เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

09 กุมภาพันธ์ 2563

ร้านคั่วกลิ้ง ผักสด ร้านอาหารรางวัล บิบ กูร์มองด์

พาครอบครัวไปเลี้ยงฉลองมื้อแห่งความสุขด้วยกัน


ร้านอาหารชื่อดังที่คุ้นชื่อกันมานาน คั่วกลิ้ง ผักสด!!
ไม่จำเป็นต้องไปถึงใต้ หรอยจังหูได้ที่ คั่วกลิ้งผักสด เมนูอาหารใต้ “คั่วกลิ้งหมูติดมัน” เมนูอาหารใต้ที่รสเผ็ดจัดจ้าน คงหนีไม่พ้นเมนูอร่อยๆ อย่าง คั่วกลิ้ง ผักสด ข้าวสวยร้อนๆ สักจาน เด็ดสุดสำหรับมื้อนี้คะ เป็นร้านอาหารที่ดัดแปลงมาจากบ้านที่อยู่อาศัยและเป็นกิจการที่ดำเนินงานภายในครอบครัวที่ได้รับคำชมในเรื่องของรสชาติอย่างล้นหลามจนได้รับรางวัล บิบ กูร์มองด์ จากมิชลิน ไปเมื่อต้นปีนี้ โดยชื่อร้านตั้งตามเมนูเด็ดของภาคใต้ คือ คั่วกลิ้งหมูสับผัดกับใบมะกรูด ขมิ้น และพริกขี้หนูสดที่มีรสชาติเผ็ดร้อน ทางร้านให้ความสำคัญกับวัตถุดิบและขั้นตอนการปรุง เช่น สะตอผัดกุ้ง น้ำพริกกุ้งสด รวมถึงเมนูจานไข่ที่สามารถช่วยดับความเผ็ดร้อนได้อีกด้วย




คั่วกลิ้งหมู จากร้านคั่วกลิ้งผักสด (สาขาประสานมิตร)
อาหารใต้จานคลาสสิกอย่าง สะตอผัดกะปิกุ้ง เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารที่รสชาติถึงใจ กลิ่นหอม เครื่องเข้มข้นสุด ๆอาหารใต้ หนึ่งในอาหารท้องถิ่นของประเทศไทยที่ได้รับความนิยมมาก  เวลากินคู่กับข้าวสวยร้อน ๆ คือฟินมากจริง ๆ ไม่จำเป็นต้องไปถึงใต้ หรอยจังหูได้ที่ คั่วกลิ้งผักสด เมนูอาหารใต้ “คั่วกลิ้งหมูติดมัน” ด้วยรสชาติเผ็ดร้อนเกินห้ามใจ กับความสดของวัตถุดิบและสมุนไพรนานาชนิด ที่นำมาปรุงรสด้วยน้ำตาลและหัวกะทิเข้มข้น และร้านนี้ไม่ใช้ผงชูรส อาหารใต้ของไทยจึงเป็นอาหารที่จะทำให้ต่อมรับรสของคุณทำงานอย่างเต็มที่เมื่อได้สัมผัสกับรสชาติสดใหม่อันเผ็ดจัดจ้านรสชาติอาหารกลมกล่อมใช้ได้ทุกจานเลย ราคาก็ไม่แพงกลาง ๆ เทียบกับบริการ คุณภาพอาหาร บรรยากาศ ถือว่าดีมาก

ร้านอาหารใต้รสจัดจ้านที่ควรมาจัดน๊า คั่วกลิ้งหมูสับ -เผ็ดดีงามเลยจ้า ถ้าใครชอบเผ็ดนี่ตอบ โจทย์ ร้าน คั่วกลิ้ง ผักสด ร้านอาหารในไทยอร่อยราคาดี จนได้รางวัลจาก MICHELIN  เป็นที่รู้จักแพร่หลายในกลุ่มนักชิมชาวไทย เพราะร้านที่ได้รางวัลนี้สามารถเข้าถึงได้ง่ายด้วยราคาที่ย่อมเยาคุ้มค่า

ร้านนี้เป็นร้านอาหารไทยเน้นอาหารปักษ์ใต้รสชาติจัด อาหารคุณภาพดีที่คุ้มค่าสมราคา แรกเริ่มเปิดร้านเล็ก ๆ มีเพียงไม่กี่โต๊ะ ตั้งแต่รุ่นคุณยายซึ่งเดิมมีพื้นเพมาจากอำเภอท่าแซะจังหวัดชุมพร เพื่อสานต่อรสชาติอาหารของครอบครัว  อาหารร้านนี้มีรสกลมกล่อมมากจึงถูกปากเป็นพิเศษ เมนูอาหารของทางร้านคุ้มค่ามาก



