เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

02 กันยายน 2561

MINISO (มินิโซ) เอาใจนักช้อปเมืองกรุง ฉลองครบรอบ 2 ปี

MINISO (มินิโซ) เปิดแฟล็กชิพสโตร์ สาขาใหม่
 “ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์”



MINISO (มินิโซ) ช้อปไลฟ์สไตล์สัญชาติญี่ปุ่น ฉลองครบรอบ 2 ปี เปิดแฟล็กชิพสโตร์แห่งใหม่
“สาขาศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์” สาขาที่ 55 ในประเทศไทย บนเนื้อที่กว่า 343.92 ตร.ม. เพื่อเอาใจนักช้อปเมืองกรุงด้วยการเพิ่มประสบการณ์การช้อปปิ้งสินค้าไลฟ์สไตล์จากประเทศญี่ปุ่นที่ทั่วโลกยอมรับ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Japan-Based Designer” ชูเอกลักษณ์ด้วยดีไซน์แบบ
มินิมอล พร้อมให้บริการตั้งแต่วันนี้
 


คุณไช่ เสี้ยว ซิง (CAI XIAO XING) Chairman MINISO (มินิโซ) กล่าวว่า “สำหรับ MINISO สาขาใหม่ล่าสุด ตั้งอยู่บนชั้น 5 โซนเซ็นทรัลคอร์ท ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งถือเป็นสาขาใหม่ใจกลางกรุงเทพมหานคร ฉลองครบรอบ 2 ปี และยังถือเป็นสาขาที่ 55 ในประเทศไทย ที่บริษัทฯ ได้เปิดเพิ่มขึ้นมาเพื่อรองรับความต้องการของนักช้อปเมืองกรุง ที่มองหาสินค้าสไตล์ญี่ปุ่นที่มีคุณภาพ ภายใต้การออกแบบด้วยคอนเซ็ปต์ “Japan-Based Designer” ด้วยเอกลักษณ์ในแบบฉบับมินิมอล พร้อมจำหน่ายในราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 69 บาท โดยในปัจจุบัน MINISO เปิดให้บริการในประเทศไทยแล้วกว่า 55 สาขา และมีสาขาใน 74 ประเทศทั่วโลกมากกว่า 3,000 สาขา มีสินค้าให้เลือกใช้บริการมากกว่า 10,000 รายการ ตั้งแต่สินค้าประเภทเครื่องสำอาง ข้าวของเครื่องใช้ เครื่องเขียน ของใช้ภายในบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นเล็ก และอื่นๆ อีกมากมาย




สำหรับความพิเศษของ MINISO สาขาศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณชั้น 5 โซนเซ็นทรัลคอร์ท บนพื้นที่กว่า 343.92 ตร.ม. ภายใต้การตกแต่งในสไตล์ Minimalist ซึ่งออกแบบโดยจุนยะ มิยาเกะ ดีไซน์เนอร์ชื่อดังชาวญี่ปุ่น โชว์ความเรียบง่าย เท่ และสะท้อนถึงความโมเดิร์นให้กลิ่นอายแบบสโตร์สินค้าจากประเทศญี่ปุ่น โดยภายในแบ่งออกเป็นโซนต่างๆ ได้แก่

“โซนของใช้ทั่วไป” ซึ่งจะเป็นโซนที่รวบรวมสินค้าต่างๆ ทั่วไปสำหรับคนทุกเพศทุกวัย อาทิ ตุ๊กตารูปทรงต่างๆ หมอนรองคอ กระบอกน้ำ รองเท้า ถุงเท้า หวี เป็นต้น ต่อมาคือ “โซนเครื่องประดับ” เป็นโซน
ที่เหมาะสำหรับสาวๆ เพราะในโซนนี้จะมีเครื่องประดับหลากหลายดีไซน์ให้เลือกช้อปกันอย่างเพลินๆ
ไม่ว่าจะเป็น ต่างหู สร้อยคอ แหวน และอีกมากมาย รวมไปถึง “โซนอุปกรณ์เสริมความงาม” ที่มีสินค้า
ให้เลือกช้อปกันอย่างจุใจทั้งครีมบำรุงผิว ครีมอาบน้ำ แชมพู อุปกรณ์จัดแต่งทรงผม อุปกรณ์แต่งหน้า
 ไปจนถึงเครื่องนวดหน้า ที่ขาดไม่ได้คือ “โซนเครื่องสำอาง” พร้อมให้คุณสาวๆ มาเสริมความมั่นใจ
ด้วยสินค้านานาชนิด อาทิ ดินสอเขียนคิ้ว อายแชโดว์ บลัชออน ลิปสติก น้ำหอม เป็นต้น

ส่วนสาวกไอทีห้ามพลาด เพราะที่มินิโซมีสินค้าไอทีให้บริการใน “โซนไอที” เริ่มตั้งแต่หูฟัง สาย USB รุ่นต่างๆ เลนส์ถ่ายภาพสำหรับโทรศัพท์มือถือ ที่ชาร์ทไฟสำรอง ไม้เซลฟี่ อุปกรณ์สำหรับเชื่อมต่อต่างๆ และปิดท้ายด้วย “โซนเครื่องเขียน” เอาใจน้องๆ นักเรียน นักศึกษา ที่ชื่นชอบอุปกรณ์เครื่องเขียนรูปทรงสไตล์ญี่ปุ่น เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึงเวลา 22.00 น.

สำหรับใครที่ต้องการแวะมาช้อปสินค้าสไตล์ญี่ปุ่นในแบบมินิมอลที่ MINISO
สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ สามารถมาได้ทุกวัน ที่บริเวณชั้น 5 โซนเซ็นทรัลคอร์ท
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 0967651589

ดูรายละเอียดและโปรโมชั่นต่างๆ ทีhttps://Facebook.com/Minisothai

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น