เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

07 พฤศจิกายน 2565

The MAN Thailand 2022 รอบ Final จัดขึ้นที่ Space Plus RCA

คุณหมอแยม พญ.รุ่งไพลิน รัตนชีวร เจ้าของโทมัสคลินิก เข้าร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการตัดสินเพื่อเฟ้นหา The MAN Thailand ประจำปี 2022 เพื่อเป็นตัวแทนจากประเทศไทยเข้าแข่งขันในเวที Mr. World 2023

สำหรับ THOMAS CLINIC จะเน้นรักษา Basic Skin Problem ในเรื่องของความงาม ช่วยแก้ไขริ้วรอยของผิวพรรณ รวมไปถึงดูแลปัญหาต่างๆ ของร่างกายใช้ยาแท้ ผ่าน อย. และเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับเคส ในราคาสมเหตุสมผล ส่วนลูกค้าใหญ่ๆ มีเข้ามาทุกวัน เพราะที่  Thomas clinic เน้นคุณภาพเป็นหลัก หมอแยมให้คำปรึกษาด้วยตัวเองทุกเคส ไม่มีเซลล์ขายของ ลูกค้าบอกต่อ ทำต่อเนื่องแล้ว ต้องเห็นผลจริง ”อยากหล่อจริงสวยจัดแบบปลอดภัยมีคุณภาพ ไว้ใจเชื่อใจได้มาเลยที่โทมัสคลินิก Thomas clinic

โดยภายในงานมีคณะกรรมการท่านอื่นๆ เข้าร่วมตัดสินด้วย อาทิ

- คุณหนุ่ย อิทธิกร เจริญการ ประธานการจัดการประกวด

- คุณเอิร์ธ สายสว่าง CEO 

- คุณผิง สุภาวดี ทัพมาลัย ไฮโซสายบุญ

- คุณเก่ง เดอะวอยซ์

- ดีเจมะตูม เตชินท์

- คุณซุป สุปราณี ฉัตรแก้ว CEO Tri C Communications 

- มาดามเมย์ สุภาภรณ์ ใจน้อย( CEO Madame May Entertainment )





นอกจากผู้ที่ได้รางวัล The Man Thailand แล้ว ภายในงานยังได้มีการมอบรางวัลพิเศษ ชื่อรางวัล Thomas Man จากโทมัสคลินิก ซึ่งรางวัลนี้คัดเลือกจากผู้เข้าร่วมประกวดที่ได้เข้ามาใช้บริการจริงที่คลินิก และน้องๆได้มีการโพสทางสื่อต่างๆให้ด้วยตนเอง ไม่ว่าจะเป็น Facebook Instagram TikTok หรือช่อง YouTube โดยน้องๆที่ได้เข้ามาใช้บริการต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า พอใจในผลลัพธ์ที่ได้ และเห็นผลลัพธ์ตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้ามาใช้บริการ 

ผู้ที่ได้รับรางวัลคือ ไทก้า The MAN สระบุรี ได้เป็น Thomas Man จากโทมัสคลินิก คนแรกไปครอง ซึ่งไทก้า หรือนาย สิปปวิชญ์ พลอยจรัสฟ้า  ซึ่งน้องมีความสนิทสนมเป็นพิเศษกับพอร์ช ศรัณย์ อีกด้วย

รางวัล Thomas Man ที่น้องไทก้าได้รับจะเป็น Voucher มูลค่า 50,000 บาท คอยติดตามได้เลยว่าน้องไทก้าที่อยู่ในการดูแลของโทมัสคลินิก จะหล่อและดูดีเพิ่มขึ้นไปอีกขนาดไหน สุดท้ายนี้ น้องไทก้า ได้เชิญชวนทุกคนให้มาใช้บริการที่โทมัสคลินิก ซึ่งใครสนใจสามารถติดต่อสอบถามเพื่อเข้ามาใช้บริการได้ที่ โทมัสคลินิก ตั้งอยู่ที่ทองหล่อ 2 อาคารฟิฟตี้ฟิฟทองหล่อ ชั้น 2

ผู้สนใจดูแลสุขภาพผิวพรรณ หรือ มีปัญหาด้านสุขภาพ สามารถปรึกษา หมอแยม-พญ.รุ่งไพลิน รัตนชีวร  THOMAS CLINIC ตั้งอยู่ที่ ชั้น 2 อาคารฟิฟตี้ฟิฟ ทองหล่อ ปากซอยทองหล่อซอย 2 สุขุมวิท 55 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110 

หรือ โทรศัพท์ 063 556 9669  หรือ ที่ IG :@ThomasClinic  และ Facebook: Thomas Clinic (@thomasclinic.thonglor) 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น