เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

27 มีนาคม 2564

ARROW SUMMER 2021 : SUN SPIRIT ARROW

 ARROW รังสรรค์ผลงานเป็นลวดลายงานพิมพ์ DIGITAL PRINT บนผืนผ้า TROPICAL FABRIC น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย

ARROW สร้างความโดดเด่นของการแต่งกาย ด้วยการสวมใส่เสื้อลายพิมพ์ ARROW SUMMER 2021 : SUN SPIRIT ซึ่งสร้างความรู้สึกสบาย ผ่อนคลาย เหมือนการพักผ่อนในวันหยุด จำลองบรรยากาศให้เข้าถึงความเป็นธรรมชาติเขตร้อน ท้องฟ้า ทะเล หาดทราย โขดหิน พืชพรรณ ดอกไม้ โดยถ่ายทอดเป็นงาน SEMI ABSTRACT ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อให้ผลงานมีรูปแบบซึ่งดูแตกต่างน่าสนใจ รวมทั้งให้อารมณ์และความรู้สึกไม่ซ้ำซากจำเจ ด้วยบรรยกาศของผู้คนที่กลับมาใช้ชีวิตอย่างมีสีสัน การออกเดินทางและท่องเที่ยว เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ให้กับชีวิตซึ่งเริ่มต้นอีกครั้ง ภายใต้แสงแดดอันสดใส สีสันความมีชีวิตชีวา ความสดชื่นของผู้คน ความสวยงามของภูมิทัศน์ พร้อมไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวพักผ่อน ของผู้คนยังคงเป็นมนต์เสน่ห์ที่น่าหลงใหลของฤดูร้อนนี้




ARROW SUMMER 2021 : SUN SPIRIT คอลเลคชั่นล่าสุดของ ARROW รังสรรค์ผลงานเป็นลวดลายงานพิมพ์ DIGITAL PRINT บนผืนผ้า TROPICAL FABRIC น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี แห้งเร็ว จำหน่ายในราคา 1,490 – 1,590 บาท สำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ซึ่งต้องการเพิ่มสีสันให้ “ชีวิต” กับการสวมใส่เสื้อลายพิมพ์ที่ไม่ซ้ำซากจำเจ อย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวคุณ

สินค้าจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ ARROW ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ SHOPEE , LAZADA หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ARROWThailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น