เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

07 สิงหาคม 2562

“Friday Night Seafood On Ice” บุฟเฟต์ซีฟู้ดสำหรับสายเฮลท์ตี้ ที่ “Mövenpick BDMS Wellness Resort Bangkok”

“Mövenpick BDMS Wellness Resort Bangkok” (เมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท) รีสอร์ท


เพื่อสุขภาพสุดหรูที่เพิ่งเปิดตัวไม่นานนี้ เอาใจสายเฮลท์ตี้มากยิ่งขึ้น ด้วย “Friday Night Seafood On Ice Buffet” (ฟรายเดย์ ไนท์ ซีฟู้ด ออน ไอซ์ บุฟเฟต์) ยกขบวนอาหารทะเลสด ๆ หลากชนิดจากมหาสมุทรไทยและนานาประเทศมาเสิร์ฟถึงใจกลางกรุง พร้อมปรุงสไตล์อาหารคลีน ให้ได้อิ่มอร่อยแบบไม่ยั้งแต่ยังสุขภาพดี ในราคา 1,500++ บาทต่อท่าน ทุกค่ำคืนวันศุกร์ ณ ห้องอาหาร “แทมมาริน เนเชอรัล ไดนิ่ง” (Tamarind Natural Dining)


ความโดดเด่นและความแตกต่างของ “Friday Night Seafood On Ice Buffet” คือไลน์อาหารที่รังสรรค์โดยเชฟราจีฟ ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบอาหารเพื่อสมอง โดยเชฟจะคัดสรรวัตถุดิบที่สด ใหม่ แล้วนำมาครีเอทเป็นเมนูอาหารทะเลที่ถูกใจคนรักสุขภาพ ใช้เครื่องปรุงออร์แกนิค ไร้สารเคมี โดยเฉพาะซอสและน้ำจิ้มซีฟู้ดที่ไม่มีสารเคมีปรุงรส เช่น ผงชูรส หรือสารเคมีอื่น โดยใช้น้ำสกัดจากผลไม้แทนน้ำตาลเพื่อให้ความหวานธรรมชาติ นอกจากนั้น แต่ละเมนูจะมีป้ายบอกคุณสมบัติ เล่าถึงที่มาของอาหารทะเลแต่ละชนิด พร้อมให้ข้อมูลเรื่องสุขภาพว่ามีประโยชน์อย่างไร มีพลังงานกี่แคลอรี่ เป็นต้น

ไลน์บุฟเฟต์แบ่งออกเป็นหลากหลายสเตชั่นให้เลือกชิม เริ่มจาก “Healthy Boost Drink” (เฮลท์ตี้ บูส ดริ้งค์) น้ำมะเขือเทศสดผสมเครื่องเทศที่เสิร์ฟให้กับทุกโต๊ะได้จิบสร้างความรู้สึกสดชื่นและเรียกน้ำย่อย ก่อนที่จะเริ่มลิ้มรสบุฟเฟต์สเตชั่นต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น...


· “สลัด” (Salad) ที่มีเมนูโดดเด่นอย่าง “สลัดปูมะม่วงอะโวคาโด” (Crab Mango and Avocado) ให้รสชาติเปรี้ยวอมหวานจนลืมความขมของผักร็อคเก็ต
· “ซาซิมิ” (Sashimi) มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ทูน่า แซลมอน หรือปลาฮามาจิ
· “โคลด์คัทและชีส” (Cold Cut & Cheese) อาทิ ชาคูเทอรี่ (Charcuterie), พาร์มาแฮม (Parma Ham), ซาลามี่ (Salami), คอปป้า (Coppa) และแบล็คฟอเรสแฮม (Black Forest Ham) ฯลฯ
· “ซีฟู้ด ออน ไอซ์” (Seafood on Ice) อาหารทะเลสดบนน้ำแข็งเย็นฉ่ำซึ่งเป็นไฮไลท์ของที่นี่ อาทิ กุ้งทะเล หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ปูอลาสก้า กั้ง และกุ้งล็อบสเตอร์ ฯลฯ
· “บาร์หอยนางรม” (Oyster Bar) อาทิ ฟินดิแคลร์ (Fin de Claire), ไอริส (Iris), Korean (โคเรียน) เสิร์ฟพร้อมสารพัดซอส
· “โซนปลา” ปลาตัวใหญ่ สด ปรุงแบบคลีน ๆ ทานคู่กับซอสได้ตามใจ
· “โซนอาหารร้อน” (Live Station) กับเมนู “ทะเลถัง” ที่เชฟนำอาหารทะเลมาปรุงกับซอสแบบไทย ๆ ผัดกันควันร้อนๆ พร้อมเสิร์ฟด้วย “พลั่วและถาดยักษ์” ที่เป็นไฮไลท์ของจานนี้


นอกจากนั้น ยังสามารถสั่งเมนูพิเศษ “Fresh From The Kitchen” เชฟปรุงให้ร้อน ๆ แบบจานต่อจาน ไม่ว่าจะเป็น “Surf & Turf” สเต็กเนื้อนุ่ม ๆ ฉ่ำๆ ที่กริลรวมมากับกุ้งลายเสือตัวอวบ ๆ “Seared Hokkaido Scallops” หอยเชลล์ฮอกไกโดย่างซอสหอม ๆ และของหวานอย่าง “Apple Tarte Tatin” แอปเปิ้ลทาร์ตทานคู่กับไอศกรีมวานิลลาจากเมอเวนพิครสชาติเข้มข้นเข้ากันได้ดี

ที่พลาดไม่ได้และเป็นซิกเนเจอร์ของโรงแรมและรีสอร์ท “เมอเวนพิค” ทั่วโลก นั่นก็คือ “ขนมหวานและช็อกโกแลต” ที่มีให้เลือกหลายหลายเมนู รสชาติกลมกล่อม เข้มข้น ตามต้นตำรับสวิสฯ ซึ่งบางเมนูครีเอทขึ้นใหม่และหาทานได้เฉพาะที่นี่ที่เดียว





“Friday Night Seafood on Ice” เปิดให้บริการทุกวันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 17:00 – 22:00 น.
ราคาท่านละ 1,500++ บาท เด็กอายุ 6-12 ปี ลดครึ่งราคา สายปาร์ตี้สามารถเพิ่มเครื่องดื่มแบบไม่อั้น ไม่ว่าจะเป็นค็อกเทล สปาร์คลิ่ง ไวน์ หรือเบียร์ กับ Free Flow Beverage 888++ บาท นอกจากนั้น ยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษลด 30% สำหรับแขกที่เข้าพักในรีสอร์ท และลด 20% สำหรับผู้ที่สำรองที่นั่งล่วงหน้าผ่านอีเมล์ resort.bdms.fbadmin@movenpick.com หรือโทร. 02 666 3203

ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดี ๆ ของโรงแรมได้ที่

เฟชบุ๊ก: Movenpick BDMS Bangkok หรือเว็บไซต์ https://www.movenpick.com/en/asia/thailand/bangkok/bdms-wellness-resort-bangkok/overview/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น