เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

18 กันยายน 2566

“ลาลามูฟ”พร้อมส่งมอบขนมไหว้พระจันทร์ด้วยบริการที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ


(กรุงเทพฯ, 18 กันยายน 2566) - ลาลามูฟ แพลตฟอร์มให้บริการขนส่งแบบออนดีมานด์ ที่พร้อมให้บริการด้วยรถ 8 ประเภท ที่ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการขนส่ง ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล และชลบุรี ร่วมเป็นสื่อกลางส่งต่อพรสิริมงคลจากฟ้า มอบความสุขในช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์ พร้อมความสะดวกสบายและปลอดภัยในการขนส่ง มอบโปรโมชันพิเศษ ส่วนลดค่าขนส่งสูงสุด 80 บาท ทำให้ผู้ใช้บริการสามารถแบ่งปันความสุข ความปรารถนาดีกับครอบครัวและคนที่คุณรัก ในเวลาเพียงไม่กี่นาที ขนมไหว้พระจันทร์ กระเช้าผลไม้ รวมถึงของขวัญอื่นๆ ถึงมือผู้รับอย่างสดใหม่และรวดเร็วตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น การใช้บริการมอเตอร์ไซค์ที่เร็วและคุ้มค่า หรือรถยนต์ 4 ล้อหลากประเภท ไม่ว่าจะเป็น รถเก๋ง 4 ประตู  รถยนต์ 5 ประตู หรือรถกระบะอเนกประสงค์ รวมถึงสามารถใช้บริการ Multiple stops เหมาะสำหรับการจัดส่งขนมไหว้พระจันทร์เป็นของขวัญไปยังหลายปลายทาง มั่นใจด้วยระบบ Route-tracking พร้อมหลักฐานยืนยันการขนส่ง และกำหนดเวลาส่งได้ตามต้องการ โดยพาร์ทเนอร์คนขับจากลาลามูฟ ไม่ว่าจะส่งขนมไหว้พระจันทร์ให้ครอบครัว พาร์ทเนอร์ธุรกิจ หรือเพื่อนร่วมงาน คุณสามารถวางใจในการบริการขนส่งสินค้าของคุณในเทศกาลนี้ได้อย่างไม่ต้องกังวล!


สำหรับผู้ประกอบการ ลาลามูฟขอเสนอบริการ “Batch Delivery Solution” โซลูชันบริการขนส่งสินค้าจำนวนมากสำหรับผู้ประกอบการ ซึ่งสามารถเรียกใช้บริการขนส่งได้โดยไม่จำเป็นต้องกดเรียกทางแอปพลิเคชันทีละออเดอร์ ซึ่งเหมาะสำหรับการจัดส่งสินค้าที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษอย่างขนมไหว้พระจันทร์ ที่มักมีแพ็กเกจที่สวยงามสำหรับเป็นของขวัญ  นอกจากนี้บริการขนส่งสินค้าจำนวนมากยังเหมาะกับธุรกิจอื่นๆ ที่ต้องการการขนส่งถึงลูกค้าหลายจุดในเวลาจำกัด ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจอาหาร ของขวัญ หรือร้านค้าทั่วไป

สำหรับผู้ใช้ทั่วไป ลาลามูฟ มอบโค้ดส่วนลดพิเศษ "LALAMOON" ซึ่งผู้ใช้จะได้รับส่วนลดในการส่งขนมไหว้พระจันทร์ ระหว่างวันนี้ถึง 30 กันยายน 2566

สำหรับผู้ใช้งานลาลามูฟครั้งแรก 

ส่วนลดสูงสุด 20 บาท ต่อครั้ง สำหรับบริการรถมอเตอร์ไซค์ เฉพาะพื้นที่ จ.ชลบุรี 

ส่วนลดสูงสุด 80 บาท ต่อครั้ง สำหรับบริการรถยนต์และรถกระบะทุกประเภท (ขั้นต่ำ 200 บาท)

สำหรับผู้ใช้บริการปัจจุบัน 

ส่วนลดสูงสุด 10 บาท ต่อครั้ง สำหรับบริการรถมอเตอร์ไซค์ (ขั้นต่ำ 130 บาท) 

ส่วนลดสูงสุด 45 บาท ต่อครั้ง สำหรับบริการรถยนต์ เฉพาะพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล 

ส่วนลดสูงสุด 80 บาท ต่อครั้ง สำหรับรถกระบะทุกประเภท เฉพาะพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล


ส่งความสุขและความปรารถนาดีในเทศกาลไหว้พระจันทร์ ด้วยบริการที่คุณมั่นใจจาก ลาลามูฟ แพลตฟอร์มผู้ให้บริการรับ–ส่งสินค้าตามความต้องการ (On-demand Delivery Platform) สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบปฏิบัติการ IOS และแอนดรอยด์ ได้ที่นี่ https://lalamove.onelink.me/2vQB/ogfzltes และเริ่มเรียกใช้งานเลย! 

สำหรับผู้ประกอบการสามารถติดต่อเพื่อใช้บริการ “Batch Delivery Solution”
โซลูชันบริการขนส่งสินค้าจำนวนมาก ได้ทางอีเมล sales.th@lalamove.com หรือ โทร. 062-698-0620 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น