เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

25 พฤศจิกายน 2561

เมิร์ซ เอสเธติกส์ จับมือ PATINYA จัดเอ็กซ์คลูซีฟแคมเปญ

The Serendipity Journey of Successful Women Presented by 
Merz Aesthetics  ป้อนสมการความสุขและแรงบันดาลใจ
สู่การเป็น “Successful Women”



เมิร์ซ เอสเธติกส์ (Merz Aesthetics) สร้างปรากฏการณ์ใหม่ครั้งแรกของประเทศไทย ป้อนสมการความสุขให้กับสาวๆ ค้นเส้นทางความสำเร็จ สู่การเป็น “Successful Women” จับมือ PATINYA แบรนด์แฟชั่นดีไซเนอร์ระดับท็อปของไทย จัดแคมเปญ The Serendipity Journey of Successful Women Presented
by Merz Aesthetics เอ็กซ์คลูซีฟแคมเปญที่จะดึงความมั่นใจของสาวๆ ให้เปล่งประกายงดงามจากภายใน ผ่านแฟชั่นโชว์ ‘PATINYA x Merz Aesthetics, The Serendipity Journey Collection’

เภสัชกรหญิง กิตติวรรณ รัตนจันทร์ ผู้จัดการใหญ่ประจำ บริษัท เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย จำกัด เผยว่า “ในฐานะที่เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมความงาม ทำให้ เมิร์ซ เอสเธติกส์ คอยถามตัวเองอยู่เสมอว่า เราจะสร้างแรงบันดาลใจให้สาวไทยมีความมั่นใจและมีความสุขในตัวเองได้อย่างไร เพราะในผลสำรวจทางสังคมพบว่าผู้หญิงในเอเชียแปซิฟิก 11 ประเทศ โดยส่วนใหญ่ราว 70% ขาดความมั่นใจ ไม่เชื่อมั่นในความงามของตัวเอง กังวลว่าผู้อื่นจะมองอย่างไร ส่งผลให้พวกเธอไร้ซึ่งความสุขอย่างที่ควรจะเป็น เราจึงคิดสร้างเส้นทางสู่แรงบันดาลใจให้ผู้หญิง ได้มีความมั่นใจและค้นพบความสุขในตัวเอง ด้วยการ



จัดแคมเปญ The Serendipity Journey of Successful Women Presented by Merz Aesthetics ซึ่งเป็นการเชิญชวนให้ Successful Women ผู้ประสบความสำเร็จ มาร่วมแบ่งปันเรื่องราวการเดินทางในชีวิต
เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้สาวไทยทั้งประเทศ ได้พบกับความสุข ตัวแปรเล็กๆ ที่จะพาพวกเธอไปรู้จักความงามที่แท้จริง”
 

แคมเปญ The Serendipity Journey of Successful Women Presented by Merz Aesthetics เป็นเอ็กซ์คลูซีฟแคมเปญที่หลอมเอาเอกลักษณ์แห่งนวัตกรรมความงามและแฟชั่นสไตล์เป็นหนึ่งเดียวกัน เพื่อเป็นจุดรวม ดึงบุคลิกของ Successful Women คนหนึ่งไม่ใช่เรื่องง่าย สิ่งที่ช่วยให้เรามาถึงจุดนี้ได้คือความสุขในการได้ความพยายามไปกับสิ่งที่รัก เช่นเดียวกับแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ที่เราสามารถสื่อสารแรงบันดาลใจผ่านไปกับสิ่งที่เรารักได้ ทุกคอลเลกชั่นนี้ไม่ใช่สิ่งที่พยายามสื่อสารในเชิงของแฟชั่น แต่สิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่คอยเสริมบุคลิกและความมั่นใจให้กับผู้หญิง ให้มองเห็นในสิ่งที่สะท้อนความเป็นตนของตัวเอง ซึ่งเราเชื่อว่าแรงบันดาลใจเหล่านี้ จะช่วยให้ผู้หญิงได้เปลี่ยนมุมมองเรื่องการประสบความสำเร็จและช่วยให้พวกเธอพบความสุขในตัวเอง”

“การเป็น Successful Women หรือการประสบความสำเร็จในชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่ง ไม่ใช่การที่พวกเธอเป็นคนที่สวยที่สุด ไม่ใช่การที่พวกเธออยู่ที่ตำแหน่งสูงที่สุด แต่ที่จริงแล้วมันคือช่วงเวลาที่ผู้หญิงมีความสุขที่สุด การได้ใช้ช่วงเวลาไปกับสิ่งที่ตนเองรักหรือเต็มที่กับทุกสิ่งที่พวกเธอลงมือทำ มักช่วยให้เกิดความมั่นใจและทัศนคติที่ดี อีกทั้งรอยยิ้มที่เปล่งประกายในตอนนั้น คือสิ่งที่คอยสร้างความแตกต่างและเสน่ห์อันไม่เหมือนใครให้เกิดกับผู้หญิงทุกคน และเมิร์ซเชื่อว่าในงานที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจมากมายนี้ จะเป็นโมเม้นท์สำคัญที่ช่วยให้สาวๆ ได้พบกับเส้นทางความสุข และเป็น Successful Women ในแบบที่เป็นตัวเองได้อย่างแน่นอน” เภสัชกรหญิง กิตติวรรณ กล่าวทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น