป้า พรีมาเวร่า ยอชท์ คลับ อย่างเป็นทางการ ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างหรูหรา สง่างาม และลงตัวในทุกรายละเอียด ผสานเข้ากับสีสันแห่งท้องทะเลที่มอบเสน่ห์แห่งความงดงามของการเดินทางท่องเที่ยวอันเป็นเอกลักษณ์ นอกจากนี้บรรดาแขกพิเศษยังได้สร้างสรรค์ของที่ระลึกสุดพิเศษด้วยตนเอง ทั้งการประกอบเรือใบลำจิ๋ว และการเพ้นท์ป้ายห้อยกระเป๋าเดินทางด้วยตัวเองผ่านเวิร์คช็อปงานคราฟท์ในบรรยากาศริมทะเลสุดชิลล์อีกด้วย และในงานนี้ เวสป้ายังได้ร่วมกับแบรนด์ Quattro Design ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน และผู้นำเทรนด์การแต่งบ้านในสไตล์ “Eclectic Mix” โดยนำเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการตกแต่งภายในเรือยอชท์มาร่วมจัดแสดงเพื่อจำลองบรรยากาศจริงของการตกแต่งเรือยอชท์ด้วยเฟอร์นิเจอร์



อีกหนึ่งการเดินทางสุดพิเศษของวัน คือ การล่องเรือยอชท์รับชมพระอาทิตย์ตกท่ามกลางความอัศจรรย์แห่งท้องทะเลใต้ที่อ่าวปอ ให้ความรู้สึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟของการเดินทางอันหรูหราไปกับความสะดวกสบายและความเพลิดเพลินทั้งอาหารว่างและเครื่องดื่ม
สุดพิเศษพร้อมด้วยเสียงเพลงจากดีเจ เติมแต่งให้การเดินทางในครั้งนี้เป็นที่จดจำไปอีกแสนนาน หลังจากนั้น บรรดาแขกพิเศษมุ่งหน้ากลับเข้าสู่ Como Point Yamu เพื่อรับอีกหนึ่งประสบการณ์สุดพิเศษกับมื้ออาหารเย็นสุดหรูสไตล์อิตาเลี่ยน ท่ามกลางบรรยากาศแสนอบอุ่นที่ตกแต่งเพิ่มกลิ่นอายของอิตาเลี่ยน ตบท้ายวันสุดพิเศษด้วยปาร์ตี้สุดชิลล์โดยดีเจ ณ Aqua Bar ที่ให้ค่ำคืนนี้เป็นอีกหนึ่งค่ำคืนที่ไม่อยากให้จบลง



เพื่อเป็นการส่งต่อการเดินทางที่มีสไตล์สง่างาม หรูหรา อันเป็นเอกลักษณ์ และแรงบันดาลใจแห่งอิตาเลี่ยนนี้ให้กับบรรดานักสะสม แฟนๆ เวสป้า และผู้ที่สนใจได้สรรสร้างการเดินทางในทุกๆ วันให้แตกต่าง และโดนเด่นเหนือใครในรูปแบบของตัวเอง โดยเวสป้า พรีมาเวร่า ยอชท์ คลับ ได้จัดจำหน่ายในจำนวนจำกัด สนนราคา 127,400บาท โดยจะได้รับเซ็ตของพรีเมี่ยมดีไซน์พิเศษที่เข้าชุดกันกับตัวรถ ได้แก่ หมวกกันน็อคสีขาววิ่งลายเส้นด้วยสีน้ำเงินพร้อมโลโก้ Yacht Club กระเป๋าสะพายหลัง Beach Bag ลายทางขาวน้ำเงิน ผ้า Bandana ลายริ้วขาวน้ำเงิน และป้ายห้อยกระเป๋าเดินทาง (Luggage Tag) สุดพิเศษ ที่สามารถประกอบป้ายชื่อนี้ได้ด้วยตนเอง

โดยสามารถติดต่อเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านท่าน 
หรือติดตามข่าวประชาสัมพันธ์ของเวสป้า ได้ที่ 
http://www.vespa.co.th เฟซบุ๊ก Official Vespa Society Thailand 
อินสตาแกรม @vespathailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น