เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

11 มิถุนายน 2567

“ช่อง 7HD” ส่ง “จ้อข่าวเช้า” แจกรอยยิ้มรับอรุณ

2 คนข่าว “บิว-เพลงรบ” ปลื้มกระแสดี ชวนชมทุกวันจันทร์-ศุกร์

ยิ้มแก้มปริ “จ้อข่าวเช้า” ลงจอสัปดาห์แรก แฟนข่าวชมเปาะกระแสเปรี้ยง “บิว-ปิ่นปินัทธ์” และ “ม่อน-เพลงรบ” ปลื้มฟีดแบ็กเกินคาด อ้อนผู้ชมเปิด “ช่อง 7HD” รับสาระและความบันเทิง ทุกเช้าวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 04.30 น.

เสิร์ฟสาระความบันเทิง มอบรอยยิ้มรับเช้าวันใหม่ สำหรับรายการข่าวน้องใหม่ตระกูลจ้อ จ้อข่าวเช้า ทาง ช่อง 7HD  ที่พร้อมปลุกผู้ชมอัปเดตข่าวคราว สาระน่ารู้ ให้ดูสนุก เข้าใจง่าย อยู่เป็นเพื่อนยามเช้าเมาท์ข่าวชาวบ้านแบบได้สาระ กับคนเล่าข่าวที่คุ้นหน้าและรู้ใจ เจษ-เจษฎา อุปนิ, เกณ-เกณฑ์สิทธิ์ กันธจันทร์, บิว-ปิ่นปินัทธ์ ฐากุลวีรนันท์, เพชรหอม-สุคนธ์เพชร ผลประดิษฐานนท์ และล่ามภาษามือคนดัง ม่อน-เพลงรบ ฐิติกุลดิลก ที่ทำหน้าที่นักเล่าข่าวเต็มตัวครั้งแรก โดยสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาร่วมจ้อข่าว หลังลงจอได้เพียง 1 สัปดาห์ ได้รับคำชื่นชมจากผู้ชมและแฟน ๆ ไปอย่างล้นหลาม งานนี้ทำเอาเหล่าผู้ประกาศเป็นปลื้มกับกระแสตอบรับ ด้าน บิว-ปิ่นปินัทธ์ และ ม่อน-เพลงรบ ขอเป็นตัวแทนเปิดใจขอบคุณแฟนข่าว



โดย บิว-ปิ่นปินัทธ์ กล่าวว่า “สำหรับ “จ้อข่าวเช้า” เป็นรายการที่สนุก เมาท์ข่าวชาวบ้าน ข่าวแต่ละข่าวมีที่มาที่ไป และจากประสบการณ์ของพวกเรา จะมาเล่าเพิ่มเติมในมิติอื่น ๆ ที่เราเคยไปพบเห็นกัน  รับรองว่า ใกล้ชิด และใกล้ตัวคุณผู้ชมแน่นอน ในช่วงเช้าตรู่ที่พ่อ ๆ แม่ ๆ บางท่านอาจกำลังเข้าครัวทำอาหารให้คุณสามี หรือเตรียมตัวส่งลูกไปโรงเรียน ก็จะมีเราเป็นเพื่อนพร้อมรับสาระความบันเทิงไปในเวลาเดียวกัน เรียกว่าสนุกครบรส ชมได้ทุกเพศทุกวัย ตอบโจทย์ผู้ชมหลากหลายสาขาอาชีพ 

ให้ความรู้สึกเหมือนพูดคุยกับคนในครอบครัว จะมี “พี่เจษฎา อุปนิ” ซึ่งเป็นคนข่าวมืออาชีพที่ลงพื้นที่จริง ๆ นำเสนอวิถีชีวิตความเป็นอยู่วิถีชาวบ้าน มาถ่ายทอดเรื่องราวเพิ่มอรรถรสในการรับชม รวมถึงข่าวเตือนภัยในสังคม นำมาเล่าให้เข้าใจง่าย เป็นกันเอง ที่สำคัญผู้ชมจะได้เห็นอีกมิติใหม่ของผู้ประกาศ 7HD ที่สดใส คึกคัก สนุกไปกับข่าวที่เล่า เพราะได้เห็นมุมสบาย ๆ เป็นกันเอง ขอเชิญชวนผู้ชมให้มาอัปเดตข่าวเช้าไปด้วยกัน ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ”

ในขณะที่ ม่อน-เพลงรบ เผยถึงความรู้สึกกับบทบาทใหม่ที่ได้รับว่า “หลายคนอาจจะคุ้นชินกับการนั่งแปลภาษาอยู่ในจอสี่เหลี่ยมเล็ก ๆ และถือเป็นครั้งแรกที่รู้ว่ามีชื่อร่วมทีมดีใจมาก เป็นการทำหน้าที่เล่าข่าวครั้งแรก ซึ่งผู้ชมหลายท่านอาจเห็นว่าเราเป็นคนคุยเก่ง คุยสนุก แต่จริง ๆ ต้องเรียนรู้อะไรหลายอย่าง เพราะการเล่าข่าวกับการคุยเก่งไม่เหมือนกัน ต้องแม่นข้อมูล ถ่ายทอดให้เข้าใจง่ายและสนุก ที่สำคัญต้องถูกต้องและได้สาระ ถามว่าตื่นเต้นหรือกลัวไหมส่วนตัวรู้สึกว่าน่าสนุกและท้าทาย ร่วมงานกับคนข่าวแต่ละคนประสบการณ์และฝีมือไม่ธรรมดา เชื่อว่าทั้ง 4 ท่าน จะเป็นพี่เลี้ยงที่ดีให้เราได้ เราเอาข้อดีของการเป็นล่ามภาษามือ ทำให้ได้รับรู้ความต่อเนื่องของประเด็นข่าวเช้า เที่ยง เย็น และค่ำ มาตลอดทั้งวัน ทำให้เราเข้าใจในเรื่องต่าง ๆ ได้ก่อน จากล่ามภาษามือสู่นักเล่าข่าว ก็ไม่ได้ไกลตัวจนเกินไปเพราะปกติทำหน้าที่พิธีกรทำงานร่วมกับกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ มีโอกาสได้ลงพื้นที่พบปะผู้คน ได้เห็นวิธีการแก้ปัญหาตามกระบวนการต่าง ๆ ดึงประสบการณ์เป็นแนวทางว่าจะมีส่วนช่วยในการสื่อสารให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้กับชาวบ้านได้บ้าง ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมานะครับ ดีใจครับที่ได้รับเสียงตอบรับ 

บอกว่าจ้อได้ถึงใจถึงอารมณ์ ทำให้รับสาระแบบไม่เครียด สร้างรอยยิ้มให้กับผู้ชมไม่น้อย ซึ่งใครที่ยังไม่รู้จักตัวตนอาจจะได้ทำความรู้จักเราผ่านการเล่าข่าว ฝากขอกำลังใจจากแฟนข่าวทุกท่านมาร่วมจ้อข่าวไปกับพวกเรารับรองว่าสนุกครบรสครับ” 

ติดตามชมรายการ จ้อข่าวเช้า ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 04.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35  ดูย้อนหลังได้ที่ news.ch7.com และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube : Ch7HD เว็บไซต์ :  www.ch7.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น