เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

03 พฤศจิกายน 2566

เที่ยวน่าน…เมืองยอดฮิต คนชิคๆต้องไปเช็คอิน

ทริปนี้ทีมงานพักที่ โรงแรมเอมรินทร์ น่าน เงียบสงบ ที่พักทันสมัย ออกไปสูดอากาศบริสุทธิ์แห่งขุนเขาใช้ชีวิตสบายๆ ในวิถีที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ที่น่าสัมผัสของจังหวัดน่านทิวทัศน์ที่สวยงามของเนินเขา พระพุทธรูปสูงตระหง่าน ถนนคนเดินที่มีชีวิตชีวา น่าน...เมืองน่ารักที่ใครหลายคนอยากไปเที่ยวพักผ่อนแบบสโลว์ไลฟ์ ใช้ชีวิตให้ช้าลง นอกจากเราจะได้เที่ยวชมธรรมชาติสวยๆ ที่ล้อมรอบด้วยขุนเขา สายหมอก และทุ่งนาเขียวขจีแล้ว ในตัวอำเภอเมืองน่านเองก็ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวโดดเด่นไม่ว่าจะเป็นศิลปะวัฒนธรรมที่งดงาม ทั้งวัดวาอารามเก่าแก่ และวิถีชีวิตสุดคลาสสิกแบบล้านนาที่ชาวเมืองน่านยังรักษาไว้อย่างกลมกลืนกับยุคสมัย ทำให้ใครๆ ก็อยากไปเที่ยวน่านสักครั้ง




โรงแรมเอมรินทร์ น่าน  ตั้งอยู่ห่างจากถนนคนเดินกาดข่วงเมืองน่านและวัดภูมินทร์ไม่เกิน 750 เมตร เดินทางสะดวกไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่มีคุณค่าทางประวัติศาสตร์มากมายของเมืองน่าน และแผงลอยขายของกลางแจ้ง บรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ และห้องพักร่วมสมัยที่โรงแรมเอมรินทร์ น่านมีห้องพักให้บริการ 58 เป็นแบ่งออกเป็น 3 แบบ ได้แก่ ห้องคลาสิค ห้องดีลักซ์ และ ห้องห้องนอน สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก ได้แก่ แอร์ ทีวี ตู้เย็น โต๊ะเก้าอี้ น้ำดื่ม และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องน้ำ สะดวกสบายมากๆ






ห้องพักของเรา 1202 ชั้น2 ห้องดีลักซ์ เตียงคิงไซส์ หรือ เตียงคู่ 32 ตร.ม. วิวเมือง หรือ วิวสวน เพิ่มพลังในห้อง ดีลักซ์ ห้องพักตกแต่งภายในโดยได้รับอิทธิพลจากเมืองที่ร่ำรวยทางวัฒนธรรม มีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานที่มองเห็นวิวเมืองหรือวิวสวน ทำเครื่องดื่มด้วยอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ หรือดูข่าวจากทีวีจอแบน ที่พักยังมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย ฟรี และห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัวและอุปกรณ์ในห้องน้ำ

อาหารค่ำ ออกเดินเล่น หรือขี่จักรยาน ไปยังถนนคนเดินกลางคืน อยู่ห่างจากโรงดรมเพียง 400 เมตร ว่ากันว่า "อาหารถิ่น" สามารถสะท้อนถึงวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของพื้นที่ซึมซับความเป็นเมืองน่าน ผ่านเมนูอาหารพื้นเมือง ทำความรู้จักและชิมรสชาติอาหารพื้นเมืองแบบฉบับต้นตำรับ สัมผัสวัฒนธรรมด้านอาหารที่มีมนต์เสน่ห์ไปพร้อมๆ กับคนท้องถิ่น เที่ยวน่าน…เมืองยอดฮิต คนชิคๆ ต้องไปเช็คอิน!!

อาหารเช้าสบายๆ สามารถสะท้อนถึงวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของพื้นที่ได้เป็นอย่างดีซึมซับความเป็นเมืองน่าน ผ่านเมนูอาหารพื้นเมือง ทำความรู้จักและชิมรสชาติอาหารพื้นเมืองแบบฉบับต้นตำรับ สัมผัสวัฒนธรรมด้านอาหารที่มีมนต์เสน่ห์ไปพร้อมๆ กับคนท้องถิ่น เที่ยวน่าน…เมืองยอดฮิตไปเช็คอินสัมผัสเมืองน่าน เมืองเล็กๆ ที่ต่างคนต่างหลงไหล และพักที่โรงแรมเอมรินทร์ น่าน ห้องพักร่วมสมัย รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ร้านอาหารริมทางแบบดั้งเดิม และทิวทัศน์ที่สวยงาม 

📌โรงแรมใหม่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวใจกลางเมือง
โรงแรมเอมรินทร์ น่าน อยู่ในใจกลางเมืองใน น่าน แลนด์มาร์คสำคัญที่คุณไม่ควรพลาดเมื่อมาที่นี่ ได้แก่ วัดภูมินทร์ และ ข่วงเมือง 

📌ใกล้ถนนคนเดิน
กาดข่วงเมืองน่าน ทุกศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ทั้งเดือน ตลอดปี และศูนย์บริการนักท่องเที่ยว น่านทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ของสัปดาห์และตลอดเดือนจะมีการจำหน่ายสินค้า “ถนนคนเดินกาดข่วงเมืองน่าน” บริเวณถนนผากองด้านข้างวัดภูมินทร์

