เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

01 กันยายน 2565

GO ให้สุด !! “ทรู เวิลด์ ทราเวล” ทัวร์เกาหลี หนึ่งเดียวในงาน “ไทยเที่ยวไทย”

จัดโปรตาแตก แจกกระจาย ตอกย้ำกระแสเรียกร้องจากสาวกแดนกิมจิ 

เริ่มแล้ว งาน ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 63 วันที่ 1-4 กย.นี้ที่ศูนย์ประชุมไบเทค บางนา เวลา 10.00 น. – 21.00 น. งานนี้จัดเต็มกว่า 700 บูธ ขนโปรกระหน่ำ ทั้งโรงแรม ที่พัก รถเช่า สปา ทัวร์  ร้านอาหาร อุปกรณ์ดำน้ำ สินค้าและบริการท่องเที่ยว ครั้งนี้ผู้บริหารบริษัท True World Travel ผู้นำด้านการท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้ เจ้าแรกและเจ้าเดียวของไทยที่เช่าเหมาลำเครื่องบิน บินตรงจากกรุงเทพฯ ถึงเกาะเจจู เกาหลีใต้ พร้อมโปรแกรมทัวร์กรุงโซล ปูซานและเส้นทางอื่นๆ ในเกาหลีใต้ ร่วมออกบูธให้โดนใจนักเที่ยว จัดแพคเกจ “โปรตาแตก แจกกระจาย” พิเศษสุดจริงๆ 

งานไทยเที่ยวไทย งานแสดงสินค้าด้านการท่องเที่ยวภายในประเทศ เริ่มจัดขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 2545 ต่อเนื่องมาทุกปี จนถึงปัจจุบัน โดยบริษัท พี.เค.เอ็กซิบิชั่น แมนเนจเม้นท์ จำกัด ด้วยความหลากหลายและครอบคลุมธุรกิจด้านการท่องเที่ยวของผู้ประกอบการที่เข้าร่วมงานออกบูธจำนวนมากหลายร้อยคูหา ทำให้มีผู้สนใจเข้ามาเยี่ยมชมงานจำนวนมากหลายแสนคนต่อครั้ง และได้รับการยอมรับจากภาคธุรกิจท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นทุกปี 

โดยนอกจากจะนำผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวของประเทศร่วมออกบูธ ยังนำบริษัททัวร์ต่างประเทศเข้ามานำเสนอให้กับลูกค้าที่ต้องการเดินทางท่องเที่ยวยังต่างประเทศด้วย หนึ่งในบริษัทนำเที่ยวชั้นนำที่ได้รับความไว้วางใจและเชื่อมั่นร่วมเดินทางจากนักท่องเที่ยว คือ True World Travel ซึ่งได้นำโปรแพคเกจที่น่าสนใจมาร่วมออกบูธในครั้งนี้ได้รับกระแสตอบรับล้นหลาม 





คุณพธู ณ สงขลา ผู้บริหาร True World Travel ผู้นำด้านการท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้  เผยว่า บริษัท ทรู เวิลด์ ทราเวล นำแพคเกจดีดีมาออกบูธอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่ไม่ได้ออกบูธกันนานมากๆ  ตอนนี้เกาหลีใต้เปิดประเทศให้เราเที่ยวแล้ว ไม่ว่าจะเป็นโซล ปูซาน เจจู และเมื่อทรู เวิลด์ ทราเวลมาออกบูธทั้งที เราก็มีโปรตาแตก แจกกระจาย มาให้กับลูกค้า ลูกทัวร์หรือว่าใครที่อยากจะไปท่องเที่ยวเกาหลีกัน นั่นคือ โปร มา 3 จ่าย 2 หารอออกมาแล้วเหลือคนละ 5,999 บาทเท่านั้น อยากไปเที่ยวเจจูต้องรีบตัดสินใจเลย ตอนนี้ท่านใดต้องการไปเที่ยวเกาะเจจูในเดือนกันยายน เราลงทะเบียน RT-PCR ให้ฟรี 

หากมาที่งาน เข้า ประตู EH 102 จะพบกับบูธของทรู เวิลด์ ทราเวลเลย เราจัดงานวันที่ 1-4 กันยายนนี้ มารับโปรดีดีกันที่บูธนะคะ 

และครั้งนี้ มีพิเศษตรงที่ เรานำสินค้าจากฝั่งเจจูมาจำหน่ายที่บูธด้วย รวมถึงลูกค้าที่จองทัวร์ที่งาน จะพบกับโปรโมชั่นของบัตรเครดิตในงาน รูดฟรีไม่มีชาร์ทและสามารถรับของรางวัลมากมายจากบริษัทอีกด้วย 

และถ้าอยากจองตั๋วเครื่องบินอย่างเดียว เรามีตั๋วเครื่องบินราคาถูก  จากสายการบิน จินแอร์ เป็นตั๋วเครื่องบินไปและกลับราคาเริ่มต้นที่ 12,900 บาท นอกจากนี้เดือนตุลาคมเข้าสู่ช่วงฤดู AUTUMM  เป็นฤดูใบไม้เปลี่ยนสี ไปเที่ยวเกาหลีสวยงามแน่นอน”

สำหรับโปรแกรมต่างๆ ดังนี้ Special Package Autumm เที่ยวครบ อาหารครบ พิเศษล่องเรือ Sanbangsan Cruise ชมกังหันยักษ์ Windmill เริ่มเดินทาง 25 กันยายน ถึง 30 ตุลาคม 2565 ออกเดินทางทุกวันเสาร์และอาทิตย์ 

คุณพธู ณ สงขลา ผู้บริหาร True World Travel ผู้นำด้านการท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้



สำหรับลูกค้าที่เคยท่องเที่ยวเชจูแล้ว มีแพคเกจ JEJU ONE MORE TIME แบบ Autumm 4 วัน 2 คืน
และแบบ JEJU GOLD PACKAGE 4 วัน 2 คืน เดินทาง 22-25 กันยายน 2565 เดินทาง 29-2 ตุลาคม 2565 และเดินทางทุกวันพุธและพฤหัส 6 ตุลาคม – 4 พฤศจิกายน 2565 

สอบถามรายละเอียดและดูข้อมูลต่างๆ ได้ที่
www.gotrueworld.com line:@gotrueworld Hotline:084 147 0875

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น