เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

28 เมษายน 2562

จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ นักการตลาดพันล้าน ผันตัวเองสู่วงการการเมืองเต็มตัว





จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ ได้ยื่นหนังสือลาออกจากประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินเตอร์ไพร์ม มีเดียฯ เผยภารกิจลุล่วง เตรียมทำงานทางการเมืองอย่างเต็มตัว

จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ หรือ ดร.อ้วน นักการตลาดพันล้าน ได้ยื่นลาใบออกจากบริษัท อินเตอร์ไพร์ม มีเดียฯ แล้วหลังเข้ารับตำแหน่งจากการเชื้อเชิญของนายพาที สารสิน ให้ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริหาร ในช่วงต้นปี 2561 ที่ผ่านมา นายจักรพันธ์ เปิดเผยว่า ช่วงเวลา 1 ปีกว่าๆ ที่ผมได้เข้าไปร่วมงานบริหารจนภารกิจต่างๆ ที่ได้รับหน้าที่นั้นๆ ได้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี จากเดิม ปี2560 บริษัทฯมีรายได้รวม18 ล้านบาท มาปี 2561 บริษัทมีรายได้ประมาณ 65 ล้านบาท พร้อมกับได้ขึ้นแท่นอันดับ "Concert Promoter top 5 "ของประเทศเลยทีเดียวในฐานะคนผู้จัดคอนเสิร์ตดีเด่น



 จากประมาณการและแผนฯที่วางไว้ภายใน 3-5ปีที่จะถึงนี้ เชื่อว่าบ.อินเตอร์ไพร์มฯ จะสามารถเจริญเติบโตไปได้อีกไกล  เนื่องจากบุคลากรที่มีคุณภาพเข้ามาร่วมงานมากมายและภารกิจที่ตัวเขาได้รับมอบหมายก็ได้บรรลุวัตถุประสงค์แล้ว ผมจึงขออนุญาตจากเสี่ยดุ๋งหรือ คุณพาที สารสิน ผู้บริหารระดับสูงของบ.อินเตอร์ไพร์ม มีเดียฯ ออกมาเพื่อเดินตามความฝัน เพื่อสานต่อสายเลือดนักการเมืองรุ่นใหม่ต่อไป   ทั้งนี้นายจักรพันธ์ ดร.อ้วนได้กล่าวว่า

"ผมเชื่อว่าผมจะใช้ความรู้ความสามารถและประสบการณ์จากการที่เป็นนักธุรกิจที่ประสบผลสำเร็จแบบก้าวกระโดดด้วยแม้จะอายุจะไม่มากแต่บริหารและพัฒนาธุรกิจจนประสบผลสำเร็จมาแล้วด้วยวัยเพียง30ต้นๆ จนได้ฉายาจากสื่อฯว่า มิสเตอร์พันล้าน ผมพร้อมจะนำพาแนวคิดและวิสัยทัศน์ใหม่ๆ มาปรับใช้เพื่อพัฒนาประเทศให้ดียิ่งๆขึ้นได้ พร้อมเตรียมลุยงานทางการเมืองอย่างเต็มตัว ส่วนจะอยู่พรรคอะไร หรือฝั่งไหนนั้น คงต้องติดตามกันต่อไปนะครับ...อดีตนักธุรกิจพันล้าน กล่าวทิ้งท้ายแก่สื่อมวลชน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น