ที่พลาดไม่ได้คือ คั่วกลิ้งหมูผัดสด สะตอผัดกะปิกุ้ง และหมูฮ้อง รับรองว่าบรรดาแฟนอาหารใต้รสจัดจะไม่ผิดหวังแน่นอน มาที่นี่ต้องลองเมนู  หมูสับคั่วมาแห้งๆกลิ่นรสเข้มข้นจัดจ้านแบบกลมกล่อม


อาหารใต้ รางวัลมิลชิลินมาที่นี่เป็นครั้งแรกแล้วก็ไม่ผิดหวัง 
Family owned and operated since 2007

‘บิบ กูร์มองด์’ มีบทบาท ไม่น้อยไปกว่า ‘ดาวมิชลิน’ ในการส่งเสริมให้ กรุงเทพฯ เป็นที่รู้จักในฐานะเมืองแห่งอาหารอร่อยที่มีตัวเลือกแตกต่างหลากหลายให้นักชิมได้ลิ้มลอง ทั้งอาหารระดับภัตตาคาร อาหารจากร้านธรรมดาขนาดเล็ก หรืออาหารริมทางราคาย่อมเยา สัญลักษณ์รับรองนี้ไม่เพียงนำเสนอทางเลือกให้บรรดานักชิม ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ สัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ผ่านการคัดสรรจากคู่มือระดับโลกอย่าง ‘มิชลิน ไกด์’ ในราคาที่จับจ่ายได้ง่ายอย่างคุ้มค่า แต่ยังพิสูจน์ให้เห็นว่าอาหารอร่อยคุณภาพดีไม่จำเป็นต้องราคาแพงเสมอไป”


แวะไปจัดหนักจัดเต็มรับประทานมื้อโปรดกับครอบครัว เพื่อน หรือจะพาชาวต่างชาติมาเลี้ยงต้อนรับก็รับรองว่าเป็นอันประทับใจ

ร้านคั่วกลิ้ง ผักสด เปิดให้บริการห้องจัดเลี้ยง หรือห้องรองรับแขกพิเศษ สามารถติดต่อสาขาที่สะดวก เพื่อขอจองล่วงหน้า บรรยากาศสไตล์นั่งกินข้าวในบ้านชิล ๆ ดีนะคะ ส่วนของอาหารต้องบอกว่าที่นี่เน้นเมนูอาหารมีรสเผ็ดจัดจ้าน อาหารไทย อาหารใต้ ถูกปาก ถูกใจ คงหนีไม่พ้นเมนูอร่อยๆ อย่าง คั่วกลิ้ง ผักสด ข้าวสวยร้อนๆ สักจาน เด็ดสุดสำหรับมื้อนี้คะ



NEW! SURAWONG (สาขาสุรวงศ์)
093-24-24-264
เปิดบริการทุกวัน 10.00 - 22.00
Google Map : https://goo.gl/maps/Yhqm4zVR2vo

THONGLOR (สาขาทองหล่อ)
02-185-3977, 086-053-7779
เปิดบริการทุกวัน 11.00 - 21.30
Google Map : https://goo.gl/maps/qf31jEfLUcr

RAJCHAKRU (สาขาราชครู)
02-617-2553, 094-232-3265
เปิดบริการทุกวัน 11.00 - 21.30
Google Map : https://goo.gl/maps/qQa3FLQhCSF2

PRASARNMIT (สาขาประสานมิตร)
02-259-5189, 095-36-36-364
เปิดบริการทุกวัน 11.00 - 22.30
Google Map : https://goo.gl/maps/z8XzfNJHxnx

SOONVIJAI (สาขาศูนย์วิจัย)
02-020-4542, 06-1419-1419
เปิดบริการทุกวัน 09.00 - 21.00
Google Map : https://goo.gl/maps/RCufGi53u8m

http://khuaklingpaksod.com/
FB : KhuaKlingPakSod
IG : khuaklingpaksod

#khuaklingpaksod #michelinguidebangkok #คั่วกลิ้งผักสด #ทำทุกจานจากใจ #michelinguidebkk2019 #bibgourmand #bibgourmand2019 #delivery #lineman




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น