เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

08 มกราคม 2567

Oasis Spa สุขุมวิท 31 สปาของไทยเติบโตในระดับสากล


Toptotravel
 
อยู่ที่ Oasis Spa สาขาสุขุมวิท 31 โดยในครั้งนี้ ได้รับโอกาสอันดีจากคุณ เอิร์ธ สายสว่าง  ชวนผ่อนคลายอย่างมีความสุข ร่วมเดินทางพร้อมสัมผัสประสบการณ์ความพิเศษที่ทำให้ Oasis Spa เปิดให้บริการมาอย่างยาวนาน เติมพลังกายและใจในบรรยากาศอันสงบ

Oasis Spa สาขาสุขุมวิท 31 ไม่หยุดที่จะพัฒนาปรับปรุงคุณภาพบริการ และล่าสุดกับที่นี่ปรับปรุงตกแต่งสถานที่ใหม่แล้วเสร็จเพียง 2 เดือน โดยได้รับการตอบรับอย่างดีมาจนถึงปัจจุบัน นับเป็นความสำเร็จของ โอเอซิส สปา ประเทศไทย




คุณ เอิร์ธ สายสว่าง พาเดินเยี่ยมชมชมทุกโซน โดยแต่ละโซนมีความโดดเด่น และสวยงาม บรรยากาศผ่อนคลายที่สุดแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท ตั้งอยู่ในบ้านสีขาวตกแต่งกลิ่นอายล้านนาท่ามกลางสนามหญ้าสีเขียวที่มีต้นไม้ใหญ่ และสระบัว แบบสวนในบ้านของโมเนต์รู้สึกเหมือนมาเที่ยวรีสอร์ทหรู ย่านสุขุมวิทใจกลางกรุงเทพฯ บริการสปาแบบครบวงจรด้วยความใส่ใจ ตอกย้ำการเป็นเดสทิเนชันแห่งการพักผ่อนอย่างมีความสุข กับบรรยากาศใหม่ด้วยกัน การกลับมาใช้บริการที่ Oasis Spa สาขาสุขุมวิท 31 กับการพักผ่อนเงียบสงบ ที่มีบรรยากาศผ่อนคลายที่สุดแห่งหนึ่งกลางกรุง ภายใต้การบริหารจัดการของ Oasis Spa ด้วยการให้ความสำคัญกับคุณภาพสำหรับทรีทเม้นท์สูตรพิเศษ ผ่อนคลายความเหน็ดเหนื่อยของร่างกาย คลายกล้ามเนื้อการบริการอย่างใส่ใจ ประณีต และความเป็นเลิศ พร้อมทั้งการเชิดชูเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมเพื่อสร้างประสบการณ์สุดประทับใจ 

ไม่เพียงเท่านั้น ปีนี้เอง Oasis Spa สาขาสุขุมวิท 31 ปรับปรุงตกแต่งสถานที่ใหม่ พร้อมบรรยากาศสวนสวยที่ร่มรื่นซ่อนอยู่ใจกลางเมือง สัมผัสได้ถึงบรรยากาศที่หรูหรา แต่แฝงไปด้วยความผ่อนคลายและเป็นกันเองกับการพักผ่อนห้องสปาทรีทเมนต์ จำนวน 12 ห้อง ตกแต่งสวยความหรูหราและบริการที่ยอดเยี่ยมด้วยราคาที่คุ้มค่า






บรรยากาศแสนเรียบหรูและชวนผ่อนคลาย บริการของที่นี่หลากหลายที่ตอบโจทย์คนเมือง การนวดเป็นการบำบัดที่สืบทอดกันมายาวนาน ช่วยให้รู้สึกสบายทั้ง กายและใจ กล้ามเนื้อผ่อนคลาย ระบบไหลเวียนเลือดและระบบน้ำเหลืองดี




โอเอซิส สปา ได้บริการ นวดน้ำมันอโรม่า ทรีทเม้นท์บำรุงผิว นวดประคบสมุนไพร ขัดตัว นวดแผนไทย  การบริการด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและตัว signature ของที่ โอเอซิส สปา คือ King of Oasis และ Queen of Oasis โดยแต่ละเซอร์วิส ได้บริการโดยเทอราปิสที่เชี่ยวชาญ รับรองว่าหลังจากใช้บริการ ลูกค้าจะรู้สึกผ่อนคลายทั้งร่างกาย



ไฮไลท์ เทคนิคการนวดบรรเทาอาการปวดเมื่อยที่ผสมผสานระหว่างเทคนิคตะวันออกและตะวันตก เพื่อฟื้นฟูร่างกายของคุณได้อย่างน่าทึ่ง การนวดที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของโอเอซิส สปา มุ่งเน้นการปรับสมดุลร่างกาย เพื่อผ่อนคลายและฟื้นฟูส่วนที่สำคัญเพื่อบำบัดอาการเจ็บหรือตึงเครียดตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย ทุกรายละเอียดได้รับการดูแลอย่างใส่ใจเพื่อต้อนรับนักเดินทางทุกท่านจากทุกมุมโลก

โอเอซิส สปา ได้มีบริการ รับ-ส่งลูกค้าที่ BTS พร้อมพงษ์ ฟรี เมื่อมาใช้บริการนวดสปาในสาขากรุงเทพ (สุขุมวิท) และนอกจากนั้นยัง รับ-ส่ง ลูกค้าจากตัวเมืองฟรี เมื่อมาใช้บริการนวดสปาในสาขา ภูเก็ต เชียงใหม่ และพัทยา บอกเลยว่าเป็นการนวด 2 ชั่วโมง ที่ฟินจนอยากจะนวดต่อ!!

Oasis Spa สาขาสุขุมวิท 31 
เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00-24.00 น. Oasis Spa สาขาสุขุมวิท 31
สอบถามเพิ่มเติม : https://oasisspa.net

ที่อยู่: 64 สุขุมวิท 31 แยก 4, คลองตันเหนือ, วัฒนา, กรุงเทพมหานคร 10110

พิกัด : https://goo.gl/maps/LSGTNJFMhCmrdmzP6

#oasisspathailand #oasisspa #spa #dayspa #Luxury #chiangmai #bangkok #pattaya #phuket 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น