เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

19 ธันวาคม 2566

โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น โรงแรมขนาดใหญ่ที่สุดในจังหวัดเชียงราย


สัมผัสสถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมและธรรมชาติของเชียงราย ทางโรงแรมเฮอริเทจ เชียงรายฯ  สนับสนุนสถานที่แก่ศิลปิน มากกว่า 37 ท่าน จาก กลุ่ม “ StuDAENG”

ปัจจุบัน โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น โรงแรมขนาดใหญ่ที่สุดในจังหวัดเชียงราย ด้วยจำนวนห้องพัก 321 ห้อง และห้องประชุม 10 ห้อง ทั้งห้องประชุมขนาดใหญ่ ขนาดกลางและขนาดเล็ก ที่สามารถรองรับได้มากกว่า 1,500 คน  โดยทางโรงแรมฯ ได้ผ่านมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (SHA Extra Plus) และเป็นสมาชิกสมาคมโรงแรมไทย (THA)  โรงแรมถูกออกแบบอย่างหรูหรามาตรฐานลงตัวในทุกดีไซน์ ตามระดับสากล รวมทั้งเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งสะท้อนถึงศิลปะ วัฒนธรรมล้านนา ล็อบบี้ต้อนรับหรูหรา ล็อบบี้เลาจน์ออกแบบล้านนาร่วมสมัย ด้วยภาพวาดสีสะท้อนถึงศิลปะพื้นบ้านของชาวเชียงราย ห้องอาหารนานาชาติ ศูนย์ออกกำลังกาย และสระว่ายน้ำที่ล้อมรอบด้วยต้นไม้ใหญ่ รวมถึงพื้นที่สีเขียวเหมาะแก่การพักผ่อน



คุณบัณฑิต มาลัยลักษณ์ ตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น  ให้เกียรติมาพูดคุย เกี่ยวกับการเตรียมความพร้อม การบริหารจัดการโรงแรม การบริหารจัดการโรงแรม สนับสนุนการจัดงานมหกรรมศิลปะร่วมสมัยนานาชาติ Thailand Biennale Chiang Rai 2023 (TBC) มหกรรมศิลปะร่วมสมัยนานาชาติ Thailand Biennale Chiang Rai 2023 (TBC)

คุณบัณฑิต มาลัยลักษณ์ ตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป


โดย คุณบัณฑิต มาลัยลักษณ์ ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น ให้การต้อนรับ งานดังกล่าว มีศิลปินชื่อดังระดับโลกมาแสดงผลงานในธีม เปิดโลก" The Open Wold ในนิทรรศการหลักกว่า 60 ท่าน มีศาลา Pavillion 10 ศาลา แสดงผลงานศิลปิน 10 กลุ่ม มีกิจกรรมพิเศษ ทุกเดือน 



นอกจากนี้ ยังมีทัวร์เยี่ยมบ้านศิลปิน ทั่วจังหวัดเชียงราย ไปพร้อมๆ กับสัมผัสสถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมและธรรมชาติของเชียงรายอีกมากมายทางโรงแรมเฮอริเทจ เชียงรายฯ  สนับสนุนสถานที่แก่ศิลปิน มากกว่า 37 ท่าน จาก กลุ่ม “ StuDAENG”  ในการจัดงานศิลปะระดับโลก ณ บริเวณ ห้อง GALLERY ART และอาคารพาณิชย์ในบริเวณโรงแรมจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9 ธันวาคม – 30 เมษายน 2667



การเตรียมความพร้อมต่างๆ รวมไปถึงการสื่อสารโดยพื้นฐานแล้วเป็นสิ่งที่จำเป็นและสำคัญ ความสะอาดและความปลอดภัย และความพร้อมของอุปกรณ์ต่างของโรงแรม เช่น มีจุดวางแอลกอฮอล์หรือเจลล้างมือตามจุดต่างๆ มีเครื่องทำความสะอาดแบบฆ่าเชื้อโรคในห้องพัก รวมไปถึงการอำนวยความสะดวกของโรงแรมตั้งแต่การจองห้องพัก การเช็คอิน การดูแลระหว่างการเข้าพัก จนถึงการเช็คเอ้าท์ความราบรื่นในการเดินทางเงื่อนไขการจองและการชำระเงินที่ชัดเจนและเป็นกันเองแบบเข้าใจ ห่วงใยลูกค้า พนักงานต้องให้บริการที่รู้เรื่องและเข้าใจ ทั้งในมาตรการเรื่องความสะอาด และการดูแลและบริการลูกค้าอย่างใกล้ชิด โดยที่ไม่ทำให้ลูกค้ารู้สึกไม่สบายใจ 


