เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

04 มิถุนายน 2562

เทคโนโลยี CloudTec™ ของ On มีการจดสิทธิบัตรทั่วโลก

“On” ชวนนักวิ่งร่วมงาน “ลากูน่า ภูเก็ต มาราธอน 2019”


On เป็นบริษัทเครื่องกีฬาที่ก่อตั้งในเมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และมีสาขาที่เมืองพอร์ตแลนด์ รัฐโอเรกอน สหรัฐอเมริกา, โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น, เบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี, เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน, เซาเปาโล ประเทศบราซิล และเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย โดยมีเป้าหมายหนึ่งเดียวคือ “ทำให้การวิ่งเป็นเรื่องสนุก” ซึ่งเป็นหลักในการทำงานของทีมงานที่ประกอบด้วยนักวิทยาศาสตร์การกีฬา นักกีฬาระดับโลก และนักออกแบบของบริษัท

On เป็นแบรนด์รองเท้าวิ่งที่เติบโตเร็วที่สุดรวมถึงได้รับรางวัลด้านเทคโนโลยีและการออกแบบจากทั่วโลก นักกีฬาระดับแถวหน้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของ On สามารถคว้าแชมป์โลก ได้เหรียญรางวัลในกีฬาโอลิมปิก และทำลายสถิติโลกมาแล้วมากมาย เทคโนโลยี CloudTec™ ของ On มีการจดสิทธิบัตรทั่วโลก ทั้งนี้หลังจากเปิดตัวแบรนด์มาแล้ว 8 ปี ผลิตภัณฑ์ของ On มีจำหน่ายในร้านอุปกรณ์การวิ่งโดยฉพาะกว่า 5,000 แห่ง และมากกว่า 50 ประเทศ ทั้งในยุโรป อเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ และเอเชียแปซิฟิก





“On” แบรนด์รองเท้าวิ่งคุณภาพอันดับ 1 จากสวิตเซอร์แลนด์ ชวนทุกคนมาร่วมท้าทายขีดจำกัดของตัวเองและสร้างสถิติใหม่ไปพร้อมๆ นักวิ่งจาก 50 กว่าประเทศทั่วโลกรวมกว่า 13,000 คน ในการแข่งขัน “ลากูน่า ภูเก็ต มาราธอน 2019” งานวิ่งมาราธอนนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ระหว่าง 7-9 มิถุนายน 2562 พร้อมเชิญชวนทุกคนมาลองสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการวิ่งกับ “Cloudswift” รองเท้าวิ่งสาย Performance รุ่นล่าสุด และเตรียมกิจกรรมสนุกๆ พร้อมสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกมากมายเพื่อนักวิ่งงานนี้เท่านั้น
         
การแข่งขันลากูน่า ภูเก็ต มาราธอน ปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 14 แล้ว ถือเป็นกิจกรรมวิ่งชั้นนำที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก คาดว่าจะมีจำนวนนักวิ่งเพิ่มขึ้นทำลายสถิติจาก 8,000 คนในปีก่อนเป็น 13,000 คน ทั้งนักวิ่งรุ่นเยาว์อายุน้อยตั้งแต่ 3 ขวบไปจนถึงนักวิ่งรุ่นเก๋าอายุมากกว่า 70 ปีขึ้นไป ทั้งนี้ นักวิ่งกว่า 80% มา จากนอกพื้นที่จังหวัดภูเก็ตทั้งในและต่างประเทศ  โดยการแข่งขันปีนี้แบ่งเป็น 6 ประเภท คือ วิ่งยุวชน 2 กม. (Kids Run) วิ่ง 5 กม. วิ่ง 10กม. และวิ่งฮาล์ฟมาราธอน 21กม. มาราธอน 42กม. และมาราธอนทีม 42 กม.



On ในฐานะสปอนเซอร์รองเท้าอย่างเป็นทางการหนึ่งเดียวในการแข่งขันลากูน่า ภูเก็ต มาราธอน 2019 ได้นำรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ “Cloudswift” ที่มีนวัตกรรมซูเปอร์โฟมฮีเลียน (Helion™) พร้อมดีไซน์ที่สวยโดดเด่น มาให้บรรดานักวิ่งได้ลองใส่วิ่งทดสอบประสิทธิภาพกันอย่างจุใจ โดย Cloudswift เป็นรองเท้าวิ่งสาย Performance ที่ออกแบบมาให้ตอบโจทย์นักวิ่งทุกคน ตั้งแต่นักวิ่งมาราธอนอาชีพไปจนถึงนักวิ่งสมัครเล่นที่ต้องการก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเองและทำสถิติใหม่ๆ เหมาะสำหรับการวิ่งระยะไกล เน้นความเบา ว่องไวคล่องตัว แต่ทนทานรองรับแรงกระแทกและปกป้องเท้าได้เยี่ยมยอดจากทุกสภาพพื้นผิว ทำให้วิ่งได้รวดเร็วและนุ่มสบายยิ่งขึ้น 

เทคโนโลยีซูเปอร์โฟม Helion™ ใหม่นี้ เป็นการผสมผสานพิเศษระหว่างองค์ประกอบที่แข็งแรงมั่นคง กับโครงสร้างย่อยที่มีความนุ่มและยืดหยุ่น ทำให้มีคุณสมบัติเหนือชั้นกว่าโฟมทั่วไป พื้นรองเท้าจึงคงทนในทุกสภาพอากาศและมีความทนทานมากขึ้นโดย ยังคงจุดเด่นความเบาของรองเท้าที่ให้ความรู้สึกเหมือนก้อนเมฆ นอกจากนี้ยังช่วยตอบสนองต่อการออกตัวในการวิ่งได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น ขณะที่พื้นรองเท้าด้านนอกดีไซน์ใหม่ส่วนที่เรียกว่า Cloud สามารถยุบตัวได้ในแนวทแยง เพิ่มพื้นที่รับแรงกระแทกในแนวนอน เสริมด้วยพื้นยางที่มีความคงทนสูงเพื่อเพิ่มการยึดเกาะ สำหรับช่วงเท้าด้านหน้า พื้นรองเท้าสองฝั่งมาเชื่อมต่อกันตรงกลาง ช่วยเพิ่มแรงส่งตามทิศทางที่ต้องการโดยไม่เปลืองแรง ส่วนตัวด้านบนของรองเท้าถูกดีไซน์ด้วยผ้า Engineered Mesh ชนิดพิเศษที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นในการสวมใส่และการวิ่งให้สบายมากยิ่งขึ้น และ ระบายอากาศได้อย่างดีเยี่ยม



นอกจากจะได้สนุกกับงานวิ่งภายใต้บรรยากาศสวยงามของทะเลภูเก็ต งานนี้ On ยังเตรียมกิจกรรมพิเศษมากมายเอาใจนักวิ่งเพื่องานนี้โดยเฉพาะ อาทิ

                 
ส่วนลดพิเศษภายในงานสูงสุด 50% พร้อมโปรโมชั่นผ่อน 0% จำนวน 10 เดือน
พร้อมร่วมกิจกรรมที่บูธ On เพื่อรับหมวกฟรีเพิ่ม !

กิจกรรม Lucky Draw ภายในงาน ลุ้นรับรองเท้า On มูลค่า 6,500 บาท และของรางวัลอื่นๆ รวม 10 รางวัล

กิจกรรมวิ่งติด On Tattoo ในทุกระยะ รับฟรี ! หมวก On (สินค้ามีจำนวนจำกัด)

พบกันได้ในงานลากูน่า ภูเก็ต มาราธอน 7-9 มิถุนายน ศกนี้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น