เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

27 มิถุนายน 2565

โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น

ผ่านพ้นช่วงต้นปีไปอย่างรวดเร็วมาก หลังจากที่ทุกคนคงจะรู้สึกเหนื่อยล้าจากการทำงานอย่างตั้งอกตั้งใจเพื่อให้สามารถพิชิตเป้าหมายชีวิตของแต่ละคนให้สำเร็จ ทุ่มเทขนาดต้องให้รางวัลตัวเองกันสักนิดด้วยการออกไปสัมผัสกับบรรยากาศธรรมชาติ ทิวเขาที่เขียวขจีที่แสนสงบสุขตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และยังสามารถช่วยให้ทุกคนได้ผ่อนคลายความเหนื่อยล้าพร้อมสูดโอโซนบริสุทธิ์กันให้เต็มปอด 

วันนี้ Toptotravel อยู่ที่จังหวัดเชียงราย จังหวัดอันดับหนึ่งในใจเป็นจังหวัดที่ ภูเขาสวย มีทะเลหมอกเยอะ
มีหลายดอยให้เราเที่ยว พร้อมคาเฟ่ พิพิธภัณฑ์ และวัดที่สวยงามติดอันดับของโลก จังหวัดเชียงราย เป็นจังหวัดมีประวัติศาสตร์อันยาวนาน เคยเป็นเมืองหลวงของอาณาจักรล้านนาแต่โบราณกาลประมาณ 750 ปีที่ผ่านมา มีอายุเก่าแก่กว่าจังหวัดเชียงใหม่ไปโดยประมาณ 50 กว่าปี มี ”คำเมือง” เป็นภาษาท้องถิ่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวทั้งด้านศิลปะ ประเพณีวัฒนธรรมที่มีความหลากหลายทางชาติพันธุ์ในรูปแบบล้านนา ไทลื้อ ไทใหญ่ ไทเขิน จากสิบสอบปันนาผสมผสาน เข้าด้วยกัน และมีแหล่งท่องเที่ยวทั้งทางธรรมชาติ ประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมเป็นจำนวนมาก ซึ่งในอนาคต จังหวัดเชียงราย




โรงแรมเฮอริเทจ เชียงรายโฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่นเป็นโรงแรมขนาดใหญ่ที่สุดในจังหวัดเชียงรายด้วยจำนวนห้องพัก 321 ท้อง และห้องประชุม 10 ท้อง ทั้งห้องประชุมขนาดใหญ่ ขนาดกลางและขนาดเล็กที่สามารถรองรับได้มากกว่า 1,500 คน มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยและครบครันที่สุด สามารถจัดงานประชุมสัมมนาจัดเลี้ยงรับรอง งานแต่งงาน งานเปิดตัวสินค้า รวมไปถึงการจัดนิทรรศการระดับนานาชาติ (MICE) โดยผ่านมาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (SHA) และเป็นสมาชิกสมาคมโรงแรมไทย (THA)
โรงแรมฯ ถูกออกแบบอย่างหรูหราได้มาตรฐานลงตัวในทุกดีไซน์ ตามระดับสากล รวมทั้งเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งสะท้อนถึงศิลปะ วัฒนธรรมล้านนา ล็อบบี้ต้อนรับอันโอ่โถง ล็อบบี้เลาจน์ออกแบบล้านนาร่วมสมัยด้วยภาพวาดสีสะท้อนถึงศิลปะพื้นบ้านของชาวเชียงรายห้องอาหารนานาชาติ ศูนย์ออกกำลังกาย สระว่ายน้ำที่ล้อมรอบด้วยต้นไม้ใหญ่ รวมถึงพื้นที่สีเขียวเหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริง


โปรโมชั่น....
โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย รอต้อนรับทุกท่านด้วยการบริการที่อบอุ่นและประสบการณ์ที่น่าประทับใจทำทุกวันให้เป็นวันพิเศษ ครอบครัวสายมู หรือจะพลาด ! พักโรงแรมหรู พร้อมพาเที่ยววัดชื่อดังในจังหวัดเชียงราย กับโปรโมชั่น “แฟมมิลี่ สเตย์เคชั่น” รับส่วนลดมากกว่า 70% ฟรี ! รถรับ-ส่ง และสิทธิประโยชน์อื่นๆอีกมากมาย





ช่องทางการจอง https://bit.ly/3lolQP8

จองและเข้าพักได้ตั้งแต่ วันนี้ – 30 มิถุนายน 2565

▪️ ห้องดีลักซ์ --> 1,999 บาท/คืน (สำหรับ 2 ท่าน)

▪️ ห้องเฮอริเทจสวีท 1 ห้องนอน --> 2,899 บาท/คืน (สำหรับ 2 ท่าน)

▪️ ห้องเฮอริเทจสวีท 2 ห้องนอน --> 4,399 บาท/คืน (สำหรับ 4 ท่าน)


สิทธิประโยชน์โปรโมชั่น.... 

- ฟรี อัพเกรดห้องดีลักซ์ เป็นห้องเอ็กเซ็กคิวทีฟดีลักซ์

- ฟรี รถรับ-ส่งสนามบิน

- ฟรี รถรับ-ส่งวัดชื่อดังในจังหวัด (วัดร่องขุ่น วัดห้วยปลากั้ง และวัดร่องเสือเต้น) เลือกได้ 1 วัด

- เช็คอินได้ก่อน 14.00 น. และเช็คเอ้าท์ได้ถึง 16.00 น.

- ส่วนลดค่าอาหารและเครื่องดื่ม 20% (ไม่รวมเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์)

- ส่วนลดค่าบริการซัก-รีด 15%

- พิเศษราคาเตียงเสริมเพียง 850 บาท




สอบถามเพิ่มเติมได้ที่่ โทร 052 055 888

📲 Line ID: theheritagechiangrai

📬 m.me/TheHeritageChiangRai

📧 reservation@heritagechiangrai.com

💻 www.heritagechiangrai.com


#TheHeritageChiangRaiHotelandConvention #โรงแรมเฮอริเทจเชียงรายโฮเทลแอนด์คอนเวนชั่น #TheBiggestHotelandConvention #ChiangRai #Thailand #FamilyStaycation #FamilyTime #FamilyPackage #Promotion #toptotravel







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น