โรงแรมมีห้องอาหารและเครื่องดื่มทั้งหมดสองแห่งได้แก่ ห้องอาหารออลเดย์ไดนิ่ง และ ไลบรารี่เลานจ์ ที่พร้อมให้บริการอาหารนานาชาติ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งท่ามกลางธรรมชาติ  ออกกำลังกายในสวนเขียวขจีขนาดใหญ่ และศูนย์ฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ครบครันให้บริการแก่สายรักสุขภาพ





อีกหนึ่งจุดเด่นของโรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น ก็คือห้องประชุมสัมมนาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัย โดยมีห้องแกรนด์บอลรูมจำนวน

2 ห้องพร้อมห้องโถงขนาดใหญ่ที่รองรับแขกได้มากถึง 1,500 ท่าน และยังสามารถแยกออกเป็นห้องประชุมได้อีก 4 ห้อง นอกจากนี้ยังมีห้องประชุมอีก 6 ห้องที่พร้อมให้บริการสำหรับงานประชุม หรืองานเลี้ยงขนาดเล็กและกลาง โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น มีห้องประชุมรวม 10 ห้อง สามารถรองรับแขกได้มากกว่า 2,000 ท่าน

โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น ถือเป็นหนึ่งในโรงแรมสำหรับจัดงานแต่งงานที่ดีที่สุดในเชียงราย มีสถานที่จัดงานหลากหลายแห่งในที่เดียวทั้งในร่มและกลางแจ้งจึงทำให้วันพิเศษของคุณพิเศษยิ่งขึ้น 

ไลบรารี่เลานจ์ Library Cafe & Wine โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่นชวนมาพักเบรกจิบชายามบ่าย คลายความเครียดจากงานที่หนักหน่วงมาแนะนำกันบรรยากาศชวนน่านั่งจิบชาเพลินๆ พร้อมกับสั่งขนมอร่อยๆ มาทานคู่กัน  ผ่อนคลายอย่างมีสไตล์ในเลานจ์เพดานสูงที่ถูกตกแต่งด้วยจิตรกรรมฝาผนังศิลปะพื้นบ้านซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงวิถีชีวิตของผู้คนในอาณาจักรล้านนา เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพบปะสังสรรค์ จัดงานส่วนตัว และเลานจ์สำหรับต้อนรับแขกวีไอพี

ห้องอาหารออลเดย์ไดนิ่ง
ห้องอาหารหลักของโรงแรมเสิร์ฟอาหารมื้อเช้า กลางวัน และเย็น ทั้งเมนูบุฟเฟ่ต์และอาหารตามสั่ง ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับอาหารไทยต้นตำรับและอาหารนานาชาติโดยเชฟผู้เชี่ยวชาญ

𝗙𝗼𝗿 𝗺𝗼𝗿𝗲 𝗶𝗻𝗳𝗼𝗿𝗺𝗮𝘁𝗶𝗼𝗻 𝗼𝗿 𝘁𝗼 𝗺𝗮𝗸𝗲 𝗮 𝗿𝗲𝘀𝗲𝗿𝘃𝗮𝘁𝗶𝗼𝗻
https://www.heritagechiangrai.com/
m.me/TheHeritageChiangRai

Line ID: @335tkcsv โทร  052 055 888
reservation@heritagechiangrai.com

#TheHeritageChiangRaiHotelandConvention #โรงแรมเฮอริเทจเชียงรายโฮเทลแอนด์คอนเวนชั่น #TheBiggestHotelandConvention #ChiangRai #Thailand #Thailandbiennale #Thailandbiennalechiangrai #Thailandbiennalechiangrai202 #ChiangRai #Thailand
#เที่ยววันธรรมดา #AmazingWeekdays #StayAtChiangrai #เที่ยวสบายๆสไตล์เชียงราย#AmazingChiangRaiLifestyle #โมเมนต์ที่ใช่สร้างได้ไม่ต้องรอ
#สุขทันทีที่เชียงราย #toptotravel #ชัญญ่าว่าดี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น