เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

02 มีนาคม 2566

ซงจุงกิ หวนคืนจอช่อง 3 ในซีรีส์ดัง“ปมรักแรงแค้น (The Innocent Man)”

“ซงจุงกิ” หวนคืนจอช่อง 3 อีกครั้งในซีรีส์ดัง “ปมรักแรงแค้น (The Innocent Man)” กับบทบาท “คังมารู” นักศึกษาแพทย์ผู้ไร้เดียงสาเรื่องความรัก สำหรับซงจุงกินั้นโด่งดังในประเทศไทยเป็นอย่างมาก โดยซีรีส์เรื่องล่าสุดที่แสดงนำอย่าง Reborn Rich ก็สร้างกระแสตอบรับจากแฟน ๆ ทั่วโลกได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมี 2 นักแสดงสาวสวยอย่าง “มุนแชวอน” ซึ่งเคยฝากผลงานสร้างความประทับใจแก่คนดูมาอย่างยาวนานไม่ว่าจะเป็น “กบฏรัก พิชิตบัลลังก์ (The Princess' Man)” รวมถึง Good Doctor มารับบท “ซออึนกี” และนางร้ายหน้าสวย “ปาร์คซียอน” ที่รับบท “ฮันแจฮี” มาร่วมสร้างความดราม่ายิ่งขึ้นในซีรีส์เรื่องนี้ด้วย  

“ปมรักแรงแค้น (The Innocent Man)” เรื่องราวดราม่าเริ่มต้นขึ้นเมื่อ คังมารู (ซงจุงกิ) ยอมรับผิดแทน ฮันแจฮี (ปาร์คซียอน) แฟนสาวของเขา เมื่อพ้นโทษเขาก็พบว่าถูกหักหลัง เพราะคนรักของตนไปแต่งงานกับประธานซอ มหาเศรษฐีกลุ่มแทซัน ซึ่งเป็นการจุดชนวนให้เขาคิดแก้แค้น โดยใช้ ซออึนกี (มุนแชวอน) ลูกสาวของประธานซอเป็นเครื่องมือ แต่ในระหว่างการแก้แค้น เขากลับพบว่าตนเองได้ตกหลุมรักเธอไปเสียแล้ว  





เรื่องราวความรักของคนทั้งสองที่มีปมความแค้นเข้ามาเกี่ยวข้อง บทสรุปจะเป็นอย่างไรต่อไป

ติดตามชมได้ใน ซีรีส์เกาหลี "ปมรักแรงแค้น (The Innocent Man)" ทุกคืนวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 02.50 น. และวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 02.40 น. เริ่มวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2566 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น