เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

28 มีนาคม 2564

ฟอร์จูนทาวน์ จัด Bangkok Job Fair 2021 @ Fortune Town เสริมงาน สร้างคน เสริมโอกาส สร้างรายได้

 
ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์  ผนึกกำลัง กรมการจัดหางาน กระทรวงแรงงาน  เสริมงานสร้างคน จัดกิจกรรม “Bangkok Job Fair  2021 @ Fortune Town”  ขึ้นในวันที่  26 – 27  มีนาคม  2564   

นายสุนทร อรุณานนท์ชัย กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะกรรมการคณะผู้บริหาร บริษัทซี.พี.แลนด์ จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์  ผนึกกำลัง กรมการจัดหางาน กระทรวงแรงงาน  เสริมงานสร้างคน 





จัดกิจกรรม  “Bangkok Job Fair  2021 @ Fortune Town”  ขึ้นในวันที่  26– 27 มีนาคม  2564 บริเวณ ลานฟอร์จูนสตรีท (หน้าอาคาร) เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้กับผู้ว่างงาน  บัณฑิตจบใหม่ ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19  ได้มีโอกาสสมัครงานพร้อมรับการสัมภาษณ์  พบตำแหน่งงานว่างกว่า  5,000 อัตรา จากบริษัทชั้นนำ กว่า 40 บริษัท อาทิ บริษัท ซี.พี.ออลล์  จำกัด (มหาชน)  บริษัท เอกชัย ดีสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด  เป็นต้น    และเพื่อเป็นการเสริมโอกาส สร้างรายได้  ยังมีการฝึกอาชีพ 20 อาชีพตลอด 2 วันฟรี อาทิ   การทำสายคล้องหน้ากากอนามัย,  การทำกระเป๋าคล้องคอ, แต่งขวดโหลสวย เค้กกล้วยหอม  บราวนี่ เป็นต้น    

เรียนรู้การประกอบธุรกิจแฟรนไชน์ในรูปแบบ Food Truck พบการเสวนาหัวข้อ “ใช้ชีวิตให้มีความสุขในยุคโควิด”   กับพระมหาสมปอง ตาลปุตโต และพระอาจารย์ ดร.สมพงษ์ รตนวํโส  พระนักเทศน์ชื่อดัง   นอกจากนี้  ยังมีบริการตรวจสุขภาพเบื้องต้น ฟรี

โอกาสมาแล้ว “Bangkok Job Fair  2021@Fortune Town” 26 – 27 มีนาคม นี้
ลานฟอร์จูนสตรีท  ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์   สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02 766 3901-2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น