เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

09 มกราคม 2565

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม ณ สัทธา อุทยานไทย จังหวัดราชบุรี

 NASATTA LIGHT FESTIVAL 2022 งานประดับไฟยามค่ำคืน ที่ "ณ สัทธา อุทยานไทย" จ.ราชบุรี
ค่ำวันนี้ นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายนภินทร ศรีสรรพางค์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายรณภพ เหลืองไพโรจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี และ นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม ณ สัทธา อุทยานไทย จังหวัดราชบุรี โดยคุณไพโรจน์ ศิริพรเลิศ ผู้ก่อตั้ง ณ สัทธา อุทยานไทย และคณะผู้บริหารศิริเลิศกรุ๊ปให้การต้อนรับ



"Nasatta Light Festival 2022" งานเทศกาลประดับไฟนับล้านดวง ด้วยเทคนิค Interactive Light Art, Projector Mapping และ Interactive Display เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับประสบการณ์ Illumination Art ที่ถ่ายทอดเรื่องราวตามวิถีชีวิต คติธรรม ได้อย่างน่าประทับใจ  ทั้งนี้ยังเป็นอีกหนึ่งแหล่งเรียนรู้ทางวัฒนธรรม อนุรักษ์และสืบสานศิลปะไทย ตลอดจนศึกษาประวัติของผู้ที่มีชื่อเสียงและพระเกจิอาจารย์ชื่อดังทั่วเมืองไทยในรูปแบบหุ่นขี้ผึ้งไฟเบอร์กลาสเสมือนจริงกว่า 60 รูป

การจัดกิจกรรมดังกล่าวเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การยกระดับแหล่งท่องเที่ยว ทั้งกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยว ส่งเสริมการพักค้างคืน และการใช่จ่ายในพื้นที่จังหวัดราชบุรีและจังหวัดใกล้เคียง 



เชิญชวนทุกท่านเที่ยวชมงาน "Nasatta Light Festival 2022" สนุกกับจุดถ่ายรูปมากมาย โดยเฉพาะสายถ่ายรูปไม่ควรพลาดมาเก็บความประทับใจได้ ภายในวันที่ 30 เดือนมกราคม 2565 นี้ ทั้งนี้ผู้เข้าชมจะต้องปฏิบัติตามมาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัย โดยการสวมหน้ากากอนามัยและใช้เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ลงทะเบียนไทยชนะ ตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้างาน เว้นระยะห่างในการเข้าชม



#AmazingThailand #Nasatta  #ณสัทธา
#ราชบุรี #toptotravel
#NASATTALIGHTFESTIVAL2022

#เที่ยวเมืองไทยAmazingยิ่งกว่าเดิม
#เที่ยวอย่างสงบสยบโควิด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น