เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

23 กุมภาพันธ์ 2564

“บ้านคู่บุญ ครีเอชั่น”ส่งรายการน้องใหม่“Talk Today-ทอล์กทูเดย์”

รายการน้องใหม่“Talk Today-ทอล์กทูเดย์” 
รังสรรค์สาระดีดีเพื่อทุกครอบครัว เริ่ม 1 มี.ค.นี้

บริษัท บ้านคู่บุญ ครีเอชั่น จำกัด ผู้ผลิตและพัฒนาคอนเทนต์คุณภาพสำหรับทุกเพศทุกวัย เตรียมส่งรายการน้องใหม่ "ทอล์กทูเดย์" ลงจอทางช่อง PPTV 36 HD  รายการที่นำเสนอภายใต้คอนเซ็ปต์ คุยสนุก คุยกับเรา ทุกวันจันทร์ เริ่มออนแอร์เทปแรก วันจันทร์ที่ 1 มีนาคมศกนี้ เวลา 14.00-14.30 น. 

โดยนำเสนอเรื่องราวในหลากหลายแง่มุมเพื่อให้คุณผู้ชมสามารถมีแนวทางในการจัดวางชีวิตให้ “สุข”
ได้อย่างพอดี พร้อมทั้งนำมาเป็นแนวทางการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่  พร้อมคว้าผู้ประกาศข่าวช่อง PPTV 36 HD ฝีมือดี “กรสุมา เจียมสระน้อย”  เป็นผู้ดำเนินรายการหลักด้วยที่มาสร้างสีสันและเติมเต็มทุกอรรถรสของผู้ชมรายการ 

สุภัคศิณี เหล่ารบ กรรมการผู้จัดการบริษัท บ้านคู่บุญ ครีเอชั่น จำกัด

นางสุภัคศิณี เหล่ารบ กรรมการผู้จัดการบริษัท บ้านคู่บุญ ครีเอชั่น จำกัด  กล่าวถึงการผลิตรายการ  “Talk Today-ทอล์กทูเดย์” ว่า รายการนี้ตั้งใจผลิตเพื่อเป็นสื่อในการจรรโลงใจให้กับผู้ชมได้มีความรัก ความเอาใจใส่ในสิ่งต่างๆ รอบตัว ไม่ว่าจะเป็น ผู้คน สิ่งแวดล้อม ต่างๆ และสามารถนาไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้  

เพื่อให้ผู้ชมได้ตื่นตัวออกไปท่องเที่ยวและพักผ่อนในสถานที่ที่รายการนำเสนอเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศให้มีความเจริญ 

เพื่อเป็นส่วนหนึ่งให้คนในสังคมได้มีข้อคิดในการดำรงชีวิต มีความสุขจากการชมรายการ และนำไปสู่การคิดดี พูดดี ทำดีซึ่งกันและกัน

เพื่อเผยแพร่สาระ แนวคิด รูปแบบ ความรู้ความเข้าใจในการพัฒนาเศรษฐกิจ สังคม คุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อม เพื่อส่งเสริมและขยายโอกาสทางการตลาดให้แก่ผู้ประกอบการ ได้มีช่องทางในการนำเสนอ สินค้า บริการ สู่ผู้บริโภคตลาดในวงกว้างและ ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายมากขึ้น

และท้ายสุดเพื่อเป็นช่องทางการเผยแพร่และประชาสัมพันธ์ข้อมูล ข่าวสาร การสื่อสารการตลาดและการสื่อสารภาพลักษณ์ตลอดจนกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ของหน่วยงานภาครัฐ และภาคเอกชน"

ทั้งนี้สามารถรับชมรายการ Talk Today-ทอล์กทูเดย์  ทุกวันจันทร์ เวลา 14.00 -14.30 น.  โดยมีรูปแบบรายการเป็นการมอบความรู้ความเข้าใจในการพัฒนา เศรษฐกิจ สังคม คุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อม  แบ่งเป็น ช่วงที่ 1 ช่วงที่คุณผู้ชมสามารถไปสัมผัสได้เรื่องราวต่างๆจากทั่วทุกมุมโลก 

โดยเฉพาะรายการเรื่องราวข่าวสารใกล้ตัวและอยู่ในความสนใจของผู้ชม โดยจะวิเคราะห์เจาะลึก และครอบคลุมทุกประเด็น ไม่ว่าจะเป็น เศรษฐกิจ สังคม กีฬา ท่องเที่ยว คุณภาพชีวิตวัฒนธรรม สาระบันเทิง และข่าวคราวกระแสสังคมธุรกิจ กำลังให้ความสนใจ ยังคงได้รับความนิยมจากผู้ชมทุกยุค นอกจากนั้นยังเป็นช่องทาง ในการนำเสนอเรื่องราวในสังคมไทย สะท้อนภาพเหตุการณ์จริงในสังคม ตอกย้ำ และสะท้อนภาพเหตุการณ์นั้นให้สาธารณชน

สำหรับช่วงที่ 2 เป็นรายการบันทึกเทป การพูดคุย สัมภาษณ์บุคคล ที่มีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนภารกิจด้านสังคม เศรษฐกิจ การพัฒนาคุณภาพชีวิต โดยให้ความรู้ความเข้าใจในการกระตุ้นการตื่นตัวของผู้ชมไปรู้จักกับสิ่งใหม่ๆที่เกิดขึ้นรวบตัว รวมไปถึงทั้งเรื่อง ธุรกิจ การดูแลสุขภาพการกินดีอยู่ดี นวัตกรรมต่างๆที่เป็นประโยชน์ การแนะนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆที่น่าสนใจ และ กิจกรรมดีๆที่เป็นประโยชน์ จากหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน เป็นต้น

และช่วงที่ 3 นำเสนอกิจกรรมพิเศษที่น่าสนใจในสภาวะปัจจุบัน อาทิ กิจกรรม CSR หน่วยราชการและภาคเอกชน  ไม่ว่าจะเป็นการแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวเพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ  การให้ความรู้ที่มีประโยชน์กับประชาชน  การขับเคลื่อนภารกิจด้านสตรีและครอบครัว  การส่งเสริมความเสมอภาค เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีขององค์กร รวมถึงเพื่อสร้างเครือข่ายความร่วมมือในการขับเคลื่อนภารกิจด้านต่างๆ ไปในทิศทางที่ดี  รวมทั้งแนะนำเทคโนโลยีใหม่เพื่อสอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบันที่มีความก้าวหน้า เป็นต้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น