เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

26 กรกฎาคม 2563

โอเอซีสสปา สไตล์โบฮีเมียนกลางสุขุมวิท51

The Oasis Spa Bangkok at Sukhumvit 51
ไม่ใช่แค่เพียงประสบการณ์สปา แต่เหนือกว่าด้วยบริการ

โอเอซีสสปา สไตล์โบฮีเมียนกลางสุขุมวิท51 ครั้งแรกของการทำสปานี่มีความทันสมัยสูงสุด และมีชื่อที่เสียงในด้านการให้บริการ สปาที่ไม่มีใครเทียบได้ ประทับใจ ห้องสปาที่จะได้สัมผัสในบรรยากาศที่ผ่อนคลายอย่างไม่เหมือนใคร "ความสงบสุข" หลังจากทำสปารับรองว่าได้ค้นพบ "พลังงานเต็มรูปแบบ" และ "ความงามภายใน" ของทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการอย่างแน่นอน
Wefiethailand มีโอกาสได้มาใช้บริการสปาที่ The Oasis Spa อีกครั้ง โดยในครั้งนี้เปลี่ยนจากสาขาสุขุมวิท 31 ขอ มาลองที่สาขาสุขุมวิท 51 ดูบ้าง  พอมาถึงก็ประทับใจตั้งแต่แรกเห็น ชอบมากๆ ชอบทุกสาขา ด้วยสไตล์การตกแต่งแบบรีสอร์ทบาหลี สระบัวกลางบ้าน และการตกแต่งภายในแบบโบฮีเมี่ยนเต็มเปี่ยมไปด้วยสีสันและแรงบันดาลใจ พร้อมบรรยากาศร่มรื่นใกล้ชิดธรรมชาติ ต้องการความผ่อนคลาย การพักผ่อน ฟื้นฟูร่างกาย เรามีวิธีการปรนนิบัติร่างกายของคุณให้สัมผัสได้ถึงความผ่อนคลาย รักษาสมดุล และสุขภาพดี โดยเทอราปิสที่มีความเชี่ยวชาญ เพื่อสร้างช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนของคุณได้อย่างแท้จริง


โอเอซีสสปา สาขาสุขุมวิท 51 https://www.oasisspa.net/th/promotion/
ลานนา ซีเครท ค้นพบการบำบัดด้วยท่านวดแบบภูมิปัญญาล้านนาที่ถ่ายทอดจากยุคสมัย เพื่อเน้นบรรเทาอาการปวดเมื่อยบริเวณหลัง ต้นคอ และไหล่ ประยุกต์กับการประคบสมุนไพร ผสมผสานด้วยการนวดน้ำมันอุ่นๆ แบบอโรม่าเทอราปีที่มีกลิ่นหอม สดชื่น ผ่อนคลาย ความตึงเครียดจากไลฟสไตล์การใช้ชีวิตในยุคปัจจุบันอย่างมีประสิทธิภาพ
The Oasis Spa Bangkok at Sukhumvit 51 (บริการรับส่งฟรีจากสถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์) 88 Sukhumvit 51, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok 10110 Open Daily:
10:00 - 22:00 RSVN: +6622622122

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น