เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

31 มีนาคม 2565

ร้อนนี้ เพิ่มความสุขให้กับการอาบน้ำแบบอิงแอบธรรมชาติ สุขภาพดีกับคอตโต้ ไฮจีนิกไทล์ ตัวการกำจัดแบคทีเรียเพื่อสุขอนามัยของคนที่รัก

คอตโต้ ตอกย้ำผู้นำเทรนด์ ด้วยนวัตกรรมที่มาพร้อมโซลูชั่น เพื่อยกระดับการใช้งานอย่างสมบูรณ์แบบ
หนึ่งในผลิตภัณฑ์ของ บริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) ชวนเพิ่มที่แห่งความสุขรับร้อนให้กับ “ห้องน้ำ”แบบเอาใจคนรักธรรมชาติ ด้วยไอเดียการแต่งห้องน้ำสไตล์ทรอปิคอล เรนฟอเรสต์ จาก คอตโต้ ไฮจีนิก ไทล์ (COTTO Hygienic Tile) กระเบื้องยับยั้งแบคทีเรียเหมาะกับพื้นที่ที่มีความชื้นสูง ด้วยสาร Silver Nano จะช่วยปล่อยประจุบวกออกมาทำปฏิกิริยาในการกำจัดเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 90% ภายใน 24 ชั่วโมง และสามารถยับยั้งแบคทีเรียได้ตลอดอายุการใช้งาน   ที่มาพร้อมลวดลายเอาใจคนรักธรรมชาติถึง 2 ซี่รีย์ พร้อมฟังชั่นส์พิเศษช่วยดูแลสุขภาพให้ห่างไกลเชื้อโรคในบ้านได้มากขึ้น  นั่นก็คือ 

แนวการแต่งห้องน้ำสไตล์ทรอปิคอล คือ การเลือกตกแต่งให้กลมกลืนกับธรรมชาติ ทำห้องน้ำให้โปร่ง โล่ง ให้แสงและลมเข้าได้อย่างเต็มที่  เลือกใช้วัสดุตกแต่งใช้สีสว่าง  เฟอร์นิเจอร์ สุขภัณฑ์ที่มีรูปแบบเรียบง่าย เลือกพันธุ์ไม้ที่สามารถปลูกในที่ร่มได้ ทนความชื้น และดูแลรักษาง่าย เลือกขนาดพอดีไม่โตจนเกินไป  และเลือกใช้วัสดุกรุผนังด้วยกระเบื้องยับยั้งแบคทีเรีย  (Hygienic Tile)  ลายทรอปิคานาซีรี่ย์ 2 คู่สี จากคอตโต้  คือ 

ลายทรอปิคานา ขาว และลายทรอปิคานา ลีฟ ที่ได้เป็นการนำแรงบันดาลใจจากการนำใบไม้สีเขียวต่าง ๆ ของป่าร้อนชื้น (Tropical Forest ) สามารถใช้ปูคู่กัน โดยการจัดวางในช่องสี่เหลี่ยม อย่างเป็นจังหวะดูเป็นธรรมชาติ  เพิ่มความสวยด้วยการเคลือบขาว  ใช้เทคนิค Emboss Effect สร้างมิติให้สัมผัสได้ถึงความลึก ตื้นของผิวกระเบื้อง เพิ่มเสน่ห์ให้พื้นที่ของการอาบน้ำ ถูกโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติรอบตัว 

แนวการแต่งห้องน้ำสไตล์เรนฟอเรสต์ มีรูปแบบเดียวกันกับสไตล์ทรอปิคอล ซึ่งโดยส่วนใหญ่จะเรียกรวมกันว่าสไตล์ทรอปิคอล เรนฟอเรสต์ เป็นรูปแบบการตกแต่งอิงธรรมชาติของป่าร้อนชื้นที่เหมาะกับสภาพภูมิอากาศของบ้านเรา โดยเน้นให้พื้นที่มีความเขียวขจีของแมกไม้ให้ความร่มรื่นเชื่อมต่อกับธรรมชาติมากที่สุด จึงเลือกวัสดุตกแต่งเป็นไม้หรือกระเบื้องลายไม้  ใช้สีเอิร์ทโทน เช่นสีเขียว เปิดรับแสงธรรมชาติจากภายนอก ตกแต่งผนังโล่ง ด้วยสีเขียว หรือกระเบื้องที่มีแพทเทิร์นแบบธรรมชาติลวดลายใบไม้อย่างกระเบื้องยับยั้งแบคทีเรีย (Hygienic Tile ) ลายเรนฟอเรสต์ซีรี่ย์จากคอตโต้

กระเบื้องลายเรนฟอเรสต์ซีรีย์  มี 2 คู่สี คือ เรนฟอเรสต์ ลีฟ และ ขาว สามารถใช้ปูคู่กันหรือปูสลับแพทเทิร์นได้ตามความชอบ  ได้รับการออกแบบลวดลายจากใบไม้สีเขียวเป็นหลัก แต่งเติมด้วยไม้ดอกที่อยู่ในป่าร้อนชื้น อาทิ ไม้ตระกูลปาล์ม พืชใบเลี้ยงเดี่ยวที่มีฟอร์มของใบไม้ที่สวยแปลกตา วางสลับกันในช่องสี่เหลี่ยม เพิ่มสีสันในเฉดสีเขียวอ่อน เข้มที่เข้ากันทำให้มีดีไซน์ที่สวยเก๋ดูไม่เบื่อ  


          

ห้องน้ำเป็นจุดหมายของทุกคนในครอบครัว  เพียงเลือกตกแต่งห้องน้ำด้วยกระเบื้องลายทรอปิคานาซีรี่ย์และเรนฟอเรสต์ซีรี่ย์ก็สามารถเปลี่ยนห้องน้ำธรรมดา   ให้ได้ลุคห้องน้ำกลางป่าช่วยคลายความเหนื่อยล้าจากกิจกรรมนอกบ้าน       

หากต้องการเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับห้องอื่น ๆ   สามารถเลือกชมสินค้าที่มีคุณสมบัติในการยับยั้งแบคทีเรีย   เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี เพิ่มเติมได้ที่    https://www.cotto.com/    หรือ  https://www.facebook.com/cottoofficial/   สั่งซื้อสินค้าออนไลน์  หรือติดตาม โปรโมชั่นพิเศษทุก ๆ วันได้ที่  https:/www.cottolife.com / และLine Official Account : @COTTOlife >> http://bit.ly/2D5BeJd หากต้องการสัมผัสพื้นผิวเพื่อความมั่นใจได้ที่ COTTO Life ทั้ง 3 สาขา กรุงเทพ เชียงใหม่  ขอนแก่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น