📌ใกล้วัดภูมินทร์

“วัดภูมินทร์” วัดสำคัญและสมบัติล้ำค่าของจังหวัดน่าน ที่อยู่คู่เมืองมามากกว่า 400 ปี พร้อมเรียนรู้เรื่องราวประวัติความเป็นมา การออกแบบ สถาปัตยกรรม ภาพจิตรกรรมชื่อดัง

📌โรงแรมใหม่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวใจกลางเมือง

📌ใกล้ถนนคนเดิน อาหารเครื่องดื่ม และของฝากพื้นเมือง มากมาย

📌ใกล้วัดภูมินทร์ เป็นวัดที่แปลกกว่าวัดอื่น ๆ คือ โบสถ์และวิหารสร้างเป็นอาคารหลัง


โรงแรมเอมรินทร์ น่าน น่ารักๆ ข้างล่างทำล๊อบบี้ ชั้นบนทำเป็นห้องพัก แต่ที่นี่มีทีเด็ดที่อาหารเช้าหลากหลาย โดยเฉพาะขนมจีนน้ำเงี้ยว และเมนูอื่นๆ มากมาย




จองห้องพักโรงแรมเอมรินทร์น่าน โทร. : 054-054-550, 061-268-7888
อินบ๊อกซ์ : https://bit.ly/3mjK4cK 

✉️Email: reservations.emmaline@mosaic-collection.com
🌐 เว็บไซต์ https://bit.ly/3EIpzPP 


#emmalinehotelnan​ #mosaiccollection #น่านนคร



เที่ยวน่าน…เมืองยอดฮิต คนชิคๆต้องไปเช็คอิน





แนะนำสถานที่
ท่องเที่ยว ซุ้มต้นลีลาวดี พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติน่าน เป็นซุ้มต้นไม้ที่ขึ้นเป็นแถวเรียงรายแผ่ขยายกิ่งก้านโค้งเข้าหากันกลายเป็นอุโมงค์ต้นไม้ ทอดยาวสวยงาม ทริปไหนก็ขับสนุกทุกการเดินทางไปได้ทั้งครอบครัว กับ New Mitsubishi Xpander ห้องโดยสารกว้างขวาง 7 ที่นั่ง พร้อมความสะดวกสบายและ
ความปลอดภัยครบครัน




เริ่มต้นวันดีๆ เราไปนั่งจิบชากาแฟหอมๆ ในอากาศเย็นสบาย ออกเดินทางกันต่อ วิ่งไปตามเส้นทางถนนลอยฟ้า เห็นเลข 3 คงไม่ต้องสงสัยกันแล้วว่าทำไมถึงเรียกว่าถนนหมายเลข 3 และเป็นจุดเช็คอินถ่ายรูปสุดฮิต ที่ใครมาเส้นนี้แล้วไม่ได้เช็คอินถือว่าพลาด จะลงไปถ่ายรูปก็ระวังรถกันด้วย




"ถนนเลข 0" จ.น่าน พิกัด บนทางหลวงหมายเลข 1081 สาย สันติสุข-ปัว-บ่อเกลือ จุดเช็คอินเส้นทางสายโรแมนติก ช่วง กม. 46+000 ถึง กม. 46+400 สองข้างทางเป็นวิวทิวเขาที่สวยงาม มีจุดจอดรถ




ที่บ่อเกลือโบราณแห่งนี้ ตั้งอยู่ในอำเภอบ่อเกลือ ถือเป็นสถานที่อันซีนของจังหวัดน่าน เพราะแหล่งทำบ่อเกลือแบบดั้งเดิมแบบนี้หายากแล้วในประเทศไทยของเรา และยังมีกรรมวิธีการทำเกลือสินเธาว์แบบโบราณที่ควรจะต้องมาเยี่ยมชมกันสักครั้ง ปัจจุบันยังคงทำเกลือกันอยู่และได้เพิ่มไอโอดีนให้เรียบร้อย เราสามารถซื้อผลิตภัณฑ์เกลือ จากชาวบ้านกลับไปได้

ขอบคุณที่พัก : โรงแรมเอมรินทร์ น่าน
โรงแรมเอมรินทร์ น่าน เงียบสงบ ที่พักทันสมัยออกมาทีองเที่ยวสูดอากาศบริสุทธิ์แห่งขุนเขา  ใช้ชีวิตสบายๆในวิถีที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ที่น่าสัมผัสของจังหวัดน่านทิวทัศน์ที่สวยงามของเนินเขา พระพุทธรูปสูงตระหง่าน ถนนคนเดินที่มีชีวิตชีวา
จองห้องพักโรงแรมเอมรินทร์น่าน โทร. : 054-054-550, 061-268-7888
อินบ๊อกซ์ : https://bit.ly/3mjK4cK 


ขอขอบคุณ
บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จํากัด ที่เอื้อเฟื้อ รถยนต์มิตซูบิชิ Xpander Cross สำหรับการเดินทางท่องเที่ยวใกล้เคียงและจ.น่าน 

ทดลองขับด้วยตัวคุณเองได้ที่โชว์รูมมิตซูบิชิทั่วประเทศ 

ลงทะเบียนทดลองขับ : https://bit.ly/3NjTVuZ

รับข้อเสนอพิเศษ : https://bit.ly/3adoTWV

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://bit.ly/38SAXMZ

#NewXpander #MitsubishiMotorsThailand #MitsubishiMotors
#emmalinehotelnan #mosaiccollection #nanthailand #ชัญญ่าว่าดี


แล้ว......พบกันใหม่...ทริปต่อไปนะคะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น