เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

24 เมษายน 2566

เรื่องสำคัญที่ผู้บริโภค ต้องคำนึงถึงเกี่ยวกับการทำศัลยกรรม

พญ.รุ่งไพลิน รัตนชีวร หรือ คุณหมอแยม  แพทย์เฉพาะทางผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม
และศาสตร์ชะลอวัย ที่มีความเชี่ยวชาญพิเศษทางด้านการปรับรูปหน้าโดยไม่ต้องศัลยกรรม 

พญ.รุ่งไพลิน รัตนชีวร หรือ คุณหมอแยม  แพทย์เฉพาะทางผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและศาสตร์ชะลอวัย ที่มีความเชี่ยวชาญพิเศษทางด้านการปรับรูปหน้าโดยไม่ต้องศัลยกรรม  ด้วยประสบการณ์และฝีมือด้านความงามที่ผ่านมา  สามารถการันตีด้วยรางวัลที่ปรากฏและเสียงตอบรับผลลัพธ์ของผู้ใช้จริง ด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจ เพื่อผลลัพธ์ที่ตรงใจกับความาต้องการของลูกค้า ทำให้เสียงตอบรับจากผู้ใช้บริการ ทำให้สื่อโซเชียลให้ความสนใจ จึงปรากฏเป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจ ด้วยเทคนิคของการทำศัลยกรรมที่ไม่ยุ่งยากและตอบโจทย์ ใช้เวลาพักฟื้นไม่นาน สามารถมาทำศัลยกรรมและกลับไปใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ 

คุณหมอแยม แนะนำเรื่องการทำศัลยกรรมเพื่อให้สวยขึ้นและเพิ่มความมั่นใจ เตรียมหาข้อมูลที่ตรงกับหลักการแพทย์ รู้จักเลือกศัลยแพทย์ที่มีประสบการณ์เฉพา่ะด้าน และจบเฉพาะทาง ซึ่งนอกจากศัลยกรรมความงามใบหน้าที่คนนิยมทำแล้ว ผู้คนยังให้ความสนใจกับการทำศัลยกรรมในส่วนอื่นๆของร่างกาย ซึ่งได้ อาทิเช่น เสริมจมูก, เสริมหน้าอก, เสริมสะโพก  แก้อาการต่างๆ ที่ศัลยกรรมมาก่อน เพื่อปก้ไขปรับเปี่ยนและเสริมสร้างความมั่นใจเสริมบุคลิกภาพ เสริมจุดเด่นให้กับตนเอง เปรียบเสมือนส่วนเติมเต็มความสุข ที่ทำให้ผู้ศัลยกรรมมีความสุขมากขึ้น การให้ข้อมูลตามความเป็นจริง อธิบายข้อดี-ข้อเสีย และโอกาสเกิดผลแทรกซ้อนทั้งหมดอย่างละเอียด ตามหลักการแพทย์ ปลอดภัย และติดตามอาการอยู่เสมอ เพื่อมาตรฐานและคุณภาพที่ดีอย่างต่อเนื่อง

เทรนด์ความงามที่ผู้บริโภคต้องใส่ใจและให้ความสำคัญที่สุด
ศัลยกรรมที่เน้นเรื่องความปลอดภัย และสถานพยาบาลที่ได้มาตรฐาน“การเข้าใจความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง” คือ หนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดของโทมัส คลินิก โดยทางคลินิกจะ ควรหาข้อมูลที่ตรงกับหลักการแพทย์ รู้จักเลือกศัลยแพทย์ที่มีประสบการณ์ และเฉพาะทาง โดยตรง ซึ่งหากได้รับคำแนะนำที่ดีจากศัลยแพทย์ ช่วยทำให้การตัดสินง่ายขึ้น เพิ่มความมั่นใจว่าปลอดภัยอย่างแน่นอน

𝐓𝐡𝐨𝐦𝐚𝐬 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐜 และ𝐓𝐡𝐨𝐧𝐠𝐥𝐨𝐫 𝐒 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐜
“เน้นการบริการแบบส่วนตัวและแก้ไขปัญหาที่ตรงจุด ทุกเคสให้คำปรึกษาและการดูแลโดยหมอแยมโดยตรง เพื่อคุณหมอจะได้ดูแลรักษาลูกค้าให้ตรงจุดจริง ๆ เพราะความสวยต้องสมดุลในแบบของลูกค้า ซึ่งแต่ละคนก็มี Beauty Balance ที่ต่างกันไป”  ทาง  โทมัส คลินิก 𝐓𝐡𝐨𝐦𝐚𝐬 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐜 และ𝐓𝐡𝐨𝐧𝐠𝐥𝐨𝐫 𝐒 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐜  ไม่เน้นการขายคอร์ส หรือ การขายโปรแกรมเพิ่มให้กับลูกค้า ด้านการให้คำปรึกษาด้านต่างกับลูกค้าและให้คำรึกษาโดยตรงว่าควรดูแลจุดใดเป็นพิเศษต้องให้ข้อมูลอย่างจริงใจ ตรงไปตรงมาพร้อมทั้งแนะนำลูกค้าใหม่ที่เข้ารับการปรึกษาครั้งแรกให้เห็นถึงความไว้วางใจของลูกค้าที่ให้กับทาง 𝐓𝐡𝐨𝐦𝐚𝐬 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐜 และ𝐓𝐡𝐨𝐧𝐠𝐥𝐨𝐫 𝐒 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐜โทมัส ในการเข้ารับบริการ พร้อมผลลัพธ์ในการศัลยกรรมความงามที่มีความยั่งยืนและคงทน

โดยส่วนใหญ่ลูกค้าจะกลับมารักษา ใครสนใจดูแลสุขภาพผิวพรรณ หรือมีปัญหาด้านสุขภาพ
สามารถปรึกษา หมอแยม - พญ.รุ่งไพลิน รัตนชีวร ได้ที่ 𝐓𝐡𝐨𝐦𝐚𝐬 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐜 และ𝐓𝐡𝐨𝐧𝐠𝐥𝐨𝐫 𝐒 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐜
จองคิว/นัดตารางที่ไลน์แอด : @ThomasClinic

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมด้าน สุขภาพผิวพรรณ หรือ มีปัญหาสุขภาพ
สามารถปรึกษา หมอแยม-พญ.รุ่งไพลิน รัตนชีวร  ได้ที่ THOMAS CLINIC (ชั้น 2)

อาคารฟิฟตี้ฟิฟ ทองหล่อ ปากซอยทองหล่อ(ซอย 2 สุขุมวิท 55) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110  โทรศัพท์ 063 556 9669

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น