เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

24 กุมภาพันธ์ 2564

บริษัทฟู้ดชั้นนำ ไทย-ญี่ปุ่นจัดงาน ' Wagyu & Maguro Festival 2021'

มอบประสบการณ์ความอร่อย ไม่ต้องบินไปถึงญี่ปุ่นก็ฟินได้

บริษัท อะซุกะ ฟู้ดส์ กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตอาหารและขนมญี่ปุ่นรายใหญ่ที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานกว่า 50 ปี ในด้านขนมวาราบิโมจิที่ขึ้นชื่อและมียอดขายสูงอันดับต้นๆ ของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งในช่วงเวลาไม่นานที่ผ่านมาทางบริษัทฯ ได้เพิ่มไลน์สินค้าเพื่อขยายธุรกิจมากขึ้น โดยได้ร่วมมือกับ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ฟู้ดสโตร์   ชั้นนำของไทย  นำเข้าความอร่อยแบบไม่ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่นก็อร่อยและฟินได้ ที่นี่เป็นครั้งแรกในประเทศไทยในการนำเข้าเนื้อวากิวและปลามากูโระที่ดีที่สุด อร่อยที่สุด และราคาที่เข้าถึงได้แบบสบายกระเป๋าส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นถึงมือผู้บริโภคชาวไทยให้ได้ลิ้มลองรสชาติความอร่อยแท้ๆ แบบต้นตำรับ เฉพาะที่เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขาเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว , สาขาเซ็นทรัล ชิดลม โดยมี มิสเตอร์ ทัตสึยะ โคโนชิตะ ประธานกรรมการบริหารบริษัท อะซุกะ ฟู้ดส์ กรุ๊ป จำกัด   และ คุณสุจิตา เพ็งอุ่น รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายปฏิบัติการ Large Format บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด  รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมเปิดงานอย่างเป็นทางการเมื่อวันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564 ที่เซ็นทรัล ฟู้ดฮอลล์ ชั้นจี สาขา เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว  

มิสเตอร์ ทัตสึยะ โคโนชิตะ ( MR.TASTUYA KONOSHITA, CEO OF ASUKA FOODS GROUP COMPANY LIMITED)  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อะซุกะ ฟู้ดส์ กรุ๊ป จำกัด  กล่าวว่าที่มาของการจัดงาน Wagyu & Maguro Festival 2021 ในครั้งนี้ เพื่อมอบประสบการณ์ความอร่อยในการคัดสรร นำเข้าวัตถุดิบเนื้อวากิวและปลามากูโระเกรดพรีเมียมชั้นดีมาปรุงอาหารแบบสดใหม่ เพื่อให้ทุกท่านได้มีโอกาสลิ้มลองรสชาติความอร่อยและเข้าถึงวัตถุดิบ สินค้าและผลิตภัณฑ์ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น สำหรับความพิเศษของการจัดงานครั้งนี้ เราเปิดบูธสาธิตและจัดให้มีรอบชิมฟรีในแต่ละวันตลอดการจัดงาน ซึ่งลูกค้าที่มาชมงานจะได้รับความอร่อยแบบเดียวกันแบบรสชาติออริจินอลแท้ๆ พร้อมเข้าถึงสินค้าและวัตถุดิบคุณภาพได้แบบง่ายขึ้นและสะดวกขึ้นต่อไปในอนาคต


เพียงก้าวแรกที่เข้ามาในงาน นอกจากคุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศแบบกลิ่นอายของวัฒนธรรมตะวันออก ยังสามารถชม ชิม สินค้าคุณภาพชั้นเลิศที่เป็นของต้นตำรับแท้ๆ พร้อมการสาธิตเมนูอาหารจานเด็ดเพื่อมื้อโปรดของคุณ และเกร็ดความรู้ที่คุณจะได้รับภายในงาน

ด้าน คุณสุจิตา เพ็งอุ่น  รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายปฏิบัติการ Large Format   บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวถึงความร่วมมือกับ บริษัท อะซุกะ ฟู้ดส์ กรุ๊ป จำกัด ว่า “ประเทศญี่ปุ่นคือเมืองท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ ของคนไทย ด้วยมีความโดดเด่นทั้งด้านวัฒนธรรมอาหาร สถานที่ท่องเที่ยว แต่เมื่อไม่สามารถเดินทางได้ทำให้ทุกคนต่างคิดถึงประเทศญี่ปุ่น โดยเฉพาะอาหารขึ้นชื่อที่ต้องบินไปรับประทานให้ถึงแหล่ง เช่น เนื้อวากิว และ ปลามากุโระ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ซึ่งเป็นอาณาจักรอาหาร วัตถุดิบชั้นเลิศจากทั่วโลก เป็นจุดหมายสำหรับผู้ที่มองหาความแปลกใหม่ของอาหาร เราจึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับ อะซุกะ ฟู้ดส์ กรุ๊ป จัดงานในครั้งนี้ เพื่อมอประสบการณ์สุดพิเศษและร่วมกันประชาสัมพันธ์ให้ลูกค้าที่ชื่นชอบเนื้อวากิวและปลามากูโระเกรดพรีเมียมชั้นดี ได้มาเลือกซื้อ เลือกชิมสินค้าคุณภาพรสชาติต้นตำรับของแท้ นอกจากนั้นเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขาลาดพร้าว ยังมีโซน  Asian TASTE ที่รวมทุกอาหารเอเชียสไตล์ต้นตำรับที่ทุกคนตามหา โดยเฉพาะสินค้าจากประเทศญี่ปุ่นที่ครบครัน  ทั้งวัตถุดิบ เครื่องปรุง ขนมสารพัดเมนูจากญี่ปุ่น และเชื่อว่าการจัดงานนี้จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุดที่สุด เพราะไม่ต้องบินไปถึงญี่ปุ่นแต่ก็ฟินกับความอร่อยได้”

สำหรับงาน “ Wagyu & Maguro Festival 2021 ” จัดขึ้นที่ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ชั้นจี สาขาเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว  ตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม 2564, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ชั้น 1  สาขาเซ็นทรัล  ชิดลม ตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ –   2 มีนาคม 2564  ภายในงานทุกท่านจะได้อิ่มเอมและประทับใจไปกับกลิ่นหอมของวัตถุดิบต่างๆ ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีเพื่อให้คุณได้ลิ้มลองรสชาติความอร่อยจากบูธสาธิตภายในงาน อาทิ  การทำซูชิปลามากูโระและชาบูวากิวแบบสดใหม่ ที่รังสรรค์มาจากวัตถุดิบเนื้อวากิวเกรดพรีเมียมชั้นดี ให้ทุกคนได้อร่อยพร้อมชิมฟรีภายในงานนี้เท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น