เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

08 มีนาคม 2566

คอตโต้ ชวนสัมผัสมนต์เสน่ห์กระเบื้องตกแต่ง สไตล์ Retro ความงดงามร่วมสมัยแบบคลาสิกของ AZUL (อาซูล)

ต้องยอมรับว่า หากใครที่หลงเสน่ห์กระเบื้องชิ้นเล็ก หลากหลายขนาดพร้อมลวดลาย หรือสีสันที่พลอยทำให้พื้นที่ดูมีเรื่องราว ความงดงามของอดีตที่ชวนให้ค้นหาแล้วล่ะก้อ  กระเบื้องตกแต่ง หรือ กระเบื้องโมเสกที่หลายคนคุ้นเคย จะเป็นคำตอบ ที่ “ใช่” ของนักตกแต่งอย่างแน่นอน 

เพื่อเอาใจนักแต่งบ้านที่ยังชื่นชอบการผสมผสานความงามแบบคลาสิก ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแบบ Retro เสน่ห์แห่งความร่วมสมัย ที่ไม่มีวันจาง คอตโต้ หนึ่งในผลิตภัณฑ์ของบริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำเทรนด์ในการสร้างสรรค์พื้นที่ให้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ขอแนะนำกระเบื้องตกแต่ง(Decorative Tile) ซีรี่ย์ใหม่ล่าสุด AZUL (อาซูล)  ที่นำเอาแรงบันดาลใจจากกระเบื้องโทนสีน้ำเงินโบราณ Style Antique Looks มาไล่เฉดสีให้น้ำหนัก อ่อน เข้ม 3 ระดับ บนกระเบื้องขนาด 6 x 21 ซ.ม. โดยให้แต่ละระดับมีความเข้มอ่อนของเฉดสีน้ำเงินที่แตกต่างกันออกไปพร้อมพื้นสีที่สะท้อนความรู้สึกได้ถึงคุณค่าของงานดินทำมือ (Handcraft) ด้วยคุณสมบัติกระเบื้องแบบ Porcelain  ทำให้เนื้อกระเบื้องมีความแน่นและละเอียดกว่ากระเบื้องเซรามิก มีอัตราการซึมน้ำต่ำทนการกัดกร่อนและสีไม่ซีดจางง่าย   มีความแข็งแรงทนทาน รับการกระแทกได้ดี    สามารถนำมาปูต่อให้เป็นลวดลายแพทเทิร์นที่หลากหลายได้  เพื่อสร้างสรรค์พื้นผนังให้เกิดมิติ ในช่วยมุมมองที่แตกต่างกันออกไป  ไม่ว่าจะเป็นการปูแบบก้างปลาพร้อมไล่เฉดสีน้ำเงินโบราณสลับไปมา ช่วยทำให้ผนังดูมีลุ่มลึก มีเสน่ห์ชวนค้นหา  หรือการปูแบบเรียงชิ้น ไล่เฉดสีต่อกันธรรมดา ก็ยังสามารถดึงดูดสายตาให้ผืนผนังดูยืดตัวสูงขึ้น  แบบง่าย ๆ สบายตา หรืออาจเลือกการปูแบบแนวนอน พร้อมลูกเล่นการวางสลับคล้ายงานก่ออิฐแบบดั้งเดิม ช่วยดึงจุดสายตาขยายตัวลากยาวไปตามแนวนอน ทำให้พื้นผนังดูขยายพื้นที่กว้างขึ้นด้วย 

อย่างไรก็ดี นอกจากมนต์เสน่ห์ที่สวยงามทั้งสีสัน และดีไซน์ ของกระเบื้อง Decorative Tile/โมเสก ของคอตโต้ที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องแล้ว เพื่อร่วมสร้างสรรค์พื้นที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์  ให้คุณมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งแห่งความภาคภูมิใจที่บ้านผู้ใช้งานได้มีส่วนในการรักษาโลกและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน AZUL (อาซูล) กระเบื้องตกแต่ง Style Antique Looks ซีรี่ย์ใหม่ล่าสุด ยังเป็นวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมตั้งแต่ขบวนการผลิตจนถึงการส่งมอบภายใต้การรับรองของฉลาก SCG Green Choice  อีกด้วย  

สำหรับผู้ที่สนใจเลือกชมสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.cotto.com/  หรือ https://www.facebook.com/cottoofficial/ สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ หรือติดตาม โปรโมชั่นพิเศษทุก ๆ วัน
ได้ที่ https:/www.cottolife.com/  และLine Official Account : @COTTOlife >> http://bit.ly/2D5BeJd  หากต้องการสัมผัสพื้นผิว ความสวย สะอาด เพื่อความมั่นใจได้ที่ COTTO Life  ทั้ง 3 สาขา กรุงเทพ เชียงใหม่ ขอนแก่น

SCG GREEN CHOICE เห็นปุ๊บ เลือกปั๊บ มั่นใจได้ว่ารักษ์โลกมองหาฉลาก SCG Green Choice ทุกครั้งที่ซื้อ คุณเลือก เพื่อโลกได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น