เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

21 มีนาคม 2562

"Thailand Spa and Well-being Summit & Awards 2019"

งานยิ่งใหญ่แห่งปีของวงการสปาไทย
"Thailand Spa and Well-being Summit & Awards 2019"


งานสัมนาและมอบรางวัลให้กับสปาและบุคคลากรในแวดวงประจำปี ซึ่งจัดโดยสมาคมสปาไทยเมื่อเร็วๆ นี้ณโรงแรมคุ้มพญารีสอร์ทแอนด์สปา เซ็นทาราบูติกคอลเลกชัน และโรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปาจังหวัดเชียงใหม่


โดยภายในงานมีการเชิญวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิด้านสปาหลากหลายท่านเข้าร่วมบรรยาย อาทิ เช่น คุณกรด โรจนเสถียร นายกสมาคมสปาไทยและผู้บริหารชีวาศรมฯ, คุณวิบูลย์ อุตสาหจิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. สยามเวลเนสกรุ๊ป, คุณภาคิน พลอยภิชา ผู้บริหารโอเอซิสสปา, คุณธเนศ จิระเสวกดิลก ผู้ก่อตั้งดิวาน่าสปา, คุณโจน จันได ผู้ร่วมก่อตั้งสวนพันพรรณ, คุณสุนัย วชิรวราการ ผู้ก่อตั้งอารมณ์ดีสปา, คุณฟีฟี่ คาว ผู้บริหารนิตยสารสปาไชน่าจากประเทศจีน ร่วมด้วยคุณวิเวียนน์ ตัง ผู้ก่อตั้งบริษัทเดสติเนชั่นเดอลักซ์ จากประเทศฮ่องกง และคุณศรีสองรัก ชัยสิทธิ์ ผู้ก่อตั้งแอปพลิเคชั่น Indulgee แอปจองบริการสปา สุขภาพ และความงามที่ขณะนี้กำลังร่วมพัฒนาระบบจองสปาออนไลน์กับสมาคมสปาไทยเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของแอปพลิเคชั่น TagThai แอปพลิเคชั่นยกระดับการท่องเที่ยวไทยตัวใหม่ล่าสุดที่ได้รับความร่วมมือจากองค์กรภาครัฐและเอกชนกว่า 49 องค์กรที่กำลังจะเปิดตัวให้ดาวน์โหลดกันในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ เรียกได้ว่างานนี้นอกจากจะเป็นโอกาสสำคัญให้ผู้ประกอบการแวดวงสปาได้ปฏิสัมพันธ์กันแล้ว ยังเป็นงานที่อัดแน่นด้วยสาระ และความรู้จากวิทยากรผู้มีเกียรติหลายท่านที่ได้รับเชิญมาร่วมเสวนาให้คนวงการสปาได้รับฟังกันอย่างจัดเต็มอีกด้วย


เรียกได้ว่างานนี้นอกจากจะเป็นโอกาสสำคัญให้ผู้ประกอบการแวดวงสปาได้ปฏิสัมพันธ์กันแล้ว ยังเป็นงานที่อัดแน่นด้วยสาระและความรู้จากวิทยากรผู้มีเกียรติหลายท่านที่ได้รับเชิญมาร่วมเสวนาให้คนวงการสปาได้รับฟังกันอย่างจัดเต็มอีกด้วย



 #oasisspaloveyou

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น